Thời gian thấp toáng cũng đã 4 năm cậu và các anh xa nhau.!
Các anh từ ngày đó,các anh đã cắm đầu vào công việc,lạnh lùng hơn tàn nhẫn hơn,họ chỉ biết làm việc.Nên hiênj tại công ty họ đã vượt qua Jeon thị đứng đầu thế giới dường như không có đối thủ.Họ đang cạnh tranh với Jeon gia muốn họ phá sản muốn cậu phải quay lại cầu xin họ.!
{Jeon Jungkook chúng ta sẽ sớm gặp nhau thôi}= các anh
Ở nơi khác,buổi sáng an lành ở Anh,một con thỏ béo còn nằm trọn chăn ngủ say giấc.
Rầm
- Kookie cậu có chịu thức dậy không thì bảo.!" Cậu con trai nhỏ nhắm không thương tiếc đạp cậu xuống giường"
- Aizzzz yazzz thằng nào dám phá giấc ngủ của bổn thiếu gia ta.!" Cậu bức mình ngồi dậy"
- thằng này này Kookie yêu dấu ơi~~." Hắn gằn giọng"
- Ahihi....Baekhuyn à~~~ làm gì nóng thế mình dậy rồi đây.!" Cậu dỗ con người giận dỗi kia"
Baekhuyn là bạn thân của Jungkook bên Hàn nhưng vì bị ai kia bắt đi làm vợ nên tạm biệt Jungkook một thời gian.
- nếu cậu không dậy là tớ đã kêu anh ấy lên là cậu chết nhé!" Baekhuyn lên giọng"
- mình biết mà đừng kêu Chanyeol hyunh lên mà!" Cậu chấp tay cầu xin"
- Được rồi vệ sinh cá nhân đi rồi xuống ăn ,Luhan và Sehun hyunh với Oppa tớ đang đợi ở dưới." Baekhuyn ra ngoài"
Cậu chuẩn bị xong rồi xuống nhà.
- xuống rồi sao vào ăn đi.!" Chanyeol nhìn cậu"
- nae~~
- ngày mai chúng ta về Hàn,em thấy sao Kookie."Sehun lên tiếng"
- Cũng được,em cũng nhớ Umma và Appa lắm rồi.!"cậu vừa ăn vừa nói"
- không phải ý hyunh là...!" Sehun định nói"
- Sehun oppa à~~" Luhan ngăn Sehun"
- em biết hyunh định nói gì nhưng em và họ đã không còn gì và có lẽ giờ họ đã có hạnh phúc mới.!"cậu cười nhẹ đáp lại nhưng lòng vẫn nhói lên"
Cậu vẫn còn yêu họ dù biết không thể ở bên,cậu luôn nghĩ chỉ cần cậu yêu họ là được mong chờ họ sẽ tìm được hạnh phúc mới.
- vậy chuẩn bị đồ mai xuất phát.!" Sehun"
- Bọn này đi với.!"Baekhuyn nói vô"
- đúng vậy,chúng tôi cũng muốn đi chơi nên đi chũng luôn được chứ.!" Chanyeol"
- Tất nhiên là được Baekhuyn qua nhà mình cùng Luhan ở chung nhà.!" Cậu hớn hở"
- Ok
Sáng hôm sau mọi người chuẩn bị đồ để về Hàn và cất cánh.
Về phía các anh đã biết cậu chuẩn bị về thì thúc đẩy việc làm công ty Jeon gia rơi vào hiểm nguy nhanh hơn.
{Jungkook cuối cùng cậu cũng về,chúng ta sắp gặp nhau rồi.!}= Các anh
Cậu vừa về tới nhà thì các người làm điều mừng rỡ,cúi chào đón tiếp,cậu cười tươi chào mọi người rồi đi vào trong cùng mấy người kia.
- Aaa Umma yêu dấu của Kookie ơi~~~ con về rồi đây.!" cậu bay vào ôm Umma Jeon"
Phụt. -.-( hiểu chuyện gì rồi đó.!😑 )
- ôi trời ơi giật cả mình.!" Bà lấy tay vuốt vuốt ngực"
- Umma có sao không con xin lỗi vì con nhớ Umma quá.!" Cậu chu môi nũng nịu"
- e hèm tôi chết rồi thì phải.!" Appa Jeon ghen tỵ nói"
- a,,,Appa con cũng nhớ người nữa.!" Cậu lại chổ ông ngồi ôm ông"
- nè nè cái con người kia muốn làm gì thì cũng phải đem đồ vô tiếp chứ.!" Baekhuyn bực bội"
- nãy giờ quên,cho Kookie xin lỗi.!" Cậu chạy ra xách đồ vô"
- Có lần sau là chết với bà.!" Luhan cũng mệt mỏi"
Thế là cả nhà đòn tụ ăn cơm cùng nhau vui vẻ bữa tối của gia đình ấm cúm,nhưng phải chăng đó là bữa cuối cùng cậu được ăn cùng họ.
{ Không biết bây giờ họ có hạnh phúc không}= cậu
Hôm sau
Cũng như thường ngày thì có một con thỏ béo đang yên say giấc nồng với chú bông Cooky của mình.
- Yazzz con heo kia có dậy không.!"Luhan mệt mỏi với con thỏ kia"
- aha..Ưm~~ 5 phút.!" Cậu chui rút vào chăn"
- đây là 5 phút lần thứ 7 rồi đó,cậu muốn dùng biện pháp mạnh à.!" Baekhuyn kéo chăn khỏi cậu"
Thế là hai con ngươi vật lộn kêu con thỏ kia dậy mệt mỏi vô cùng rồi họ quyết định một kiến cực kì tốt cho cậu.
- Oppa Sehun\Chanyeol à~~~ Kookie không chịu dậy.!" Hai người họ vọng xuống lầu"
- Aaaa đừng mà đừng để họ lên,tớ dậy rồi.!" Cậu nghe tên hai người kia thì bật dậy chạy vào nhà vệ sinh nhanh như chóp"
Còn hai người ở ngoài thì nhìn nhau cười thoã mãn,họ có cách khống chế cậu rồi.!
Đợi cậu xong cả ba cùng xuống lầu.
- xuống rồi sao vào ăn đi.!" Chanyeol"
-nae~~
Cậu vào bàn ngồi nhưng cậu có để ý mặc của Sehun và appa cậu rất căng thẳng,cậu tò mò hỏi.!
- Sehun hyunh có chuyện gì mà Appa với hyunh lạ vậy.!" Cậu nhìn Sehun"
- không có gì đâu.!" Sehun"
- hyunh đừng giấu em nói đi có gì giúp được em sẽ giúp.!" Cậu gắn hỏi"
- phải đó oppa"Luhan tiếp lời"
-nhưng chuyện này...." Sehun bân khuân"
- Hyunh nói đi khó sao đâu.!" Cậu"
- Chuyện là công ty chúng ta gặp phải đối thủ rất mạnh,họ đang muốn công ty chúng ta phá sản nhiều lần cướp mất hợp đồng và khách hàng của chúng ta.!" Sehun nói mà mặt trầm đi ủ rũ"
- Không phải công ty chúng ta thược top đầu thế giới sao.??!" Cậu ngạc nhiên hỏi"
- Đúng nhưng họ mạnh hơn chúng ta rất nhiều có lẽ chỉ cần mất thêm vài hợp đồng nữa chúng ta sẽ phá sản mất.!" Jeon Appa buồn bã"
Tập đòn này là tâm huyết của ba ông để lại và có cả máu,mồ hôi và nước mắt của ông và ba ông nên ở coi nó như sống của mình.
Cậu nghe như vậy rất tức giận cậu biết tập đoàn rất quan trọng với Appa mình tại sao tập đoàn đó lại muốn gia đình cô phá sản chứ.
- Tại sao như vậy được chủ tập đoàn đó..họ là ai???"cậu tức giận "
-họ....họ là...." Sehun lắp bắp không muốn cậu biết"
- là ai.?" Cậu giận thật rồi cậu quyết giúp Appa mình bảo vệcông ty"
- Là.......
Cắt tại đây nhé.!😙
Cảm ơn đã đọc.!😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">
Historia CortaCậu yêu các anh yêu đến mê mụi,dù biết các anh chỉ đùa giỡn với mình nhưng cậu không từ bỏ,cho đến khi ả xuất hiện thì cậu đã phải gánh chịu sự đài đoà từ các anh,,,hận thù,,thử thách,,tình yêu Cậu sẽ từ bỏ.....?😑😥 Mong các bạn thích truyện.