Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt:Cấp Ngã Báo Báo

2.3K 25 0
                                    

Chương 1:

Thành phố T. đại sứ quán Cao Già Thánh quốc

Cánh cửa sổ mở hé, ánh mặt trời nhẹ nhàng vươn vào, nam tử tóc vàng đến thắt lưng, ngồi xếp bằng, mờ ảo ẩn ẩn sau khe hở, khiến cho hắn như thiên sứ từ trên trời giáng xuống...

Đứng một bên, bộ trưởng ngoại giao Sát Bố Nhĩ tiến đến yết kiến thánh sứ từ nội tâm phát ra tán thưởng, nhìn mà lòng say thần mê.

"Hai vị vương tử hiện tại nơi nào?"

Nam tử diện mạo tuyệt mỹ lạnh lùng hỏi lập tức làm bừng tỉnh Sát Bố Nhĩ đang chìm vào "hoa si".

Hắn vội vàng thu liễm tâm thần, khom người trả lời, "Hồi bẩm thánh sứ, Tử Thần cùng Tử Lẫm hai vị vương tử đang ở nước ta đi làm tại sáp nhập Cự Tường Khoa Kỹ."

"Đi làm? Hai người bọn họ?"

"Đúng vậy, hai vị vương tử tựa hồ rất coi trọng công ty này, gần đây mỗi ngày đều tới đó đi làm."

"Mỗi ngày? Bản sứ không có nghe lầm chớ?"

Thánh sứ từ nhỏ nhìn mấy vị vương tử lớn lên, làm sao lại không biết tính nết của bọn họ, hiện giờ nghe nói bọn họ chăm chỉ như thế, chẳng những không cảm thấy vui mừng, ngược lại còn nổi lên nghi hoặc.

"Hai vị vương tử gần đây hay lui tới ai, làm những thứ gì?"

Hai vị vương tử gần đây với ai cùng một chỗ a...? Sát Bố Nhĩ vắt hết óc suy nghĩ.

Bên người hai vị vương tử thường đi nhất chính là một trợ lý, bất quá nam nhân kia tuyệt không thu hút, hẳn không phải là trọng điểm mà thánh sứ muốn hỏi.

"Hồi bẩm thánh sứ, hai vị vương tử gần đây cũng không lui tới với ai, ngoại trừ đi làm cơ hồ thế nào cũng không ra khỏi cửa, mỗi ngày đi làm rồi lại về nhà, trước kia thường đi yến tiệc mà gần đây cũng không đi."

"Cái gì? Có chuyện thế này." Hành động của hai vị vương tử khác thường làm cho thánh sứ càng nhăn mặt hơn."Chẳng lẽ bản sứ vì bọn họ an bài bữa tiệc thân cận với các thiên kim thế gia, bọn họ cũng không đi?"

"Đúng vậy..." Sát Bố Nhĩ chảy xuống vài giọt mồ hôi lạnh.

"Thế nào ngươi không sớm nói với bản sứ?" Thánh sứ luôn luôn bình thản trên mặt hiếm khi hiện ra một tia giận dữ.

"Ô... Thánh sứ bớt giận, kẻ bề tôi này hôm nay chính là muốn báo cáo với thánh sử chuyện này."

"Hừ, việc này bản sứ sẽ tự thân xử lý, tạm thời không nói chuyện. Lần trước chuyện ta bảo người điều tra thế nào?"

"Chuyện kia cũng đã điều tra được!" Sát Bố Nhĩ vừa mới bị mắng đến thối đầu, hiện tại có cơ hội lập công chuộc tội, lập tức nói đến nước miếng tung bay

"Thánh sứ thật sự là liệu việc như thần, chiếc nhẫn kia thật sự có ở nước T a! Qua điều tra bí mật của chúng ta, ba mươi năm trước từng có vị thương nhân châu báu qua tay nhiều người mới chuyển chiếc nhẫn này về nước T."

Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ