- Thưa chủ tịch,các vị chủ tịch bên BTS nói cần cậu ra mặt họ mới chịu ký hợp đồng!" Người đó cúi người với cậu"
- Thôi được rồi bác báo lại với họ tối nay tôi sẽ gặp họ địa điểm họ quyết định.!" Cậu đang bận công việc mới của mình"
- Dạ vâng.!" Người đó lui ra ngoài"
Cậu rời mắt rồi tựa lưng vào ghế suy nghĩ.
{ Rốt cuộc các người muốn gì chứ}= cậu
Tối tại phòng riêng nhà hàng Save me
Cậu bước vào thì đã gặp 6 người bọn họ đang ngồi đó nhưng không chỉ riêng họ mà còn có nhưng nữ nhân ăn mặc hở hang,mặt cả tấn phấn đang ỏnh a ỏng ẹo bên họ,tim cậu có nhói lên nhưng tỏ vẻ lạnh lùng đi hẳn,đã 4 năm rồi cậu không được nhìn thấy họ,họ khác đi quá họ lạnh lùng hơn,dù cậu đứng ở cửa nhưng vẫn cảm nhận được hàn khí họ tỏ ra.Cậu có để ý thấy mặc dù các nữ nhân bên họ nhưng họ chỉ lấy rượu mà bầu bạn.
-E hèm..,có lẽ tôi đến sai lúc.!" Cậu tựa lưng vào cửa nhìn họ nói"
- Chào Jungkook.....à phải gọi là Jeon chủ tịch chứ.!"Namjoon cười khinh"
Cậu có thoáng đau buồn khi anh nói vậy.
Các anh biết cậu đứng đó nãy giờ nhưng vờ như khi biết các anh cố tình đưa bọn nữ nhân kia vào xem cậu có phản ứng gì,nhưng có lẽ đã làm họ thất vọng.
- Các người không định mời tôi vào sao.?" Cậu cố trấn an mình"
- mời vào.!" Yoongi lạnh nhạt"
- Lâu lắm rồi không gặp,cậu Jeon đây chắc khoẻ,và có GIA ĐÌNH ổn định cùng cậu BamBam rồi chứ.!?" Jimin cố tình nhấn mạnh hai chứ gia đình"
- Xin lỗi tôi tới đây bàn việc chứ không phải nói về chuyện cá nhân,.!" Cậu lạnh lùng nói nhưng mắt vẫn nhìn vào tay Jimin đang ôm eo của nữ nhân kia"
- Các em ra ngoài đi tụi anh có việc cần bàn.!" Taehyung hôn lên má một người rồi kêu họ đi ra ngoài"
- Rồi,bàn chuyện gì.?"Hoseok không nhìn cậu nói"
- Chuyện là bên Công ty chúng tôi muốn hợp tác cùng các vị chủ tịch đây.!" Cậu đưa bản hợp đồng ra"
-Có lợi ích gì.!" Seokjin nhìn sơ qua bản hợp đồng"
- Thay vì hai Công ty chúng ta đối đầu với nhau thì sao chúng ta không hợp tác với nhau hai bên sẽ có nhiều lợi ích,bên chúng tôi 4 các người 6." Cậu nói rõ rành mạch"
{Cậu có vẻ trưởng thành nhỉ}=các anh
- Chứ không phải các người gần phá sản rồi mới nhờ chúng tôi nâng đỡ.!??" Taehyung cười nhẹ"
- ............" Cậu không biết nói gì"
- Chúng tôi sẽ đồng ý và giúp gia đình cậu làm ăn tốt lại với điều kiện.!" Yoongi cười nửa miệng nhìn cậu"
- Điều kiện là gì.?"
- Một đêm với chúng tôi và ở với chúng tôi đến khi chúng tôi chán.!" Hoseok đưa bản hợp đồng khác cho cậu"
Cậu đọc qua bản hợp đồng rồi ngồi suy nghĩ,không phải đây là lần đầu với họ nhưng tim cậu lại nhói đau khi họ nói vậy họ nghĩ cậu là gì trai bao,đồ chơi,nhiều khi còn chẳng bằng,nhưng cậu đã quyết tâm giúp Công ty của appa mình rồi nên cậu đã ký vào.Các anh thấy vậy liền nhìn nhau cười .
- Hợp tác vui vẻ.!" Namjoon đứng dây bắt tay cậu"
- Hợp tác vui vẻ.!" Cậu đáp trả"
- Ngày mai người của chúng tôi sẽ tới đón cậu.!"Jimin nói rồi rời đj"
CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC.!😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">
Historia CortaCậu yêu các anh yêu đến mê mụi,dù biết các anh chỉ đùa giỡn với mình nhưng cậu không từ bỏ,cho đến khi ả xuất hiện thì cậu đã phải gánh chịu sự đài đoà từ các anh,,,hận thù,,thử thách,,tình yêu Cậu sẽ từ bỏ.....?😑😥 Mong các bạn thích truyện.