Tống Thượng Môn Hệ Liệt:Khoái Nhạc Trạch Cấp Tống

2.9K 25 0
                                    

Chương 1:

Ánh nắng buổi trưa thật gay gắt,tỏa ra nhiệt độ bức người.

Lưu Bộ Tiến mới từ ngoài cửa chạy vào văn phòng,liền thở hồng hộc vọt đến tiếp điện thoại.

"Dịch vụ giao hàng cấp tốc Khoái Hoạt xin nghe!" ( = ='')

"Hừ,dịch vụ khoái hoạt của các ngươi,thật đúng là làm cho người ta một chút khoái hoạt cũng không có a."

Tiếng nói trầm thấp đầy từ tính vang lên,từ đầu bên kia điện thoại lạnh lùng truyền đến.

" A?"

Lưu Bộ Tiến nghe vậy nhất thời há hốc mồm.

Là nhân viên mới vào làm tại công ty,nên đối với lời châm chọc của khách hàng,hắn không biết phải làm như thế nào để ứng phó.

" A cái gì? Các ngươi vừa đưa đến cho ta một cái thùng bị lủng một cái lỗ lớn như bị chó cắn,làm đồ của ta bên trong đều bị đập hư hết rồi,ngươi nói coi, công ty các ngươi phải bồi thường như thế nào?"

" Cái gì? Có loại sự tình này sao, thật xấu hổ quá,tiên sinh có thể vui lòng cho tôi biết bản kê hàng hoá của ngài hay không?"

"3470289"

"Vâng ta lập tức kiểm tra, xin chờ một chút."

Thiệt là, là đồng sự nào lại không cẩn thận như vậy a?

Căn cứ theo quy định của công ty, nếu đồ vật bị hư gì đó thì nhân viên phụ trách sẽ phải bồi thường,nếu tình tiết nghiêm trọng, bị khách hàng trách cứ, nói không chừng có thể còn bị cuốn gói khỏi công ty!

Hiện tại công việc như vậy khó tìm, đồng sự kia cũng thật là... chả cẩn thận gì cả!

Lưu Bộ Tiến một bên nhập mã số kê khai hàng hoá vào máy vi tính, một bên chửi thầm trong lòng.

Cha mẹ ơi!

Trên màn hình máy tính liền hiện ra tên của nhân viên giao hàng, Lưu Bộ Tiến thiếu chút nữa đã ngã lăn trên mặt đất!

Ô...... Thảm rồi! Như thế nào...... Như thế nào lại là tên của ta a?!

Lưu Bộ Tiến, nam, ba mươi lăm tuổi,nhị lưu cao chức tốt nghiệp.

Cuộc đời không có chí hướng,thầm nghĩ trở về quê hương,trốn luôn trong nhà xướng để an nhàn bán hàng,ai ngờ xưởng cũng bị đóng cửa,đáng thương thất nghiệp suốt một năm trời,vất vả lắm hắn mới được người quen giới thiệu cho công việc làm,một tuần trước vừa được nhận vào làm khoái đệ viên công tác trong công ty "Giao Hàng Cấp Tốc Khoái hoạt".

Đang trong thời gian thử việc,hắn phải thật cẩn thận mà làm việc mới đúng,vậy mà không ngờ lại sắp đánh mất bát cơm.

Không nghĩ tới...... Ô, vẫn là bị khách hàng gọi điện thoại đến trách cứ!

Không được! Ta nhất định phải bình tĩnh xử lý, ngàn vạn lần không thể để bị công ty phát hiện!

"Hác tiên sinh, thật là có lỗi,bây giờ ta sẽ lập tức đi qua giúp ngươi xử lý!"

" Hừ,vậy ta chờ ngươi."

Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ