Chap 35

3K 116 1
                                    

Tối hôm qua đợi cậu ngủ rồi cả đám kéo nhau vào phòng riêng hợp khẩn cấp.!

Tối hôm qua tại phòng riêng.!

-chuyện này tính sao.?"Jimin mệt mỏi"

-tao chẳng biết,em ấy không nhớ chúng ta.!"Hoseok ủ rũ"

-hay mình mỗi ngày chia ra một người đư em ấy đi những chổ mình thường dù em ấy đi chơi,rồi đến chủ nhật chúng ta cùng đưa em ấy đi.!"Namjoon vận dụng IQ nghĩ cách"

-cũng có lí,cứ làm vậy đi,còn tụi bây.!"Seokjin nhìn bọn kia"

-không ý kiến.!"all đồng thanh"

-nay là thứ hai,hổi nãy thằng Hope nó dẫn Kookie đi nhà ma rồi,vậy mai tới Yoongi"Taehyung nhìn cái con người đang lăn lộn trên sofa buồn ngủ"

-ukm..!"khi bạn xong thì ai về phòng nấy"

{Kookie em phải mau nhớ lại đó.!}=các anh nằm trên giường suy tư

Ngày hôm sau

-Kookie,dậy đi em."Yoongi lắc lắc người cậu"

-ưm~~~ đứa nào phá giấc ngủ của ông.!"cậu chọi thẳng gối vào mặt anh,đây là lần thứ hai cậu làm vậy với anh"

-anh cho em 3 giây nếu không dậy anh khêu bọn nó lên thịt em ngày.!"anh máu dồn lên não,nghiến răng nghiến lợi nói"

-thịt gì chứ.......hửm....thịt.... thịt sao.....tôi...tôi dậy rồi.!"cậu tức tốc chạy vào nhà và,để lại anh bên ngoài đang cười như đc mùa"

Cậu vs xong bước ra thì ngửi được mùi thức ăn dưới bếp,rất quen thuộc,dường như nó in đậm vào khứu giác cậu,chạy ngay xuống nhà,thì thấy các anh đang đợi cậu ăn sáng,lấy lại vẻ lạnh lùng bước xuống.

-chào.!"cậu nạnh nùng"

-Chào em,em ngồi ăn sáng đi,hôm nay Yoongi dẫn em đi chơi,tụi anh phải đi làm rồi,xin lỗi em.!"Seokjin cầm khây thức ăn sáng phát họ từng đứa"

-ờ,,,ôi iết òi.,,ũng không ần yền ới ậy.!"cậu vừa ăn vừa nói"[ờ,,,tôi biết rồi.,,cũng không cần phiền đến vậy]=dịch

-không phiền đâu.!"Namjoon cười toả nắng"

-thôi em ăn đi,tụi anh đi làm,bye BB.!"Taehyung cùng bọn kia tiến đến hôn trán cậu,cậu lo ăn mà bất giác bị hôn nên đơ người ra,sau khi họ rời đi chỉ còn lại Yoongi thì"

-Âyyyzzzz cái đám chết tiệt,biến thái,sao cứ hôn tôi hoài vậy,,,,tôi là trai thẳng đó.!"cậu quát lớn đủ bọn vừa rời đi nghe được,tội cho anh Yoongi hưởng pháo đại bát"

-thôi đừng la nữa BB tai anh sớm điếc rồi này,.!anh dẫn em đi chơi bù nha.!" Yoongi nhẹ nhàng khuyên cậu thôi cái bài đọc rap"

-vậy còn được.!"cậu vênh váo"

Thế rồi hai người đó ăn xong thì đi chơi khắp nơi,ròi đi mua sắm,chẳng hiểu kiể gì mà cậu thấy cái gì vừa mắt thu mua tội ai kia phải cồng kềnh xách đồ,hai tay bốn túi,toàn là ship đủ màu,trên vai mang hai túi toàn bộ là áo cho mùa nóng và lạnh(ổng trừ hao tới mùa khỏi mua đó mà),trên cổ hai túi là mấy món lật vật cá nhân,còn cúi cùng là mấy món tặg phẩm nhỏ nhắn được treo lủng lẳng trên lổ tai anh.Nhìn anh bây giờ như đi bán hàng đa cấp vậy,đương nhiên là không để cậu trả tiền rồi.Nhưng anh đau khờ đến nổi lấy tiền của mình.

TẠI TẬP ĐOÀN BTS

-Cái **** gì vậy,đứa nào sài thẻ tao vậy..?"vâng,không ai khác chính là Taehyung,anh đang rất bực tức khi điện thoại cứ réo lên"

-Chắc là thằng Yoongi đó,hồi sáng tao thấy nó chạy từ phòng mày ra cười gian lắm.!"Jimin bình thản ngồi kí đóng tài liệu"

-Sao mày không gọi tao.?"Lửa lên tới đầu rồi, Taehyung mặt đã đỏ lên"

-thích.!"Jimin phán một câu"

-mày....mà nó làm gì sài nhiều vậy.?"Taehyung cố nén lại"

-chắc là BB mua đồ.!"Hoseok"

-vậy còn được,nhưng nay về nó mà sài hết thẻ thì biết tay tao.!"Taehyung vừa nói hết câu thì điện thoại reng lên"

Nội dung Tin nhắn
[Hiện tại thẻ của quý khách đã hết tiền,vui lòng quý khách kiểm tra để thẻ không bị khoá]

Từng chữ đập vào mắ Taehyung,anh như một nồi nước sôi sùng sục.

-MIN-YOON-GI"anh nghiến răng gặn từng chữ"

Tại nơi khác

-ắc xì.....gì vậy nè.!"Yoongi đang cùng cậu đi dạo,khi đã cất hết đóng đồ vào nhà,bổng hắc xì"

-anh sao vậy.?"cậu quan tâm"

-chắc do trời lạnh thôi,mà em lo cho anh à.??"anh hớn hở"

-ai....ai..nói vậy! Tôi...tôi chỉ là sợ anh bệnh rồi không ai đưa tôi về nhà thôi.!"cậu đỏ mặt lắp bắp"

Anh chỉ cười trừ có lẽ anh ảo tưởng quá,anh cùng cậu đi dạo quanh(đi bộ) đi hồi trời cũng gần tối,anh chợt nhớ gì đó rồi kéo cậu đi,cậu không biết gì đành theo anh.Anh kéo cậu đến một quán nhỏ quen thuộc ven đường ngồi xuống,đó là quán bán cừu xuyên nướng mà cậu cùng ăn mấy năm trước,nó vẫn y như cũ chẳng thấy đổi.

Cậu khó hiểu nhìn anh.

-kéo tôi tới đây làm gì.?"cậu nhìn anh"

-Ăn.!"chỉ vỏn vẹn một chữ rồi anh gọi món cậu thích"

Một lúc sau thứ ăn được mang ra,khói bốc lên cùng mùi thơm ngào ngát,quyến rũ bao tử của cậu,cậu bay vào ăn như một vị thần.Anh ngồi nhìn cậu ăn mỉm cười,cậu lúc ăn chẳng thay đổi gì cả rất đáng yêu,cậu ăn nhưng có cảm giác khó chịu nhìn anh.

-nhìn tôi làm gì ăn đi.!"cậu nhăn mặt đưa miếng thịt lên miệng anh"

-anh nhìn em anh no rồi.!"anh lắc đầu không ăn,bổng"

-aaaaaa"cậu nhéo anh một cái thế là anh la lên thế là cái miếng thịt an vị trong miệng anh"

-ngon không.!??"cậu bình thản ăn tiếp"

-em khổng thể dùng cách nhẹ nhàng hơn để anh ăn à.!"anh nhăn mặt"

-không."cậu tỉnh bơ"

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!😘

[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ