Chap 36

2.7K 108 1
                                    

-Kookie à~~ "Yoongi nhìn cậu ôn nhu"

-chuyện gì.?"cậu vẫn ăn"

- em có nhớ chổ này không..?"anh hơi buồn"

-lần đầu tôi đến đây.!

- vậy sao.?,em muốn nghe chuyện của tôi chứ.!"cười nhẹ nhìn cậu"

-........"cậu ngưng ăn im chăm chú nghe"

-cách đây mấy năm cũng tại nơi này tôi cùng người yêu của tôi ăn tại đây,cậu biết không cậu ấy từ cách ăn đến gọi món điều rất giống cậu,cậu ấy ăn rất dễ thương,tại nơi này tôi và cậu ấy đã có rất nhiều vui buồn lẫn lộn."anh ủ rũ"

-giờ người đó đâu.??"cậu ngây thơ hỏi nhưng trong lòng có một cảm giác gì đó"

-cậu ấy........thôi không có gì đâu,chúng ta về thôi.!"anh định nói gì đó nhưng lại thôi"

Cả hai tính tiền rồi về nhà,vừa tới nhà Yoongi cảm nhận được có luồng sát khí bên trong hơi rùng mình nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ lạnh lùng bước vào trong,cậu đi phía sau anh,anh chưa kịp với tay lấy cửa mở ra thì.......

RẦM

-Gừzzzzz MIN YOONGI MÀY CHẾT VỚI TAOOOOOO!"Taehyung đạp cửa bay nhào đánh đạp Yoongi khi nghe tiếng xe anh về"

Cậu còn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra,cậu nhìn hai con người đang dằn co dưới đất mà bất giác cười lên(ổng còn cười đc sao trời.!May là ổng đi phía sau,chứ đi phía trướt là thôi rồi.!😨)

-hahahah mắt cười quá.!"cậu ôm bụng cười toe toét,làm các anh nhì về phía mình"

-Kookie,em chịu cười với tụi anh à.!"Seokjin cười nhìn cậu"

-Phải đó anh có mơ không.!??"Jimin lấy tay đánh vào mặt mình"

-Hai đứa bây đánh nhiều vào,BB cười rồi kìa.!"Hoseok vỗ tay thúc đẩy hai con người kia đánh tiếp"

-hahahah thôi được rồi cản họ lại đi,không gây án mạng đó.!"cậu lấy tay quẹt nước trên mắt,cậu cười đến nổi ra cả nước mắt"

-Này dừng lại đi.!"Namjoon cùng Jimin kéo hai con người kia ra"

Nhìn hai người vừa mới xong cuộc chiến thế kỉ thì chẳng ai tin họ là hai vị tổng đài có tiếng nói trong xã hồi này đâu.!mà chỉ nghĩ là tên du côn ở xóm chợ nào đó.!Người thì áo bị rách một bên tay,đầu rối như tổ chim,vâng là Yoongi đó.Một người thì quần rách bên cao bên thấp(giống quần gì ớ nhỉ),đầu tóc cũng không khá hơn người kia,vâng đó là người gây chiến Taehyung.Cả hai khi bị kéo ra cũng không quên lườm nhau một cái rách mặt,rồi bước vào nhà.!

Trận chiến vẫn chưa xong khi vừa vào nhà.!

-Aizzz buồn ngủ quá,các anh xếp phòng lại cho tôi đi,cái phòng kia tôi ngủ không quên.!"cậu nói rồi đi lên lầu tắm rửa"

Thế là.........trận chiến bắt đầu!

-Phòng tao"Yoongi để bộ dạng tàn tạ đó nói"

-Không, phòng tao"Taehyung cũng không chịu thua"

-Bây hâm à,ở đây tao sinh tháng lớn nhất nên ở phòng tao.!"Seokjin chống nạnh"

[(Allkook)] < "Bảo bối à ! Em Ngốc Quá.!">Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ