Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Nhiễm Tâm_chap 39_:
Cậu tranh thủ uống ly sữa trên bàn sau đó mới trả lời câu hỏi của Tuấn Khải!
- Là tuần sau aa! Mẹ em đặt vé máy bay rồi!
- Ừm, thu xếp đồ bây giờ là vừa rồi đấy! Thôi tới giờ rồi, anh đi làm đây!
Vương Tuấn Khải nói xong thì chỉnh sửa lại đồ, không quên nhắc cậu uống ly sữa trên bàn, sau đó hối hả vào công ty!- Cái tên Vương Tuấn Khải này 1 câu luyến tiếc mình cũng không có! Vô tâm quá đáng!
Cậu lẩm bẩm 1 mình, uống sữa xong thì dọn dẹp bàn ăn! Tiếp tục 1 ngày chán nản!
12h trưa.
- Ayda đói bụng quá đi! Người làm hôm nay lại nghỉ nữa chứ! Làm sao đây?
Cậu lủi thủi tìm đồ ăn! Tiếc thật, đồ ăn trong tủ đã hết. Cái bụng đó liên tục kêu gào thảm thiết!
- Ayy hay mình ra ngoài ăn nhỉ? Vậy mà nãy giờ nghĩ không ra!
Nói là làm, cậu vớ lấy áo khoác mặt vào! Đi thẳng raa ngoài!
____quán ăn!
- Cô ơi, cho cháo 1 phần cơm sườn chua ngọt + 2que thịt xiêng nướng nha cô!(Giọng cậu thanh thót)
Bà chủ nhìn cậu cười tươi, nhanh nhảu nói lại:- Cháu đợi 1 lát nhé!
Cậu ngồi khoảng 5' thì bà chủ đem ra những món mà cậu gọi!
Ăn no nê xong, cậu quay lại tính tiền! Định bụng là sẽ đi lanh quanh vài nơi chơi, không định về nhà!
*công ty Vương Tuấn Khải*
- Quái lạ, tại sao em ấy không bắt máy?
Vương Tuấn Khải ngồi trong phòng làm việc gọi cho cậu muốn cháy máy, nhưng vẫn không thấy cậu bắt máy!
Nhưng Vương Tuấn Khải làm sao biết được...
- Ủa điện thoại mình đâu rồi?
Cậu loay hoay mò túi tìm nhưng không thấy điện thoại đâu! Cậu lại bỏ quên điện thoại ở nhà rồi -.-
- Mà thôi kệ đi, chắc không có ai tìm mình đâu!
Nói rồi cậu vẫn bước đều bước dạo chơi, mà không biết rằng Vương Tuấn Khải đang lo lắng cho cậu!
5h chiều
Cậu đi chơi cũng nhiều rồi, liền nhảy bước về nhà thôi!
*biệt thự của Vương Tuấn Khải*
Cậu đứng trước cửa, mò mò túi tìm chìa khoá mở cổng!- Chết rồi, có khi nào mình làm rớt chìa khoá rồi không?
Cậu lúng túng muốn chết, tìm hoài vẫn không thấy! Đành thất bại ngồi trước cổng chờ Vương Tuấn Khải về!
_hết chap 39_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Cưng Chiều
RomanceTác giả : Từ Mễ Hy - Từ Nhiễm Tâm Xuất bản : Yến Inari Thể loại : đam mỹ Hình thức : Tình cảm, ngọt ngào