Sáng hôm sau,khi cậu tỉnh dậy thì cả người cậu đau nhứt kịch liệt cả người toàn dấu đỏ và bầm do họ để lại.Họ đã tắm và thay đồ sạch sẽ cho cậu rồi họ mới rời đi,cậu nằm đó suy nghĩ rồi cũng vệ sinh cá nhân xong xuống nhà.!
-họ đâu rồi bác quản gia.!"cậu nhìn bác"
-thưa cậu các thiếu gia đi qua nhà cô Junghe để chuẩn bị tiệc rồi ạ.!
- ừm cảm ơn bác.!" Cậu cũng biết họ chuẩn bị gì "
Đến tối,cậu đi đến nhà ả Junghe dự tiệc,cậu vừa bước xuống xe mọi ánh mắt trầm trồ nhìn cậu cậu lúc này như một thiên thần tỏ sáng nhất bữa tiệc,trong những ánh mắt ngưỡng mộ có cả các anh và ả,ả đang tức điên lên vì đáng lẽ ả phải là tâm điểm bữa tiệc hôm nay,còn các anh thì nhìn cậu mãi do cậu rất đẹp một phần đang ghen ghét nhưng tên đàn ông đâu xa kia đang nhìn cậu thèm thuồng.
Mình hoạ ông Kook
Đến lúc bữa tiệc bắt đầu cậu đã yên phần ngồi một bàn ả sắp xếp có thể nhìn rõ kháng đài,đó ả muốn cậu phải chứng kiến màn tỏ tình của các anh với ả như lời các anh nói,nhưng ả đâu ngờ hôm nay là ngày mà ả phải trả giá cho việc ả làm.
- Kính thưa quý vị có mặc tại đây,hôm nay rất cảm ơn quý vị€^{¢{@@##. " Ả nói một bài diễn thuyết"
- Và sau đây xin mọi người hãy chứng kiến món quà của những vị thiếu gia tặng cho tiểu thư đây.!"MC"
Các anh cầm bó hoa đi lên tặng ả làm ả cười hoài không ngớt.Sau khi tặng xong các anh ra hiệu mở màn hình lên,thì trên màn hình hiện rõ nhưng video của ả,nhưng video ả ân ái với nhiều người đàn ông khác,các anh nhếch mép nhìn ả.Cậu ngồi dưới cũng nở nụ cười nửa miệng.
- T...tại sao lại như vậy,,c..... các anh tin em đi....em không có" ả nắm tay các anh"
- Đã rõ ràng vậy cô còn chối,cô biết ai đưa video này lên không là chúng tôi đó.!" Namjoon cười khinh"
- s...sao các anh lại..biết
- Nhờ nó đó.!" Taehyung chỉ vào cộng dây chuyền trên cổ ả"
- người đâu cho Lee gia phá sản,đem ả và gia đình ả đi đi." Yoongi ra lệnh cho đám vệ sĩ bên ngoài"
Khi đã dọn dẹp mọi chuyện các anh quay sang tìm cậu,các anh đi mọi nơi tìm cậu,thì thấy cậu đang nói chuyện với người đàn ông nào đó.
- thiếu gia Jeon có thể nể mặc uống với tôi một ly không." Hắn cười gian nhìn cậu"
- được.!" Cậu uống ực một hơi"
- tôi có thể đưa cậu về.!
- không cần.
- nhưng tôi muốn đưa." Hắn nắm tay cậu cậu cố gạt tay ra"
Các anh thấy vậy thì đùng đùng sát khí tới chổ đánh hắn môt trận.Còn cậu thì trong người bắt đầu nóng sẽ lên ngã vào người Jimin.
- khó chịu quá~~~" cậu nóng rang"
- chết tiệt là xuân dược.!" Jimin"
- mau đủ em ấy về giải thuốc.!"Hoseok "
Thế là cả bọn lên xe trở về nhà.Đến nhà họ đặt nhẹ cậu xuống giường rồi tìm thuốc giải xuân dược.
-ưm~~~ nóng quá....giúp tôi.!!" Cậu níu tay Taehyung"
- Kookie à đợi tí tụi anh sẽ kiếm thuốc giúp em.!" Jimin nói"
Các anh tìm rồi nhưng không thấy chắc do các anh đã sài hết khi bị bọn tiểu thư gạ uống xuân dược.
- ư...ưm~~~~ nóng quá giúp tôi.!" Cậu nằm quằn quại trên giường"
- Không còn cách khác.!" Namjoon nhìn Kookie"
- Hành động.!" Seokjin"
Thế là họ quẳn nhau cả đêm.
Hôm sau cậu tỉnh dậy cơn đau nơi bộ hạ đau nhói,cậu nhớ lại đêm hôm qua,rồi cậu vệ sing rồi xuống lầu.Cậu ngạc nhiên vì các anh đang phân chia công việc làm với nhau.
Jin thì đang nấu ăn cùng Namjoon hai người như đang chiến tranh với nhau khi dọn bàn ăn.
- Để tao bưng cho" Namjoon cầm dĩa thức ăn"
- Thôi để tao mày làm gì là hư đó hà.!" Jin giựt dĩa lại đem ra bàn"
Còn Jimin và Taehyung đang lao dọn nhà vì hôm nay người làm nghỉ
- Ê Đao mày lao nhà đi,tạo lao bàn ghế.!" Jimin chống nạnh ra lệnh"
- Đao đầu bố mày,mày lao nhà đi.!" Taehyung không chịu thua chống nạnh lại"
Còn Hoseok thì treo màn,còn một người thiên tài tưởng chừng như chỉ ngồi hưởng thụ thì cũng phải đi xếp đồ.Cậu nhìn thấy cười nhẹ,nhưng tim cậu lúc này đau lắm tại sao vì chắc có lẽ hôm nay là ngày cuối cậu được nhìn thấy họ thay đổi như thế này.
Cảm ơn đã đọc.😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">
Cerita PendekCậu yêu các anh yêu đến mê mụi,dù biết các anh chỉ đùa giỡn với mình nhưng cậu không từ bỏ,cho đến khi ả xuất hiện thì cậu đã phải gánh chịu sự đài đoà từ các anh,,,hận thù,,thử thách,,tình yêu Cậu sẽ từ bỏ.....?😑😥 Mong các bạn thích truyện.