-papa ơi, ARMY có chuyện muốn hỏi.?!"cậu nhóc lắc lắc tay cậu"
-con hỏi đi!
-papa cho con ăn thịt thỏ được không papa.??"tiểu nhóc ngây thơ hỏi"
-Thịt thỏ...????"cậu nghe vế này quen quen nên hỏi lại"
-da,,,tại các appa bảo ngày nào cũng ăn thịt thỏ hết rất ngon nữa."😄 Thôi rồi"
-MẤY TÊN HỌ KIM,MIN,JUNG,PARK XUỐNG ĐÂY NGAY.!"cậu dùng sư tử gầm làm những ai kia bò lăn bò lếch chạy xuống"
-chuyện gì vậy vợ.!"Taehyung không biết chuyện gì"
-còn hỏi các anh sao lại nói là ngày nào cũng ăn thịt thỏ vậy chứ.!"cậu bừng lửa giận"
-tụi anh nói đúng mà.!"Yoongi bá đạo"
-Được rồi tối về tụi anh chết với em,còn bây giờ em dẫn nhóc này qua Sehun hyunh chơi.!"cậu nói rồi hất mặt đi"
Cậu đi ra xe ngồi đó nghĩ gì rồi cười cười lấy đt gọi cho ai đó.
-alo Hani hả.!??
+Ờ có gì mà thiếu gia đây gọi vậy.!
-tao có vụ này cho bọn bây làm nè.!
+Vụ gì tiền nhiêu.?
-quyến rũ chồng tao.!
+Mày điên hả.?
-tao nói thật cứ coi như trò chơi đi,nếu mày quyến rũ chồng tao được tao mua cho mày với tụi kia một chiếc xe hàng hiếm,ok.!
+Được thôi chừng nào hành động.!
-ngay bây giờ.!
+Ok
Cậu cúp mãy rồi ngồi cười như chưa bao giờ cười làm cậu nhóc kế bên nhìn bằng con mắt như thấy người ngoài hành tinh.
-alo các anh hả,tí nữa có bạn em đến tiếp dùm em nha.!"cậu gọi cho các anh báo rồi cúp máy"
{Thế là có thêm cớ để trả thù các anh ấy,mà con thử được lòng họ nữa chứ}=cậu nghĩ mình thông minh thế là cả trận đường đi cứ cười mãi
Theo đúng kế hoặch thì lúc cậu đi khoảng mấy phút sau 6 cô gái xin đẹp thân hình bốc lửa,quyến rũ vô cùng.Bấm chuông cửa,Jimin ra mở cửa cũng có chút hét hồ với sắc đẹp của 6 cô gái.
-cho hỏi có phải nhà Kookie không ạ.?"Hani hỏi"
-phải mấy cô là bạn em ấy.!"Jimin hỏi lại"
-phải ạ.!
-vậy mời vào.!
-chúng bây lấy nước,bánh trái tiếp khách BB nè.! "Jimin đi vào ra lệnh cho tụi kia"
Mọi người dọn nước và bánh trái cho 6 cô,xong họ ngồi đối diện với nhau,các cô bắt đầu ra tay,một người nháy mắt với Namjoon,một người bắt chuyện với Taehyung,một người lấy chân cà cà vào Seokjin,một người cởi áo khoát quyến rũ Hoseok,một người cố tình làm đổ nước lên Jimin và viện cớ lau cho anh tiện thể chạm lên cơ bụng anh.Còn duy nhất một người lạnh băng như đá kia Hani nhớ đến lời cậu nói,đây là Yoongi một người khó có thể chi phối,nên cô chơi liều vì cô biết cậu đang xem hết,Cô ngồi dậy đi tới chổ Yoongi ngồi lên đùi anh kéo cổ anh lại hôn,rồi thừa cơ nhét tờ giấy vào tay anh.Sau đó ngồi lại chổ cũ.
Yoongi và tụi kia còn chưa khỏi bàng hoàng,bất ngờ,thì Hani nháy mắt một cái ý muốn các anh đọc tờ giấy các anh hiểu ý liền viện cớ xuống nhà bếp lấy bánh để đọc vì dưới bếp không có máy nghe lén và camera ẩn.
Các anh đi vào mở tờ giấy ra đọc thì máu như dồn lên não,nhưng cố bình tĩnh.
{Được rồi em muốn chơi,tụi anh chơi với em}=các anh
Bên ngoài
Reng reng
-alo
+NÀY CON KIA,BÀ KÊU MÀY QUYẾN RŨ CHỨ KHÔNG KÊU MÀY HÔN CHỒNG BÀ NHÉ.!
-này này bình tĩnh chỉ như vậy mới dụ được mấy ổng chứ.!
-coi mà dè chừng đó.!
Cô cúp máy cũng là lúc các anh đi ra các anh gật nhẹ đầu các cô cũng hiểu ý,và rồi một bên cứ diễn một bên lót dép hóng coi và rồi đến lúc.........
Hóng đi.!😂😂😂😂
CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">
Historia CortaCậu yêu các anh yêu đến mê mụi,dù biết các anh chỉ đùa giỡn với mình nhưng cậu không từ bỏ,cho đến khi ả xuất hiện thì cậu đã phải gánh chịu sự đài đoà từ các anh,,,hận thù,,thử thách,,tình yêu Cậu sẽ từ bỏ.....?😑😥 Mong các bạn thích truyện.