CHAPTER 34

4.6K 126 6
                                    

Feel this chapter and play the song. Beautiful in white.

DASHII YAS WHITE


Gulat pa rin akong napatingin kila Ate Cleeya na humahagulgol na. Tumingin ako sa kanila na umiiyak pa rin.

Gago talagang Zach na 'yun.

Bumukas ang pintuan ng simbahan at dahan dahang nalaglag ang mata ko sa luha ko charot hahaha.

Tuloy tuloy ang pag agos ng luha ko mula sa mata ko, napaka daming tao. Ang dami namang invited, tapos ako ay hindi ko manlang alam na ikakasal na pala ako. Napaka galing naman nilang magtago.

Ang daming nakakakuha ng atraksyon pero sa isang tao lang nakafocus ang mga mata ko.

Sa lalaking minahal ko ng ilang taon... Sa nagiisang lalaking nagpabaliw saakin ng ganito.

Not sure if you know this

But when we first met

I got so nervous

I couldn't speak

In that very moment I found the one and

My life had found its missing piece

Lumapit sa akin si Kuya at Mommy. God! Naiinis kong tiningnan si Zach nakita kong may dumaplis na luha sa mga mata niya. This man. I hate him, but I love him too.

So as long as I live I'll love you

Will have and hold you

You look so beautiful in white

Umiiyak akong pinasadahan ng tingin ni Mommy at ni Kuya. May inilagay sa akin si Mommy sa ulo at napagtanto na isang belo ito. Inabot din sa akin ni Kuya ang isang bulaklak. Humagulgol ako at niyakap silang dalawa. Sila ang dalawang taong naging sandalan ko noong mga panahong lugmok na lugmok ako sa sakit na nararamdaman ko. Silang dalawa ang taong nagsabi saakin na ayos lang ng lahat.

And from now to my very last breath

This day I'll cherish

You look so beautiful in white

Tonight

Nagsimula na kaming maglakad. Sa bawat patak ng luha ko ay napapatingin ako kay Zach na nakatalikod. Putek! Ngayon pa siya nahiya.

"Ikakasal na ang princess namin." Sabi ni Mommy kaya lalo akong napahagulgol.

What we have is timeless

My love is endless

And with this ring I say to the world

You're my every reason

You're all that I believe in

With all my heart I mean every word

Nasa gitna na kami ng red carpet ng humigpit ang hawak ko kay Mommy. Hindi ako makapaniwala sa nararamdaman ko at nangyayari sa akin ngayon. It's my wedding day. Napahagulgol ulit ako at nagpatuloy kami sa paglalakad.

Meeting Mr. MendozaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon