Chap 7 : Chung Phòng

4.9K 171 1
                                    

Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Mễ Hy
________________________________

- Lần đầu tiên của em à?(Khải quay qua hỏi cậu)

- Anh còn dám nói!(Cậu lấy gối chọi vào mặt Khải)

- Thôi được rồi bảo bối, lần sau không như vậy nữa! Bây giờ đi ăn tối thôi 8 giờ rồi!(Khải mặt áo vào cho cậu)

Cậu mệt nhọc đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, sau đó cùng Khải xuống nhà ăn.

- Mau dọn thức ăn lên(Khải gọi nhà bếp)

- Vâng, lên tới đây!

Thức ăn dọn lên bày trí rất đẹp mắt, cậu có vẻ đói nên ăn rất ngon miệng.

- Bảo bối, ăn nhiều vào!(Khải gắp đồ ăn cho cậu)

Khải nhìn cậu ăn ngon lành, trong lòng rất vui.. Ăn xong, cậu đứng lên kéo ghế vào ngay ngắn

- Tôi no rồi, lên phòng trước đây!(Cậu chạy nhanh lên phòng)

Khải khẽ cười, ăn xong thì Khải cũng lên phòng. Trong lòng thấy thiếu thứ gì đó rất khó chịu,(~thiếu cậu đó mà-.-). Khải muốn ngủ cùng cậu lắm, liền đi qua phòng cậu, mở cửa ra thì thấy cậu đã ngủ say, khuân mặt non nớt của cậu khiến ai nhìn vào cũng muốn hôn.

- Bảo bối ngủ mà cũng đáng yêu đến thế!(Khải vuốt khuân mặt cậu)

Không ngần ngại, Khải trèo ngay lên giường nằm cạnh cậu. Ôm chặt lấy cậu, bỗng...

- Sao anh lại vào đây?(Cậu giật mình tỉnh giấc)

- Em là vợ tôi, tôi muốn ngủ chung không được à?(Khải kiêu ngạo)

- Tôi...tôi là vợ anh khi nào chứ?(Cậu bật dậy)

- Em không công nhận cũng được, chỉ cần tôi biết em là vợ tôi thôi!

- Vậy anh ngủ ở đây đi, tôi ra sofa ngủ!

- Ayy sao có thể được chứ, em phải ngủ ở đây! Này nằm xuống đi, tôi ngủ cùng em ~

- Biến thái!(Cậu phán vào mặt Khải)

- Nếu em không ngủ ở đây cũng được, vậy thì đừng trách tôi không nhẹ nhàng nhé?(Khải nhìn cậu nham hiểm)

Cậu sợ tới rung mình, đành phải ngủ cùng Khải. Khải thấy vậy nhếch miệng cười, cậu vừa nằm xuống thì Khải đã dùng tay luồng vào áo cậu, sờ soạng khắp nơi khiến cậu khó chịu, dù vậy cậu không dám phản khán lại, sợ Khải lại làm chuyện khác...-.-

Sáng hôm sau...

_hết chap 7_

 [Khải - Nguyên] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ