Lang Ái Hệ Liệt:Ma Chi Luyến

1.9K 24 0
                                    

Chương 1:

Màn đêm buông xuống, Lang Thần Cung khắp nơi đều là đèn đuốc sáng trưng.


Đêm này sẽ diễn ra một chuyện vô cùng trọng đại - nghi thức truyền vị của hai vị Lang Đế cho Đại hoàng tử Lãng Tiểu Tuấn.

Trong cung, khách quý đã tập hợp đông đủ, đồng loạt chúc mừng lễ đăng cơ của vị tân Lang Đế.

"Nghe nói tân Lang Đế mới có mười sáu tuổi, không hiểu vì sao hai vị Lang Đế còn trẻ như vậy đã muốn đem đế vị truyền cho hắn a?"

"Ai nha, ngươi còn không biết sao. Hai vị Lang Đế cùng Lang Hậu tình cảm nồng nàn thắm thiết. Bọn họ không muốn Lang Hậu phải cả ngày bận rộn công việc chính sự của lang thần giới nên mới đem đế vị giao lại cho nhi tử, sau đó cùng nhau tiêu dao, không màng thế sự."

"Ha ha......thì ra là vậy...nhưng không biết vị tân Lang Đế trẻ tuổi này liệu có thể chấp hành chính sự ổn định hay không?"

"Lang phụ không sinh khuyển tử...ngươi yên tâm đi...tân Lang Đế của chúng ta văn võ song toàn, tuấn mỹ vô địch, là tình nhân trong mộng của toàn bộ thiếu nữ tại lang thần giới đó."

"Thật vậy sao?"

Đám đông bỗng ồn ào cả lên, tân Lang Đế vừa xuất hiện liền thu hút sự chú ý của mọi người. Hắn không chỉ tuấn mỹ cao lớn, mắt như lãng tinh, mà còn mang trong mình phong thái cao quý trời sinh của hoàng thất, quả thực danh bất hư truyền.

Lúc này Lãng Tiểu Tuấn tay cầm chén rượu, đứng ở giữa phòng khách nâng chén chúc mừng.

Trong lòng lại cảm thấy kì quái, đại điển đăng cơ đã bắt đầu được một lúc, vì sao còn chưa thấy bóng dáng hai vị phụ thân cùng mẫu hậu đâu cả?

Còn đang nghi hoặc thì hắn thấy tiểu đệ Lãng Tiểu Lỗi - nay đã trưởng thành thành một thiếu niên tuấn tú - sôi nổi chạy tới.

"Ca, chúc mừng ngươi! Từ nay trở đi ngươi sẽ trở thành Lang Đế có quyền lực nhất, ngươi có vui không?" Lang Tiểu Lỗi nghịch ngợm nháy mắt với hắn.

"Vui cái con khỉ, phiền chết đi được, thế là mất hết những tháng ngày tự do như trước kia. Nếu không phải vì ngươi suốt ngày mất dạng với lão công, ta cũng không phải bất đắc dĩ tiếp nhận đế vị này."

Lãng Tiểu Tuấn ca thán.

"Cái gì bất đắc dĩ? Ta thấy ngươi vui vẻ muốn chết đi. Ta vẫn còn nhớ ngươi từng nói với Tiểu Dĩnh sau này nhất định phong y làm Lang Hậu a."

Lang Tiểu Lỗi biết rõ thiên tình sử lãng mạn của đại ca, liền đem ra trêu chọc.

Vừa nghe đến Tiểu Dĩnh, khuôn mặt của Lãng Tiểu Tuấn nháy mắt đã đỏ bừng :

"Ta nhất định sẽ giữ lời hứa với Tiểu Dĩnh!"

"Hảo hảo! Đệ đệ sẽ nghĩa bất dung từ mà mang theo ngự lâm quân của Lang Thần Cung chúng ta tiền hô hậu ủng theo đại ca cầu hôn Tiểu Dĩnh a~"

"Không được! Ngươi nghìn vạn lần đừng có gây thêm chuyện. Ngươi mà mang ngự lâm quân theo sau, không khéo mọi người lại tưởng ta đi cướp dâu!"

Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ