Thượng Nhạc Hữu Thượng Cao Trung Hệ Liệt:Sắc Vi Vương Tử

3.2K 28 0
                                    

Chương 1:

Một là Cao trung bình dân đơn sơ giản dị.

Một là Cao trung quý tộc xa hoa giàu có.

Vốn chính là "Cao trung Thượng Lạc" cùng "Cao trung Hữu Thượng" thù địch lâu đời lại bởi vì "giao tình đặc biệt" của hai vị hiệu trưởng mà sát nhập thành Cao trung Thượng Lạc Hữu Thượng!

Trên mặt, bởi vì chính sách đàn áp của hiệu trưởng, tất cả mọi người là giận mà không dám nói gì, nhưng cá nhân, hàng ngũ hai phái lại chọi nhau đến tối trời mờ đất, ngươi chết ta sống!

Hôm nay, bởi vì một tin tức lớn, cả trường học giống như bùng nổ, sa vào điên cuồng...

"Ha ha... Vương tử rốt cuộc đã muốn trở lại!" Ở trong văn phòng Hội học sinh vô cùng xa hoa, cán sự trưởng thể thao Tống Tiệp ngồi trên sô pha trăm vạn nhập khẩu từ Châu Âu hết sức phấn khởi nói.

"Vương tử" trong miệng cậu ta chính là Hội trưởng Hội học sinh ba năm liền được số phiếu bầu áp đảo của Cao trung Hữu Thượng lúc trước, "Tường vy Vương tử" Phí Tử Ngang được đông đảo thầy trò yêu quý!

Ngồi ở một bên cán sự trưởng văn hóa Duẫn Thiên Kì biểu tình phẫn nộ mà hừ lạnh một tiếng, "Hừ, Vương tử còn không trở lại, bản thiếu gia liền tuyệt giao với anh ấy! Lần này lại tuyển cử Hội trưởng Hội học sinh mới, nếu anh ấy không hiện thân, sẽ đánh mất tư cách tham tuyển. Muốn tôi trơ mắt nhìn cái tên nhà quê Thượng Lạc gọi là Mạnh Niệm Kì ngồi trên ngai vàng Hội trưởng, tôi tình nguyện chuyển trường!"

"Chuyển trường? Oa, không nghiêm trọng như vậy chứ?" Tống Tiệp kinh ngạc nhìn cậu ta một cái.

"Kẻ sĩ có thể chết không thể nhục! Chính là nghiêm trọng như thế đó!" Duẫn Thiên Kì vỗ thật mạnh trên bàn!

"Chậc chậc, Tiểu Kì Kì đáng yêu, cậu chuyển trường xong sẽ không còn được gặp "người nào đó", cậu bỏ được không?" Vương Vũ Kiệt biết nội tình nghịch ngợm mà nháy mắt mấy cái.

"Vương Vũ Kiệt! Cậu nói linh tinh gì?"

"Tôi nào có nói linh tinh. Là chính cậu giấu giếm không nói! Chuyện tôi cùng thầy đều nói cho mấy cậu, cậu còn không nói sao, không đem gian tình cậu cùng người nào đó nói cho tôi biết, có phần rất không nghĩa khí nhẩy?" Vương Vũ Kiệt hai tay ôm ngực, nghênh nghênh trừng mắt liếc cậu ta một cái.

Duẫn Thiên Kì nghe vậy trên mặt lúc đỏ lúc trắng. Muốn chết, mình cùng cái chuyện cưỡng gian thần bí kia sẽ không bị cậu ta biết đó chứ?

"Người nào cái gì? Gian tình cái gì? Mau nói cho tôi biết!" Tống Tiệp hào hứng dào dạt hỏi. Ha, chẳng lẽ Duẫn Thiên Kì cổ hủ thề phải vào đêm tân hôn mới được "Chu Công chi lễ*", rốt cuộc cũng cùng cậu thoát ly khỏi hàng ngũ giai tân? Lần sau nhất định phải bảo chồng yêu Cổ Vân Phong dùng siêu năng lực cảm ứng của anh ấy nhìn sao tình yêu của Duẫn Thiên Kì.

"Các cậu... Các cậu ít ở đó nói láo! Làm bản thiếu gia cáu, từ sau đừng hòng theo tôi lấy ghi chép!" Duẫn Thiên Kì hổn hển sử dụng đòn sát thủ!

Tống Tiệp nghe vậy lập tức sợ tới mức chắp tay cầu xin, "Ô... Tiểu Kì Kì, làm ơn làm ơn, cậu có thể ngàn vạn lần đừng nhẫn tâm như vậy a! Không có ghi chép siêu cấp của hạt giống siêu cấp ưu tú cậu hỗ trợ nắm đề, tôi cùng A Kiệt kiểm tra nhất định chết đó!"

Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ