Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt:Ái Đích Báo Báo

2.8K 20 1
                                    

Chương 1:

A...Ân...

Nam tử phát ra tiếng nức nở khe khẽ bị hai người đùa bỡn dưới thân.

Làn da ngày thường tái nhợt quá mức mà dưới sự khiêu khích của tình ái lại lộ ra vẻ ửng đỏ khác thường.

Rõ ràng bộ dạng chẳng ra sao, còn là một nam nhân có bộ ngực còn phẳng hơn cái sân bay, vì sao mới chạm vào hắn, chính mình lại chẳng thể nào ngừng được cái dục vọng chết tiệt này?

Xỏ xuyên hắn, xé nát hắn.

Không đếm được phát tiết bao nhiêu lần trong miệng với mông của hắn, vì sao lại không đủ như thế?

Tâm tình nóng ruột làm cho hai anh em ở trong cơ thể nam tử càng thêm co rút -

"A A!! Sắp rách rồi! Không được...Không được..."

Nam tử dưới gọng kìm một trái một phải của hai người phải lắc đầu khóc cầu xin, hai mắt thất thần mở to, khuôn mặt nho nhỏ đầy nước mắt, đôi môi đỏ mọng sưng lên còn bị hai anh em thay phiên nhau bắn vào, dịch trắng không kịp nuốt vào...

Cảnh tưởng *** loạn như thế khiến tư tưởng bạo ngược của hai người lại càng bành trướng đến tột đĩnh.

"Anh, ngươi nói, hắn thật sự không được sao?"

"Nếu thật sự không được, mông nhỏ *** đãng này sao còn cắn hai cây lớn vô bá của chúng ta chặt như vậy?"

"Hừ, nói cũng đúng. Này, trẻ con nói dối nên đánh mông ác!"

Cái mông chẳng bao nhiêu thịt, hình dạng lại đáng yêu chết tiệt bị đánh đến rung động ba ba -

"Ô... Đau quá đau quá! Bại hoại...Không cần khi dễ ta nữa...Vì sao các ngươi còn chưa nhớ ra...Mau nhớ ra đi... Ngu ngốc...Các ngươi là hai kẻ đại ngu ngốc..."

"Được a, còn dám mắng chúng ta?" Từ nhỏ thân phận tôn quý, cho tới bây giờ chưa từng bị người ta mắng bại hoại lại mắng ngu ngốc nên hai anh em tức giận lại càng dùng sức trừu sáp thêm. "Xem ra hôm nay không đem ngươi làm đến không đi ra được văn phòng này, ngươi không biết thế nào là lợi hại?"

"A A! Quá sâu quá sâu! Ô... Các ngươi có gan thì giết ta đi! Ta mắng các ngươi thì thế nào? Bại hoại lừa tiền lừa sắc, bội tình bạc nghĩa! Hỗn đản! Ngu ngốc! Ô...Sao các ngươi có thể quên chuyện một năm trước...như thế nào có thể quên ta...làm sao có thể...Ta ghét các ngươi...ghét các ngươi..."

Miệng không ngừng khóc lóc nói chán ghét, nam tử rốt cuộc bị hai anh em giày vò đến ngất đi nhưng hai tay lại chung thủy gắt gao ôm chặt bọn họ không buông.

"Lẫm...Ngươi làm gì mà chưng bộ mặt đau lòng thế, ngươi không phải coi trọng hắn sao?"

"Thần...Thần kinh a, ta là thân phận gì a, làm sao có thể coi trọng nam nhân? Tuổi chẳng những còn lớn hơn chúng ta, còn xấu như vậy. Ta nhìn anh mới chưng bộ mặt luyến tiếc chứ, hắc hắc."

"Ta...Ta nào có? Ngươi còn nói lung tung ta sẽ giận đó."

"Hừ, vậy ngươi làm gì mà nửa đêm dậy giúp hắn đắp chăn hả?"

Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ