hôm sau
-Kookiếm dậy đi anh.!"cô dịu dàng gọi cậu dậy,nhưng cái bản tính ngủ như heo kia làm sao bỏ được"
-5phút"nói rồi đắp kín chăn lại"
-10 lần rồi đó anh.,,,anh mà k...."cô định nói thì phía cửa có hai người bước vào làm cô ngỡ ngàng định nói gì đó thì Sehun gọi cô xuống"
Hai người ở lại dịu dàng có chút nhớ nhung nhìn cái con thỏ kia,một người lại gần kéo chăn ra,người còn lại thì ôn nhu gọi cậu.
-Kookie à~~dậy đi em,trời đứng bóng rồi.!"không ai khác chính là Jimin"
-5.........hửm.!"cậu nghe giọng nói lạ liền giật mình dậy.!"
-dậy rồi sao.?"người còn lại là Seokjin"
-các.....các anh là.....là ai.?"cậu hoảng hốt hỏi"
-em không nhớ tụi anh sao.?"ngoài cửa có tiếng truyền vào là 4 người cò lại của BTS"
-các...các anh là ai.?sao lại vào được đây.?"cậu vẫn mớ mở nghi ngờ"
-vậy lời anh Sehun nói đúng rồi,em ấy không nhớ tụi mình.!"Namjoon nhìn bọn kia"
-ừm,,,làm sao đây chỉ còn 3 tháng.!"Yoongi lắc đầu"
-các anh nói gì vậy,,3 tháng gì.!?còn nữa các anh biết Sehun hyunh.?"cậu khó hiểu nhìn họ"
-thôi không nói nữa,xuống nhà ăn thôi,Vscn đi BB.!"Taehyung tiến lại hôn lên trán cậu rồi lần lược tớ bọn kia rồi ra khỏi phòng để lại cậu cò đang đơ người"
{BB.??????rồi bọn đó mới.......}=cậu bình tĩnh lại thì
-AAAAAAAAA các người..!"cậu bực tức vs rồi phóng như bay xuống lầu"
Mọi người cùng các anh đang ngồi đợi cậu,thấy mọi người có vẻ quen biết bọn vừa rồi thì cậu cũng hạ hoả một tí.!Cậu bước xuống ngồi cạnh cô.
-Kookie có chuyện này Hyunh muốn nói.!"Sehun thấy đủ rôi thì anh nói"
-chuyện gì hyunh.!
-em còn nhớ bọn họ chứ.?"Anh chỉ tay về phía đối diện cậu và cô"
-không,,,một chút cũng không,,,mà họ là ai.?!"cậu còn tức giận chuyện vừa rồi"
-Kookie 3 tháng tới em ở cùng bọn nó nhé.!"anh bình thản nói"
-tại sao.?"cậu ngạc nhiên hỏi"
-tới đó em sẽ biết,đúng 3 tháng anh sẽ đoán em nếu em không nhớ ra bọn họ.!"anh nhấp ngụm trà"
-sao có thể chứ,còn ARMY.?"cậu ôm chặt cô"
-không bàn cãi nữa.!"anh kiên quyết"
-được nhưng ARMY phải theo em,vì em ấy là người yêu em mà.!"cậu phũng phịu"
{Người yêu sao.???}=các anh có chút nhói
Anh nhìn các anh thì thấy các anh gật đâu rồi thì cũng chấp nhận thế là hôm nay cậu cùng cô và các anh chuyển về nhà các anh.
{A....quên nữa Appa,Umma Jeon đã đi chơi nghĩ dưỡng rồi,Appa phải nghĩ ngơi vì cái lưng ông chưa khỏi.}=me
Sau khi các anh đi thì Sehun qua hỏi Chanyeol.
BẠN ĐANG ĐỌC
[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">
القصة القصيرةCậu yêu các anh yêu đến mê mụi,dù biết các anh chỉ đùa giỡn với mình nhưng cậu không từ bỏ,cho đến khi ả xuất hiện thì cậu đã phải gánh chịu sự đài đoà từ các anh,,,hận thù,,thử thách,,tình yêu Cậu sẽ từ bỏ.....?😑😥 Mong các bạn thích truyện.