Chapter 33

897 48 4
                                    

- Anh à, tôi hẹn bạn ở đây a! - Cô gái đó dường như rất bất mãn với cách gọi của hắn

- Hẹn thì cũng không sao, nhưng sao lại ở đây? - Lần này đến lượt Jungkook lên tiếng. Bầu không khí lãng mạn của cậu đâu rồi???

- Tôi cũng không muốn gặp mấy người đâu! Tôi đang hẹn bạn! - Cô nàng tên Kim TaeYeon kia rất bá đạo mà kéo Jeon JungHyo đi đặt bàn

- Ây, ngồi ăn chung không? - Kim SeokJin hỏi, thành công làm dừng bước chân của hai người kia. Cô gái Kim TaeYeon ánh mắt đảo về phía Kim TaeHyung ôn nhu bóc vỏ tôm cho Jimin, cười như không cười mà nói được.

- Em gọi món đi! - Vẫn là cái nụ cười ôn nhu như thường ngày của Kim SeokJin, nhưng JungHyo cô thực sự không thể tiếp thu nổi, từ cái lúc mà cô ngộ ra hành động "đuổi khách" của em mình là gì...

- TaeYeon, cậu gọi món đi! - JungHyo đấy cái menu qua cho TaeYeon ngồi đối diện, cũng là kế bên Kim TaeHyung 

- Hả? À...ừ! - Kim TaeYeon yên lặng bấm nút dừng quay phim, cất điện thoại vào, rất nhanh khôi phục lại bộ dáng cà lơ phất phơ bình thường

Kim TaeHyung bên này cũng chú ý đến hành động của cô nàng, vẫn cố tình lấy tay lau đi khóe miệng của Jimin, bỏ vào miệng mút. Jimin đang ăn ngon lành thì thấy hành động đó của hắn, đỏ mặt cúi xuống ăn tiếp, nhưng lần này ăn có vẻ ra dáng "thục nữ" hơn...

- Này, hai người thật sự làm mù mắt người ta rồi a! Hai người không biết chúng ta đang trong quán ăn sao? - Jungkook bất mãn la lên. Tự nhiên chị hai cùng bà chị lạnh lùng gần chết tới đây, phá hỏng bầu không khí lãng mạn của cậu và Jin hyung. Cơ mà hai người đối diện còn cứ ân ân ái ái, Jeon Jungkook cậu đau lòng muốn chết!!!

- Đang ở trong quán ăn nên mới phải "ăn"! - Câu trả lời lạnh lùng thoát ra khỏi kẽ môi của kẻ nào đó....

Jimin cũng không phản bác, chỉ đỏ mặt chút rồi thôi. Không phải Namjoon hyung hôm qua vừa bảo là, khi yêu, con người ta luôn muốn cho cả thế giới biết về tình yêu của mình sao? Nó cũng muốn thể hiện chút thôi mà!

Còn phía Kim TaeYeon, cô nàng nghe Kim TaeHyung nói xong, lập tức phụt cười...

- Ha ha, không ngờ có một ngày Kim TaeHyung anh lại như vậy a, ha ha ha...!

- Hai người biết nhau? - JungHyo nghi ngờ hỏi. Sao quan hệ của bọn họ lúc nào cũng phức tạp như vậy???

- Kim TaeHyung là anh trai của tôi! - Lần này thì Kim TaeYeon không giấu diếm nữa, rất thẳng thắn mà thừa nhận. Mọi người đều tròn mắt, nhất là Jimin....

- Cái gì? Anh có em gái? Sao không nói sớm? Ây, hại người ta......Lỡ ba mẹ anh biết thì sao đây? Aizzzzz!!!!!!

- Cậu sợ cái gì? Có biết nó cũng không nói được! - TaeHyung nhìn thấy biểu tình như sắp khóc của Jimin, cười cười, là anh cố tình không nói đó a!

- Nhưng mà.....nhưng mà........- Jimin đứng lên, đã rối não bây giờ còn rối hơn

- Mau ngồi xuống! - TaeHyung kéo nó ngồi xuống, Jimin không phòng bị, liền ngã xuống thẳng vào lòng hắn....

Ai đó đỏ mặt....

Liền đẩy hắn ra....

- Anh buông ra! Em gái anh thấy bây giờ!

- Tôi cảm thấy chúng ta giống yêu đương vụng trộm quá nhỉ? - Mọi người đều 💢. Hai người đang ôm nhau trước mặt chúng tôi đây!!!

- Không phải a! Anh buông tôi ra trước đã! Lỡ...lỡ....

- Cậu sợ cái gì? Sợ họ không biết chúng ta như thế nào sao? - Quả thật rất bá đạo!

- Không phải cái đó! Tôi...tôi...ưm...- Không để nó nói xong, Kim TaeHyung ở trên đã hôn xuống, chặn lại cái miệng đang nói liên tục kia. Cái lưỡi của hắn vói vào miệng nó, khuấy đảo khoang miệng vẫn còn vị của tôm nướng lưu lại. Jimin mở to hai mắt ngạc nhiên, ngay cả phản kháng cũng quên mất. Mọi người xung quanh còn kinh ngạc đến rớt cằm

Một lúc sau, hắn thỏa mãn thả nó ra. Phản ứng của Jimin nằm ngoài dự đoán của mọi người. Nếu là nó bình thường, chắc chắn sẽ chửi ầm lên, bắt hắn đền lại nụ hôn đầu cho nó, nhưng hôm nay Jimin thẫn thờ đưa tay lên sờ môi của mình, rồi ngồi cười ngu ngơ

Mà mọi người vẫn chưa biết được nó đang nghĩ gì....

- Này, anh hôn tôi rồi, có phải anh đã trở thành bạn trai của tôi rồi không?

- Cậu nói thử xem?

- Vậy...vậy....thứ 7 này, là ngày lễ tình nhân, anh tặng quà cho tôi đi? - Mắt Jimin sáng bừng, khuôn mặt vì kích động mà đỏ bừng

- Cậu muốn gì?

- Cái gì cũng được, miễn là anh tặng đều được hết!

Này này, cứ như thế mà kết thúc sao?

Jungkook và TaeYeon là người shock nhất, JungHyo mặt hơi đỏ, chỉ có SeokJin là tương đối bình tĩnh. Khoảng vài giây sau, Jungkook đập bàn cái rầm...

- Thật không công bằng! Tại sao hai người lại tình tứ trước mặt tớ?

TaeYeon cũng đập bàn, đứng lên...

- Đúng đó! Thật không biết lễ phép!

Cuối cùng, vẫn là ai đó độc mồm độc miệng một phát "knock out" hai người kia...

- Chúng tôi có tình tứ hai không là chuyện của chúng tôi. Hai người không chịu được thì đi đi! - Kim TaeHyung nói rất nhẹ, nhưng câu nói lại có lực sát thương rất nặng

- Hừ hừ, hai người.........- TaeYeon bất mãn ngồi xuống, vẻ mặt của cô nàng khiến cho JungHyo phì cười

- Cậu cũng đâu cần như thế!

- Nhìn thật gai mắt!

...

Bên kia, Jungkook cũng rất không cam lòng mà ngồi xuống...

- Thật không công bằng!

- Có chuyện nhỏ xíu như thế thôi mà....- SeokJin cố gắng an ủi cậu em vợ của mình

- Không biết đâu! KHÔNG CÔNG BẰNG TÍ NÀO HẾT!!!

[Longfic][JinKook][VMin] Đừng hòng thoát khỏi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ