-Hani~~ à.!"Yoongi đi ra ngồi kế ôm eo cô"
-hả.!!!"cô giật mình trướt biểu hiện của anh"
-Em kêu họ về đi,còn em ở lại chơi với tụi anh.!"Taehyung nhìn mấy cô kia"
-à,,,,ờ,,,,mấy em về trướt đi.!"Những người đó nghe và tuân lệnh làm theo đi ra về"
Chỉ còn mình cô và các anh.
Chổ nào đó
-Gì chứ,,,sao lại kêu về hết rồi để lại một người.??"Ai đó đang chăm chú quan sát màn hình"
Nhà các anh
-em giới thiệu thêm về mình đi.!"Hoseok đúc bánh cho cô, nháy mắt"
-à,,ờ em là tiểu thư Hani,bạn cũ của vợ các anh,em mới từ bên Anh về."cậu như hiểu ý đồ của các anh là muốn chơi với cậu"
-vậy sao.? Em đẹp thật đó.!"Jimin vuốt tóc cô"
-Làm lố rồi đó,tôi chưa muốn chầu diêm Vương.!"cô nắm máy nghe lén nói nhỏ với các anh"
-cô cứ diễn đi,chúng tôi sẽ cho cô thứ hơn em ấy cho.!"Seokjin mua chuộc"
-em nhiêu tuổi vậy.!"Namjoon"
-dạ em bằng Jungkook.!
-thế sao anh nghĩ em trẻ hơn vì chắc khi đứng với em vợ tụi anh trông như papa em vậy.!"Taehyung cố tình nói lớn"
Chổ Kookie
-Được lắm, giỏi giỏi.!"cậu như muốn bùng phát"
Quay lại nhà các anh
-sao anh nói cậu ấy như vậy,anh không sợ cậu ấy nghe được sao.?"cô quàng tay qua cổ Taehyung"
-làm sao em ấy biết được,mà tụi anh rất thích em đấy,về đây với tụi anh!"Jimin"
-thật ạ,cảm ơn các anh,nhưng các anh còn có vợ mà.,với lại em lại là bạn cậu ấy.!
-có trách thì cũng do em ấy chẳng chủ động về việc vợ chồng .!"Yoongi bá đạo nhấn mạnh"
-đúng vậy,những lúc muốn em ấy chẳng cho,thời gian gần đây chỉ ăn cho béo ú lên chẳng giữ dáng đẹp như em.!"Seokjin"
-đúng không em.!"Hoseok bất chợt ngắt eo cô làm cô giật mình nói liệu"
-Phải.!"cô nói lên rồi vội bụm miệng lại,các anh cười thoả mãn nhìn máy quay"
{Xong hết rồi,xong rồi,chuyến này đầu của mình có mà thăm đất mẹ}=Hani khóc thầm bổng
Ring ring
Đt Hani có một tin nhắn mà cô đọc xong mồ hổi ướt hết cả áo,run bầm bập.!
Nội dung tin nhắn
[Mày chết với bố con ạ 🔪💀👻]
Namjoon ngồi đó thấy tin nhắn cười nhẹ ròi ra hiệu cho mấy đứa kia đã thành công.
-sao em nhiều mồ hôi thế.!"Jimin"
-nóng lắm sao.?"Seokjin"
-hay mình lên cho mát em nhé.!"Hoseok bế cô đi lên chưa cho cô kịp phản ứng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">
Historia CortaCậu yêu các anh yêu đến mê mụi,dù biết các anh chỉ đùa giỡn với mình nhưng cậu không từ bỏ,cho đến khi ả xuất hiện thì cậu đã phải gánh chịu sự đài đoà từ các anh,,,hận thù,,thử thách,,tình yêu Cậu sẽ từ bỏ.....?😑😥 Mong các bạn thích truyện.