Sáng sớm hôm sau, Jungkook vẫn dậy sớm để qua đón Jimin. Mặc dù cậu đã nói là sẽ không, nhưng mà đã làm bạn của nhau cũng lâu rồi, Jungkook đâu nỡ để Jimin lại. Cậu biết tính Jimin mà, nó lúc nào cũng dậy trễ. Cả hai người đón xe bus bằng tiền của Jimin. Công ty 10 giờ sẽ tuyển nhân viên, mà Jimin đã dành cả 1 tiếng đồng hồ để chuẩn bị, vậy nên 2 người đang "chật vật" dành chỗ trong chiếc xe bus để kịp giờ.
- Tớ đã gọi cậu dậy từ lúc 8 giờ rồi cơ, sao đến 9 giờ còn chưa dậy? Nhờ cậu mà chúng ta bị trễ đó!
- Jungkook à - Jimin mếu máo - Khi gọi tớ cậu phải chắc chắn rằng tớ đã tỉnh hoàn toàn rồi chứ! Cậu biết tớ mà, cậu mà gọi trong thời điểm tớ còn mê man thì sao tớ biết được. Tại cậu mà chúng ta bị trễ đó!
- Cậu còn cãi? Lần sau tớ đi trước, không đợi cậu nữa
- Ây ây, đừng mà - Jimin bỗng nở một nụ cười, mà Jungkook cho rằng đó là nụ cười của những kẻ nịnh nọt - Bạn tốt à, tớ biết lỗi rồi, xin lỗi nhé! Ngày mai chúng ta hãy cùng đi làm mỗi buổi sáng, cùng đi về mỗi khi tan làm, hãy cùng vẽ lên một câu chuyện về một cặp bạn thân tốt nhất thế giới như chúng ta!!!
- Cậu đó, bớt nịnh tớ đi!
Jungkook là một người hướng nội, ít nói và nhút nhát, vậy nên cậu rất cần có một người bạn thân có tính cách năng nổ hoạt bát và lạc quan như Jimin. Đương nhiên, nếu Jimin bỏ đi cái tính cách luôn dậy trễ và lề mề thì rất hoàn hảo. Jimin tuy là con trai nhưng nấu ăn rất ngon. Jungkook và Jimin giống nhau ở chỗ là cả hai đều có khuôn mặt hơi bầu bĩnh, nhưng Jungkook thì cao hơn Jimin một chút, làm người ngoài tưởng họ là anh em không hơn không kém.
Sau một hồi cãi nhau và hối thúc bác tài xế xe bus, Jimin và Jungkook đã đứng trước cửa công ty N. Jungkook và Jimin luôn ước mơ được làm ở một công ty như công ty N. Công ty N là một công ty đã đi lên từ con số 0, do một gia đình khá giả làm chủ. Sau này, nhờ sự dẫn dắt của tổng giám đốc công ty Kim Seok Jin và phó giám đốc Kim TaeHyung thì công ty đã lên dốc không ngừng. Hai cái tên Kim Seok Jin và Kim TaeHyung được lan truyền rộng rãi, là sự quan tâm hàng đầu dành cho công chúng. Mặc cho tin đồn tổng giám đốc công ty đã có bạn gái và sắp kết hôn, người theo đuổi anh cũng không giảm bớt. Jungkook là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tổng giám đốc Kim Seok Jin, nhưng cậu lại biết người mà mình luôn hâm mộ lại trở thành chồng sắp cưới của chị gái mình. Cái tình huống éo le gì thế này???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][JinKook][VMin] Đừng hòng thoát khỏi tôi
Fiksi PenggemarLần đầu viết fic, có gì sai sót mong giúp đỡ. Chuyện tình anh rể em dâu. Couple chính: JinKook, VMin Couple phụ: HopeGa Ôn nhu thê nô công x nhút nhát kiêu ngạo thụ ; Lạnh lùng ôn nhu công x bướng bỉnh đáng yêu thụ