Chương 1
Mặt trời chói chang chiếu trên cao, bầu trời quang đãng.
Trường trung học Trường Phong hôm nay vì có hai vị học sinh siêu siêu cấp đẹp trai chuyển đến mà càng thêm phần náo nhiệt.
"Hoàng học trưởng*, bạn có thể cho mình xin chữ ký được không?"
"Kỳ học trưởng, bạn có thể chụp ảnh cùng mình không?"
"Hoàng học trưởng, bạn vô câu lạc bộ kiếm đạo của tụi mình nhé?"
"Kỳ học trưởng, bạn gia nhập câu lạc bộ quần vợt của bọn mình nha?"
Đang bị vây giữa một đám người, cả nam lẫn nữ đều có vẻ hơi hơi bị điên cuồng quá độ, chính là hai vị Đại Thiên Vương ở Lang thần giới đã hóa thân thành người - Lãng Hoàng và Lãng Kỳ.
Hai huynh đệ chỉ cần khẽ mỉm cười đứng một chỗ là in như rằng phong thần tuyển lãng, tuấn mỹ tuyệt luân, phong thái khinh bạc đất trời cứ thế cuồn cuộn tung bay, hại một rừng "fans" người người lòng say thần mê, la hét chói lói.
"Ngu ngốc."
Đứng ở cửa sổ phòng hiệu trưởng trên lầu hai, Lê Diệu Phong quan sát cảnh tượng điên cuồng bên dưới, phì ra một tiếng cười nhạt khinh thường.
Một lũ ngu ngốc bị lừa mà không biết, các ngươi cho rằng hai huynh đệ bọn họ là thiên vương siêu sao chắc? Để các ngươi hay hai tên ấy chẳng qua chỉ là đồ sắc lang, chăm chăm dòm mông hiệu trưởng của các ngươi mà nhễu nước miếng, rồi xem các ngươi còn súng bái bọn họ đến thế không?! Hừ~
"Diệu Phong, anh có nghe em nói gì không vậy?"
Một giọng nữ ngọt ngào từ phía sau truyền đến, cắt ngang màn tự trào của Lê Diệu Phong.
"A? Ờ, xin lỗi, Lan Cầm, phiền em nói lại lần nữa được không?"
"Diệu Phong, anh thật là, phía dưới có gì hay mà anh nhìn ngẩn người ra vậy?" Diệp Lan Cầm e lệ hỏi.
"Không có gì, xem hai tên sắc lang ngu ngốc làm trò khỉ thôi." Lê Diệu Phong đùa đùa nói.
"Vừa sói vừa khỉ sao, hi, trường Trường Phong có vườn bách thú từ hồi nào vậy? Để em xem ai có bản lĩnh lớn đến mức khiến cho Lê đại hiệu trưởng sét đánh không màng của chúng ta quan tâm thế?"
Diệp Lan Cầm nhìn vị hôn phu của mình có vẻ hờn giận, lập tức thông minh chuyển đề tài.
"Em vừa hỏi anh lễ cưới của chúng ta nên tổ chức lúc nào, ông nội và bố mẹ em bắt đầu giục rồi."
"Lễ cưới?" Lê Diệu Phong bất giác nhíu mày.
"Đúng vậy, chúng ta đã đính hôn hơn một năm rồi, cũng đã đến lúc tổ chức hôn lễ. Ông nội anh cũng nói muốn... muốn..." Diệp Lan Cầm đột nhiên mặt ửng hồng.
"Muốn gì?" Lê Diệu Phong bình thản hỏi.
"... Muốn được sớm bế chắt nội..." Diệp Lan Cầm nói xong lập tức xấu hổ đỏ bừng mặt bẽn lẽn cúi xuống.
Lê Diệu Phong nghe xong lập tức sửng sốt, thật lâu không nói được câu nào.
"Diệu Phong..." Diệp Lan Cầm thấy vị hôn phu do dự không trả lời, trong lòng không khỏi lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Dương
RomanceTuyển tập truyện của Mê Dương: +Cấm kỵ hệ liệt -Nghịch ái -Huých tường +Lang ái hệ liệt -Lang ái tự hỏa -Lang hậu truyền kỳ -Tiểu lang tướng quân -Ma chi luyến -Đầu lang tống báo +Tống thượng môn hệ liệt +Hắc bang bất luân hệ li...