Chapter 14

13K 192 1
                                    


Marahas ang paraan nang paghalik ni Luke sakin, it looks like his kisses are finding its own life support in me so he can survive this burning temptation living inside our bodies. Pero walang gustong magpaawat, parehas kaming nalulunod sa mala-apoy na sensasyon.

His kisses moved downward until it approaches my jaw, where he licked it. The middle of my neck was his next target, he bit it- hard. His last destination was the right side of my neck wherein he poured his strength so he can bite it until the he was satisfied with his creation- the mark of his bites. I can't help but moan even though my mind says 'stop' I can't voice it out, the pleasure he has given is so hard to resist.

"Ahhh..." he smirked after hearing my euphoric moan. He bit the spot in my neck religiously until he was satisfied with its mark. Wala akong magawa kung hindi magdasal sa aking isip pero kahit iyon ay hindi ko maipagpatuloy dahil sa mala-langit niyang halik at hawak.

Ang higpit din ng hawak niya sa bewang ko na panigurado ay magmamarka bukas. Mas lalo niya akong hinigit palapit sa kanya hanggang sa nagtama na ang dibdib namin dalawa. Ang init.

Pagkatapos hawakan ang aking dibdib ay naglakbay naman ang kanyang mga kamay sa aking likod nguti hindi parin tinitigilan ang aking leeg ng kanyang mga halik, Nahanap nito ang hook ng aking brassiere at tinanggal at sabay inihagis sa tabi. Wala na akong panloob sa itaas na bahagi ng aking katawan kaya ramdam na ramdam ng aking dibdib ang pagtama nito sa kanyang dibdib.

Habang naglalakbay ang kaliwang kamay nito sa aking likod ay napunta naman ang kanang kamay nito sa aking dibdib at ito naman ang pinanggigilan. Natauhan ako sa ginawa niya kaya napalayo ako.

"Luke..." pero wala itong ginawa kundi hilain ako pabalik sa kanyang bisig at mas lalong hinigpitan ang hawak sakin.

Napunta ang halik nito sa labi ko at kinagat nito ang pang-ibabang labi ko at kinuha niya itong pagkakataon para paglaruan ang aking dila. Kinakabahan ako sa ginagawa niya dahil unang beses kong makaranas na may humalik sakin nang ganito katindi.

Nawalan na kami ng hangin kaya naman itinigil na ni Luke ang paghalik sakin ngunit nakayakap parin ang dalawa nitong kamay sa bewang ko. Hinihingal ako pagkatapos ng aming mainit na halikan. Tinulak ko si Luke palayo para makaalis na dahil sa nahihiya ako sa kagagahang ginawa ko.

"Luke... alis na." Pilit ko siyang tinutulak pero ayaw niya talaga mas lalong humihigpit ang hawak niya.

"Luke... bumalik ka na sa party mo, kailangan ka ron. Maraming nagaantay sayo." Pero wala itong sagot, isinubsob lang nito ang mukha saking leeg. Naramdaman ko ang init ng hininga nito sa aking leeg.

"Luke... bumalik ka na please, kakapanalo mo palang tapos hindi ka na agad magpapakita sa mga tao? Baka kung ano isipin nila" Pero katulad kanina wala itong nagging sagot at pinanatili lang ang mukha sa kaninang pwesto. Mas lalo lang bumigat ang paghinga nito.

"Luke..." Mas malumanay na sabi ko dahil nararamdaman ko ang tension sa kanyang katawan dahil sa mga sinabi ko. Hinaplos ko na rin ang kanyang braso para maramdaman niyang concerned talaga ako sakanya.

"Don't fvcking touch me, Mia. Hindi ko parin nakakalimutan ang mga ginawa mo kasama nung lalaking 'yon" Itinigil ko naman ang paghaplos sa braso niya pero nainis ako sa inasal niya, kung ayaw niya palang hawakan ko siya bakit siya nakayakap sakin kung ganoon? Gago ba siya?

"I am coming back there if you will be with me. Ayokong naaalis ka sa paningin ko. Ayokong may kakausapin kang iba ron, si Anne lang at ang pamilya ko. NO BOYS. Hindi ko na alam gagawin ko sayo kapag nakita pa kitang may kausap, makakapatay na talaga ako." Sinabi niya ng hindi inaalis ang mukha sa aking leeg. Pinisil niya ang bewang ko pagkatapo sniyang sabihin iyon.

Governor's Girl [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon