Quyển 1: Xuyên qua thành sâu gạo

3.5K 123 1
                                    


Q1.C1: Phương Bình An(1)

Chiếc xe BMW lao nhanh trên đường quốc lộ. Cô gái trên xe vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, môi mỏng khẽ nhếch làm khuôn mặt cô trở nên yêu mị. Tiếng tích...tích...tích trên xe càng dồn dập đang dần tiến về số 0. Phương Bình An cười thành tiếng. Phương Đổng, Phương Ngọc Doanh, Bạch Ngọc Liên, Trương Long các người đúng là nằm mơ giữa ban ngày. Bình An này có chết thì đống tài sản dù có thành sắt vụn các người cũng không đụng được một góc.

Lách tách...lách tách ...lách tách

Bùm...

10h45 phút gần vùng ngoại ô phía Đông thành phố S người ta phát hiện chiếc xe của nữ cường nhân Phương Bình An bị nổ, nạn nhân không qua khỏi. Nguyên nhân đang được cảnh sát điều tra làm rõ...
Nghe đồn trước khi xe nổ, người ta nghe tiếng cười quỷ dị phát ra từ trong xe
Nghe đồn Phương thị sau một đêm chỉ còn một cái vỏ rỗng, Phương gia xuống đài.
Nghe đồn có một khoản tiền lớn được chuyển nặc danh vào cô nhi viện Cầu Vồng.
Nghe đồn vài vị tổng tài, lãnh đạo, nhà tài phiệt...suy sút một khoản thời gian dài.

***

10h sáng ngày hôm trước

Phương thị

Mạc Tịch nhìn chăm chú người con gái trước mặt. Nàng có khuôn mặt thon dài, mái tóc dài tới eo được quấn gọn gàng làm tôn lên khuôn mặt khả ái nhưng không kém phần nghiêm nghị, đôi mắt đang cụp xuống làm người ta thấy hàng mi hàng cong vuốt,.... Gặp nàng, yêu nàng, bên nàng khoảng đã 1 khoảng thời gian, Mạc Tịch luôn cảm thấy rung động trước vẻ đẹp của nàng. Bình An chăm chú nhìn bản hợp đồng thản nhiên bỏ qua đôi mắt nóng rực của ai kia.
- Tịch tổng, dự thảo này rất tuyệt. Có điều, anh nghĩ thế nào nếu hợp tác với tập đoàn Rainbow?
Bình An ngước mắt lên nhìn chàng trai trước mặt. Mạc Tịch giật mình, tay sờ mũi che dấu sự thất thần, nhìn vào đôi mắt đen láy kia, kìm chế nỗi rung động:
- Khụ....tại sao? - anh biết Rainbow, tập đoàn mới nổi gần đây, nghe nói lãnh đạo là người khá trẻ, ít tiếp xúc với truyền thông. Trước giờ chỉ có người đại diện lộ mặt. An An bảo anh hợp tác với Rainbow chẳng lẽ ...
- Tập đoàn Rainbow...
Vừa định tiếp lời thì điện thoại Bình An báo tin nhắn đến. Mạc Tịch khẽ gật đầu ý bảo cô có thể xem.
"8h30 tối nay King Hotel, phòng 419 mật khẩu 7898, anh muốn tối nay em là của anh" - từ Trương Long.
Bình An cười híp mắt rồi nói với Mạc Tịch:
- Tịch, vị hôn phu nhắn tin bảo em tối nay đến khách sạn.
- Cái gì???
Mạc Tịch gầm nhẹ, tay đặt dưới bàn bóp chặt. Anh nở nụ cười khổ:
- Vậy...chúng ta...hôm...
- Thì sao?
Bình An đánh gãy lời, cô nhẹ bước qua ngồi trên đùi anh, một tay vòng lên cổ kéo đến gần mặt mình, một ngón tay quyến rũ vuốt ve lên môi anh, Mạc Tịch phối hợp ôm eo cô, bóp nhẹ
- Tịch, không phải anh cũng có vị hôn thê đấy sao.
Mạc Tịch cau mày, ép cô sát vào mình hơn
- An An, anh nói rồi chỉ cần em muốn vị trí đó sẽ là của em.
Bình An khựng lại một chút rồi lại tỏ vẻ thản nhiên:
- Nhưng bây giờ thì sao?
Buồn cười, chỉ cần muốn sao? Muốn tôi ngồi vị trí đó mà đính hôn với người khác, có vị hôn thê mà vẫn ôm ấp tình nhân. Đàn ông các người đáng tin thì heo nái cũng biết leo cây.
Mạc Tịch hôn nhẹ lên trán cô chỉ biết thở dài trong lòng. Người bảo không cần là cô, người đính hôn trước cũng là cô, anh đính hôn chỉ vì gia đình ép buộc sao cô gái này lại đổ hết tội lên người anh vậy. Mặc kệ, ai bảo anh định cô gái vô lý này cơ chứ.
- Được rồi, tối nay đến đón em, còn việc hợp tác với Rainbow...
- Ok, anh sẽ làm ngay - mọi yêu cầu của cô anh sẵn sàng đáp ứng.
Tiễn Mạc Tịch, Bình An ngồi ngã người ra ghế tay không ngừng gõ lên bàn. Suy nghĩ một hồi cô lấy điện thoại gọi một dãy số.
- An tỷ
- A Nam liên hệ luật sư bàn về thủ tục hủy hôn ước (ta chém). Lấy hết các tài liệu đã điều tra về Phương gia giao cho ông ngoại chị. Tìm cách lôi kéo các cổ đông Phương thị đầu tư vào Rainbow, còn nữa mua chuộc vài nhà báo bảo họ chờ trước khách sạn King Hotel đến trước 9h tối thì giản tán. Hiểu chứ?
- Dạ An tỷ. An tỷ chẳng lẽ...- đầu dây bên kia ngập ngừng
Bình An khẽ cười hiểu ý bên kia định nói gì. Cô chỉ im lặng rồi cúp máy. Đúng vậy, đến lúc ngã bài rồi. Phương Ngọc Doanh định đấu với tôi sao? Cô còn non lắm!

*ta là đường phân cách Phương Ngọc Doanh rùng mình*

Phương Bình An – 28 tuổi hiện đang là tổng giám đốc của Phương thị. Nghe người ta bảo từ nhỏ cô sống ở nước ngoài với nhà sau khi mẹ cô qua đời. Ông Phương – tức Phương Đổng sau khi tiếp nhận Phương thị thì kết hôn với một người phụ nữ đã qua một đời chồng. Bà ta là Bạch Ngọc Liên, con vợ kế Bạch thị, từng là vợ của một Hoa Kiều. Khi chồng mất, Bạch Ngọc Liên dẫn 5 tuổi về Trung Quốc, sau một năm chính thức trở thành Phương phu nhân. Mà Phương Bình An sau khi tròn 20 tuổi được đón về nước để chuẩn bị kế thừa sự nghiệp công ty. 25 tuổi trở thành tổng giám đốc, 26 tuổi đính hôn với nhị công tử Trương thị, sự nghiệp tình yêu đề thuận lợi. Còn Phương Ngọc Doanh trở thành nhị tiểu thư bị thất sủng.
Bình An nheo mắt đọc từng dòng trên tờ tin tức. Sống ở nước ngoài sao, được sủng sao, tình yêu sao? Khả năng tẩy trắng của Phương gia đúng là không ai bì kịp.
Phương Bình An trước đây chỉ là Bình An. Cô sống trong cô nhi viện khi vừa tròn 2 tuổi. So với những đứa trẻ khác, cô thông minh hơn cả, 17 tuổi được nhận học bổng tài trợ toàn phần từ trường đại học lớn nhất thành phố S. Và sau đó, cô gặp được họ, họ bảo cô vốn là đại tiểu thư nhà họ Phương bị mất tích từ năm 2 tuổi. Vì sợ ảnh hưởng không tốt đến thanh danh của cô nên người ta thông báo cô sống ở nước ngoài. Hiện giờ họ tìm được cô nên mong cô trở về tiếp quản công ty.

Buồn cười, nếu cô không thông minh, nếu Phương thị không gặp nguy cơ tài chính họ có "tìm thấy" cô không? Định mượn sức nhà họ ngoại cô -Mạnh gia- lại ngại họ không đồng ý nên cố ý đưa cô trở về tiếp nhận công ty, giải quyết rắc rối cho họ rồi ném cô đi chứ gì? Phương Bình An này không phải tiểu thư bao cỏ!

Vậy nên, Phương gia ngày tàn của các người sắp đến rồi!
***
Vài lời tác giả: miêu tả nhân vật thật khó a. Sẽ tiếp tục cố gắng!

Xuyên Qua Thành Em Gái Nữ Phụ (Nữ vương thành công chúa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ