-Oppa à~~~ em khát quá à.!"Luhan ôm tay Chanyeol nũng nịu chọc tức Sehun"
{Em được lắm.}=Sehun
-bà xã ơi em đẹp quá đi mà.!"Sehun nhéo má Jackson đưa gần mặt"
{Giỏi lắm OH Sehun}=Luhan
-Kookie ơi~~ anh thương em quá đi mà.!"BamBam có vẻ không ở khi thấy Jackson bị bẹo má,liền ôm Jungkook"
{Trời ơi.....,anh đợi đó BamBam}=Jackson
-em cũng thương anh nữa Oppa.!"cậu cố tình chọc các anh,cậu ôm lại BamBam"
{Xong trò này em chết với tôi}=các anh
-Baekhyun em yêu,,em ăn trái cây đi nè.!""Jimin đúc Baekhuyn ăn"
-anh bóp vai cho em nhé.!"Taehyung bóp vai cho Baekhuyn"
-anh bóp chân cho em nha.!"Hoseok"
-ôi em đáng yêu quá muốn hun cái.!"Yoongi bá đạo kéo mặt Baekhuyn lại"
-dừng lại ngay.!!"Chanyeol như bốc hoả đùng đùng chạy lại giật cái con người kia ra lôi thẳng lên phòng"(hiểu chuyện gì rồi he😉)
-thua mau vậy.?"cậu cười đắt ý hất mặc về phía các anh.!
-vâỵ Luhan qua bên chúng tôi đi.!"Namjoon cười tà nhìn cậu"
-À ừm
-Các cậu coi cho được với chị dâu đó.!"Sehun gằn giọng"
-oppa à em nóng quá à.!"Luhan nắm tay Seokjin"
-để anh cởi cho em.!"Jimin cởi áo dùm Luhan vì đang mặt bồ đằm cúp ngực nên khi cởi áo khoát ngoài thì sẽ đụng đến,,,,ừ ờ thì đụng đến vựa trái cây"
Ai kia đang dỗi theo cái tay Jimin mà hắt tuyến lên từng đợt.
-Dừng nếu không muốn tôi đánh cậu khỏi đi.!"Sehun buông Jackson ra bế lên phòng,giống cặp kia"
Thế là không khí ở đây đang dần vào hồi hợp.
-Vẫn chơi tiếp chứ.?"cậu thách thức các anh"
-Được,chơi thì chơi.!"Đồng thanh"
-đợi như các anh giỏi có thể khiến hai anh ấy ghen nhưng em thì không đâu ông xã.!"cậu tự tin đắc thắng"
-Để rồi coi.!"đồng thanh"
{Để coi xong trò này em sẽ biết tay}=các anh
{Em xem sức chịu đựng các anh tới đâu,ông xã à}=Cậu
- Jackson yêu dấu ơi~~ trên tóc em dính gì kìa để anh gỡ ra cho"Hoseok kéo cậu ấy vào lòng"
-cảm ơn anh,ông xã"Jackson cũng muốn chọc tức ai kia"
-chà anh thật hạnh phùc khi được có em,,,chưa ai tốt bằng em cả,em sẽ là người duy nhất trong tim tụi anh"không hẹn mà cùng nói"
{Giỏi lắm}=cậu
-BamBam à~"vì BamBam đang bực tức nhìn tụi kia vui vẻ cùng vợ mình nên khi cậu gọi giật mình quay qua thì"
Chụt
Trời đất quỷ thần thiên địa ơi thế là vô tình hai cánh môi chạm nhau thế là cơn bão phong ba mà hai người nào đó chuẩn bị gánh không nhẹ.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">
Truyện NgắnCậu yêu các anh yêu đến mê mụi,dù biết các anh chỉ đùa giỡn với mình nhưng cậu không từ bỏ,cho đến khi ả xuất hiện thì cậu đã phải gánh chịu sự đài đoà từ các anh,,,hận thù,,thử thách,,tình yêu Cậu sẽ từ bỏ.....?😑😥 Mong các bạn thích truyện.