Tại một nơi vô cùng hoang vu sau trong rừng,nơi rất ít có người lui tới,cô cùng u ám,có một ngôi nhà hoang vô cùng lớn có đầy đủ thiết bị và có những con người đang bị buộc trên cao,không ai khác là các anh và cậu.
Bổng cánh cửa nơi bọn họ bị nhốt bật mở,một con người với chiếc mặt nạ bí ẩn bước vào với luồng sát khí như muốn giết hết những ai trướt mắt.Người đó an toạ tại vị trí khá cao có thể nhìn rõ cảnh bị treo của các anh và cậu,người đó ngồi tại nơi chỉ có đủ ảnh sáng cho nửa chiếc mặt nạ,vô cùng huyền bí.
-Làm họ tỉnh.!"Người đó ra lệnh cho đàn em"
ÀO
Thế là cả 7 xô nước lạnh như băng tạt thẳng vào những gươn mặt đẹp đẽ kia,làm lạnh bất chợt nên bọn họ tỉnh lại.-a,,,,chuyện gì vậy.?"do còn thuốc mê nên Taehyung còn mơ mớ"
-Đây là đâu.?"Yoongi"
-Chuyện này là sao,Kookie,,,,Kookie đâu.!"Jimin lo lắng nhìn bọn kia kiếm Jungkook"
-Kookie,,,.?"Seokjin gọi cậu"
-tôi trên này.!"các anh nghe giọng nói yêu ướt nhìn lên trên trung tâm của sợi dây"
-Kookie em có sao không.?"Namjoom lo lắng"
-tôi không sao.!"cậu mệt mỏi trả lời"
-Đợi đó bọn anh sẽ cứu em.!" Hoseok cố gắn thoát khỏi sợi dây nhưng không được"
-Các người diễn đủ chưa.?"giọng nói sát lạnh nơi cao kia vâng lên khắp phòng,cậu và các anh nhìn qua"
-mày là người bắt bọn tao.?"Yoongi lạnh lùng đằng sát khí"
-Phải.!"người đó trả lời một cách bình thản"
-Tại sao mày làm vậy,bọn tao với mày chẳng có thù oán gì.?"Seokjin tức giận"
-Không có thù oán.??hahahah"một tràn cười ghê rợn vàng lên,người đó đứng dậy bước tới một chút tháo chiếc mặt nạ xuống,vì chỉ có một bên ánh sáng nên chỉ thấy được nửa gương mặt"
-Junghe.???"Các anh không khỏi ngạc nhiên khi người đó là ả,kể cả cậu"
-ha,,,,các người còn nhớ sao.??"ả đi tới vài bước nữa lộ rõ cả gươn mặt"
-A.!"cậu thấy gươn mặt ả thì thét lên nhắm mắt lại"
Một bên còn lại gương mặt ả rất kinh dị,bị lỗ,phổng rát,da dần dần rớt xuống nhìn chẳng khác gì phim kinh dị ngoài đời thực,ả dùng con mắt căm phẫn với cậu và các anh,chính các anh là người gây ra cho ả như vậy.
-sợ lắm sao.?Không phải tao như vậy là do các người làm sao"ả cười khinh"
- không phải mày chết rồi sao.?"Hoseok cũng khá ngạc nhiên"
-phải đúng là tao gần chết khi bị đàn em mấy hành hạ,nhưng do ông trời muốn tạo sống nên tao đã thoát được và quay lại để tiễn chúng bây một đoạn đến âm phủ.!
-mày đúng là khốn nạn.!"Seokjin buông cậu tục"
-để tao cho mày biết sự khốn nạn của tao tới mứt nào.Kéo nó tụi nó lên"ả ra lên kéo tất cả bọn họ lên"
BẠN ĐANG ĐỌC
[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">
NouvellesCậu yêu các anh yêu đến mê mụi,dù biết các anh chỉ đùa giỡn với mình nhưng cậu không từ bỏ,cho đến khi ả xuất hiện thì cậu đã phải gánh chịu sự đài đoà từ các anh,,,hận thù,,thử thách,,tình yêu Cậu sẽ từ bỏ.....?😑😥 Mong các bạn thích truyện.