Reng Reng Reng~~~
-A lô, anh nghe
-SeokJin, tan làm xong thì qua nhà em dùng bữa nhé, hôm nay em trai em mới đi du học về
-Được thôi, anh còn phải làm việc, anh cúp máy đây, yêu em
Tôi là Kim SeokJin, năm nay 26 tuổi. Từ nhỏ tôi đã bị cha mẹ bỏ rơi, may mắn tôi lại được một gia đình giàu có nhận nuôi. Họ rất thương tôi, mọi thứ đều theo ý tôi. Bởi vì khuôn mặt tôi rất đẹp trai, dáng người cao ráo, khỏe mạnh, tôi đã mau chóng có được sự chú ý của nhiều cô gái, kể cả những chàng trai. Hiện giờ tôi là tổng giám đốc ở công ty N, cha mẹ nuôi đã tốn rất nhiều công sức vào nó. Lại nói về Jeon JungHyo, người yêu kiêm vợ sắp cưới của tôi, là con của một gia đình khá giả. Em ấy giỏi về mọi mặt, kể cả vóc dáng và khuôn mặt xinh đẹp của em. Chúng tôi gặp nhau từ lúc cả hai lấy nhầm hành lý của nhau trong lúc tôi đi công tác. Dần dần, tần suất chung tôi gặp nhau càng lúc càng nhiều, tôi cho rằng đó là định mệnh.
Tan sở, tôi liền lái xe đến nhà JungHyo để ăn tối.
-Cháu chào cô chú ạ
-SeokJin đấy à? Ngồi đó đợi cô chút nhé
-Vâng ạ
Trong lúc ngồi đợi, tôi có nhìn thấy được một cậu trai có mái tóc màu hạt dẻ. Tôi cho rằng đó là em của JungHyo. Mà tôi phải công nhận, em ấy giống JungHyo từng chi tiết. Cái mũi thanh tú, làn da trắng, đôi mắt một mí, và đôi môi đỏ. Có lầm không thế? Cái môi của nhóc đó rất đỏ, tôi còn tưởng là nó sử dụng son môi nữa ấy chứ. Ừm, gu thời trang của hai chị em giống nhau như đúc, quần đùi và áo thun. Suốt buổi, tôi ngồi nghe họ nói chuyện. Cậu em của JungHyo tên là Jeon Jungkook, đi nước ngoài du học đã được 3 năm rồi. Bây giờ, Jungkook đã tốt nghiệp đại học nên mới muốn ở Hàn Quốc tìm việc làm. Cô chú Jeon thì không phản ứng gì, nhưng tôi biết hai người rất vui mừng, còn JungHyo thì cả buổi cứ cười mãi làm tôi thấy vui lây.
-SeokJin à, chừng nào hai đứa mới kết hôn thế, đã dự định mua nhà chưa?
-Dạ con tính thì trong tháng 9 tới tụi con sẽ kết hôn, còn nhà ở thì con theo ý JungHyo, em ấy muốn gì cũng được. - Tôi có chút ngại khi cô chú Jeon nhắc đến vấn đề này.
-JungHyo thì sao con? Con muốn nhà ở như thế nào, để ba mẹ cho tiền mua - Cô chú Jeon liền quay qua JungHyo hỏi
-Con thì con không muốn sống xa cha mẹ đâu, con muốn ở lại cái nhà này.
-Ơ kìa, vậy sao được, còn SeokJin phải làm sao? Sắp lấy chồng tới nới rồi mà còn trẻ con như vậy-
-Không sao đâu hai bác, con đã nói rồi, em ấy muốn như thế nào con đều chiều hết
-Xem kìa, SeokJin đúng là một người chồng tốt
Cô chú Jeon hết lời khen ngợi tôi, làm tôi cũng có chút ngại ngùng...
————-——————————————————
Khi nào rảnh mình sẽ ra chap mới
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][JinKook][VMin] Đừng hòng thoát khỏi tôi
FanfictionLần đầu viết fic, có gì sai sót mong giúp đỡ. Chuyện tình anh rể em dâu. Couple chính: JinKook, VMin Couple phụ: HopeGa Ôn nhu thê nô công x nhút nhát kiêu ngạo thụ ; Lạnh lùng ôn nhu công x bướng bỉnh đáng yêu thụ