Chap 41

3.7K 133 9
                                    

PẰNG

-Kookie,,,,,,,,A

-khônggggg

Tiếng súng vang vọng cả phòng,tiếng tim cũng như ngừng hoạt động,cảnh tượng trướt mắt thật sự rất hổn loạn,viên đan đã được bắn ra viên đạn đâm thằng vào tim,nhưng người trúng đạn không phải cậu mà là.....

-ARMY.?"cậu mở mắt ra sau khi nghe tiếng súng,thì cô đã ngã xuống"

- em.....em....đ.....đến.......kịp....cứu....a....anh rồi...!"cô thở khó khắn"

-không......không AR ...ARMY sao cậu đỡ chứ.!"ả chạy tới chổ đỡ cô"

-Jung...Junghe à~~ hứa với mình....dừng......dừng lại....đ.....được không...coi...coi như v...vì tớ đi"cô cầu xin"

-Mình hứa,,,,,mình hứa mà,,,,híc cậu đừng... hức... đừng đó chuyện gì là được,,!"ả khóc ròng ôm cô vào lòng"

-tớ.....tớ biết cậu....không xấu tính,,,,,cậu,,,ch,,,,chỉ là do mù,,,,quán thôi,,,,,sau này,,k có tớ,cậu phải,,,tự,,,tự lo cho mình đó,,,,,mà,,,còn,,nữa,,đối,,,với,,,,với tớ cậu luôn là người đẹp nhất,,,,người bạn thân à.!!"cô thở không thành hơi"

-cậu,,,hức,,,cậu đừng nói nữa mà,!

-cậu,,,,cậu đừng khóc,,,,cậu khóc xấu,,,,xấu lắm đó.!"cô cười hiền từ rồi nhìn sang Kookie"

-Kookie à~~

-ARMY em,,,,em đừng có chuyện gì đó.!"cậu nắm tay cô"

-Hứa,,,hứa với em,,,tha,,,tha cho Jung,,,,Junghe.!"Cô nắm chặt tay cậu"

-anh hứa mà,,,em đừng nói nữa mà,,,,anh sẽ kêu cấp cứu

-đừng,,,không,,không kịp nữa đâu,,,em buồn ngủ lắm rồi,,,,trướt khi ngủ,,,em muốn nói,,,,nói là em yêu anh Kookie,,,,em mệt lắm,,,em ngủ đây.!"cánh tay cô dần hạ xuống,đôi mắt bắt đầu nhắm lại nhưng nụ cười trên môi vẫn giữ,cô đã thành công cứu được người mình yêu,còn giúp bạn mình biết lỗi cô còn gì thanh thản hơn"

-Không ARMY à cậu đừng bỏ tớ ......hức ARMY,,,tớ tớ sẽ theo cậu.!"ả cầm cây súng lên chỉa vào đầu mình rồi xô cậu ra nhìn cậu và bọn kia"(vì Hoseok lấy được chìa khoá nên mở cửa ra cùng mấy người khác)

-Tôi xin lỗi mọi người,,tôi đã sai rồi,,,tôi đã quá mù quáng để rồi người bạn của tôi phải ra đi,,tôi không xứng như vậy.!"nới rồi ả bóp còi rồi ra đi một cách thanh thản,ả nằm kế cô cũng nở một nụ cười,nó không còn đáng sợ nữa mà rất ngây thơ"

-Kookie em có sao không.!???"mọi người chạy lại hỏi hang"

-em...khó sao.!"cậu nói rồi ngất đi"

Hôm sau tại bệnh viện

-a,,,cái gì vậy.??"cậu tỉnh dậy nhìn những con người mỗi người một chổ kia"

Tối hôm qua

-mọi người về trướt đi,chúng tôi lo cho em ấy được rồi.!"Yoongi"

-nhưng...."Sehun định nói"

-yên tâm đi,với lại hai cậu ấy đang có thai,các anh về chăm sóc họ đj.!"Namjoon"

[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ