Chap 40

3.1K 122 13
                                    

-sao....sao mày biết.!"cậu ngạc nhiên"

- mày không cần biết,nhưng mày không nhớ còn ai à.!

-ARMY,đúng rồi là ARMY, mày làm gì em ấy rồi.!

- Cậu ấy sẽ an toàn thôi,nhưng các anh của mày sẽ không đâu.!"Ả bấm vào cái nút trên điều khiển "

-Aaaaaaaa"đó là tiếng hét của các anh,các anh đang ôm bụng mình ngay cái máy gì đó,nó đang siết lại làm các anh như nát da thịt"

-đừng mà.....dừng lại....đừng mà.!"cậu rơi nước mắt"

- sao quỳ xuống cầu xin tao đi.!"ả vẫn bấm tiếp"

-aaaaaa.....aaaaa" các anh nằm lăn lóc trên sàn,cậu thấy mà tim gan thắt lại"

-tao xin mày,,,,,dừng lại đi,,,,dừng lại đi mà,,,hức hức ,,,,,,đừng bấm nữa họ sẽ chết đó.!"cậu quỳ xuống khóc hét nước mắt van xin ả"

-được thì coi như tao từ bi.!"ả kêu đàn em tháo thiết bị đó ra,cũng lúc đó các anh ngất đi"

Ả đi tới chổ cậu nâng mặt cậu lên cười khinh.

-gươn mặt rất đẹp,mày biết tao cũng từng có gươn mặt đẹp không,nếu không tại mày bây giờ tao đã có một cuộc sống như bao người rồi mày biết không!

- mày dừng lại đi,,,tạo biết các anh đã nắm tay với mày nhưng hãy bỏ qua được không,nếu mày quay đầu bây giờ tao sẽ nói giúp mày.!

Chát

Một cái tát đau thấu tâm giáng thẳng xuống gươn mặt xinh đẹp của cậu in rõ năm dấu tay.!

-tao không cần sự thương hại.!"ả trừng mắt nhìn cậu"

- Bây giờ tao cho mày chọn,,,1 là người nhà mày,,2 là tụi nó,,nói cho mày biết những tấm hình mày thấy là tao ghép,,,,và còn nữa hai đứa bạn thân mày đang có thai đó.!"Junghe cười nửa miệng"

- mày......."cậu câm nính"

Cậu nhìn lên màn hình nước mắt cứ chảy chẳng thôi,cậu chợt nghĩ ra gì đó rồi nhìn ả.

-người làm mày ra thế này là do tao,,nếu tao chết mày có thể tha cho họ chứ.??"cậu khóc nất"

Ả ngẫm nghĩ rồi cũng đồng ý,,,vì khi cậu chết rồi thì xử bọn kia cũng chẳng muộn.

-được thôi.!

-mày có thể cho tao gặp họ lần cuối không.??"cậu thỉnh cầu"

- đem bọn cúng nhốt chung vào lòng rồi lôi vô đây.!

Các thuộc hạ ả nghe theo lệnh liền kéo tất cả các anh cùng bọn kia vào chung một lòng(Theo như lời nói thì bom cũng được tháo rồi) được thuộc hạ đẩy đi.

Nhân lúc tên thuộc hạ không để ý thì Hoseok đã thò tay ra và lấy được chìa khoá.

Chiếc lòng được đẩy vào phòng,trướt mặt cậu,cậu khóc nhìn họ luyến tiếc.

-Kookie em/cậu có sao không.?"mọi người lo lắng cho cậu"

-em không sao.!

-Junghe mày định làm gì nữa,,mau thả bọn tao ra.!"Yoongi nóng giận"

-rồi các người sẽ biết,nói gì nói lẹ đi.!

Cậu được cởi trói cậu chạy đến chổ bọn họ.

- Sehun\Chanyeol hyunh nè nhớ chăm sóc vợ tốt đó,các cậu ấy đang có thai đó,em rất tiết vì không thể nghe chúng gọi em bằng cậu rồi,,sao khi em đi rồi nhớ chăm sóc bản thân tốt đó,nhớ bao Umma và Appa đừng lo lắng chuyện gì nhiều nha,còn nữa em sẽ không vui nếu hai hyunh bắt nạt hai cậu ấy đâu.!còn hai cậu nữa đừng trẻ con quá đó,mình đi rồi sẽ không còn ai nhõng nhẽo với hai hyunh ấy rồi thì hai cậu sẽ không phải hờn dỗi rồi,,đúng không,,sắp làm mẹ rồi phải biết lo cho cho con và cả bản thân mình nhé.!"cậu chỉ có thể nắm tay bọn họ rồi nhìn sang các anh"

-Kookie à em nói nhãm gì vậy đừng làm hyunh sợ mà.!"Sehun"

-cô ta sẽ làm gì cậu,cậu nói đj.!"Luhan khóc nất"

-em sao vậy Jungkook.!"Chanyeol lo không kém"

-giờ này còn lo cho bọn mình sao.,"Baekhuyn nắm chặt tay cậu"

-không sao đâu mà.!"cậu cười nhạt quay qua các anh"

-các anh à~~ em xin lỗi các anh vì đã rời xa bọn anh mà chẳng lí do,,,em đã nhớ ra tất cả rồi,,,em thật sự rất có lỗi với các anh,,,có lẽ em không thể bên các anh được nữa,vị trí người vợ tội em cũng xin nhường chỗ một người nào đó có phước hơn em,có lẽ em phải thất hứa với các anh về tạo ra thiên thần nhỏ cho các anh rồi.Các anh phải biết tự chăm sóc mình khi không có em nhé.,em sẽ luôn dỗi theo các anh!"cậu nói mà giọt lệ vẫn cứ rơi mãi"

-Jungkook em nói gì vậy.!??"Seokjin quát"

-em đừng làm chuyện dại dột mà.!"Jimin lo lắng"

-xin em đừng nói như vậy.!"Namjoon đã rơi nước mắt rồi,cậu chỉ cười nhẹ với họ rồi buông tay họ ra đến chổ ả"

-Jungkook à~~~~"Taehyung đau đớn nhìn cậu xã mãi"

-được rồi giết đi.!"ả đưa súng ngay tim cậu chuẩn bị bóp còi"

-Đừng mà.!!!"Luhan đau lòng"

-xin cô đừng bắn mà,,,Kookie cậu đúng là đồ ngốc,,cậu ngốc lắm đó,,nêú cậu đi rồi con mình sẽ chơi với ai,,,cậu đúng là hèn mà,,,cậu không nhớ lời hứa với tụi mình sao.!"Baekhuyn khóc lớn "

-Phải đó chẳng lẽ cậu quên rằng cậu đã nói chừng nào tụi này chết cậu mới được chết hay sao.??.Tụi mình vẫn còn đây này cậu không được tự ý chết cậu có nghe rõ không.!"Luhan cố gượn sức nói"/

-Kookie của hyunh à em đừng nghĩ quẩn mà,,,em có chuyện gì làm sao hyunh ăn nói với umma,Appa đây,ai sẽ nhõng nhoẽ với hyunh khi làm sai, ai sẽ chọc tức hyunh chứ,còn nữa em còn thiếu hyunh lời hứa sẽ phụ hyunh giúp công ty mà em không được có chuyện gì.!"Anh nói vọng đến chổ cậu"

-Đúng đó Kookie à anh xin em làm ơn đừng hi sinh nữa,,em nói sẽ làm vợ bọn anh mà,,em nói sẽ sinh con cho bọn anh mà,,em nuốt lời sao.?"Jimin rưng rưng nhìn cậu"

-Jungkook à~~ chúng ta sẽ đi ăn cừu xuyên nướng nữa nhé em,,anh xin em đó quay lại đây đi"Yoongi"

-Chúng ta sẽ còn có những bữa sáng thơm ngon nữa mà em.!"Seokjin"

Mọi lời kêu gọi nhưng cậu vẫn quay lưng về phía họ,cậu nhắm mắt lại mà khóc,cậu đã chịu đủ rồi,cậu không muốn ai phải chịu đau vì cậu nữa.

Cây súng trên tay ả dần cử động rồi ả đưa ngay tim cậu.

-Jungkook

-đừng mà

-Kookieeeeee

PẰNG
-Khônggggg

-Kookieee

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp đây..???(truyện thiết muối ghê)

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!😘

[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ