Chap 24

4.8K 193 8
                                    

Hôm sau tại căn phòng bừa bộn cho cuộc hoang ái hôm qua có bảy con người vẫn đang mơ màng ngủ.Cậu đã thức trướt họ cậu nhìn họ một hồi lâu rồi tự cười một mình lén hôn mỗi người một cái rồi chạy vào Vscn.Các anh đã thức trướt cậu từ lúc nào rồi họ thấy hành động của cậu thì cười tươi.

{ Có lẽ phải bỏ trả thù và bắt đầu lại thôi}= các anh

- Aaaa các.....các anh thức hồi nào vậy.?" Cậu giật mình khi tháy họ thức khi vừa bước ra"

- từ lúc đủ biết em hôn trộn tụi anh.!" Jimin trêu"

- Đâu ......đâu có.c..có đâu.!" Cậu đỏ mặt chối"

- thế này là gì.!"Taehyung đưa điện thoại cho cậu coi là clip ngắn cảnh cậu hôn họ rồi chạy vào nhà tắm"

- t...em..xuống dưới làm đồ ăn." Cậu đỏ mặt chạy ra khỏi phòng như một cơn gió"

- Hazzz đáng yêu chết được.!" Đồng thanh"

Cậu chạy xuống dưới nhà thầy liên tục tát nước vào mặt cho tỉnh lại rồi soi gươn ai azzz mặt cậu còn hơn cả quả cà chua nữa kìa mất mặt quá.Cậu bình tĩnh lại bắt tay vào việc nấu ăn cho họ,sao khi đã dọn xong cậu đi gọt trái cây,trong khi gọt cậu lại nghĩ đến họ không may cắt trúng tay.Đúng lúc các anh xuống thấy thì lính quýnh lại chổ cậu.

- Này làm gì mà bất cẩn vậy.!" Yoongi quát"

- Phải cẩn thận chứ.!" Seokjin băng lại cho cậu"

- Cắt mà ngồi nghĩ gì vậy.!" Jimin nhìn cậu"

- Nghĩ tới các anh.!"Cậu còn đang trong bất ngiừ trướt hành động ân cần của họ mà không biết mình vừa nói gì"

- hửm.!" Các anh ngạc nhiên"

- à không không có gì,vào ăn thôi.!" Cậu như định hình được lời mình nói rồi đánh lãng qua chuyện khác"

- ừm

Các anh biết cậu đang ngại thì cười thầm có lẽ cuộc tình của học đã có bước tiến mới.Trong lúc ăn cậu cứ nhìn họ mãi rồi lúc họ nhìn cậu thì cậu vờ như chưa có gì xảy ra cấm cổ ăn đến mắtc nghẹn.

- mấy anh ăn trái cây không.

- Ừm

Cậu bưng đĩa trái cây ra rồi ra phòng khách dọn dẹp,tại cậu bị phạt vụ hôm qua chọi gối vào đại ca Yoongi.

- đã nói bỏ qua vậy mà.  Hazzz tức chết mà cái lũ chết tiệt" cậu vừa làm vừa rủa"

- giặc đồ bằng tay một tuần." Yoongi nói vọng ra"

Cậu quên là ở nhà này đều có máy ghi âm,cậu thàm rủa trong bụng rồi ậm ực làm việc,họ nhìn cậu làm có chút xót nhưng muốn trêu cậu một tí.

Nhìn cậu một lát thì họ nhìn vào đĩa trái cây đã bao lâu rồi cậu không gọt cho họ ăn kể từ làn đó,đó là lần họ tưởng chừng sẽ không được ăn nữa.Họ nhìn đĩa trái cây rồi nhíu mài.

-tụi mầy thấy gì không.!" Hoseok chỉ đĩa trái cây"

- Thấy...cánh....cánh hoa hồng.!" Jimin lắp bắp"

- đã...đã.." Taehyung"

- Có đầy đủ cánh rồi.!" Đồng thanh"

Họ nhìn đĩa trái cây rồi cười mãi ròi nhìn cậu,có lẽ cậu chuyện cậu kể đã thay đổi rồi,trong lòng họ bây giờ vui lắm.

[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ