Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Mễ Hy_chap 23_:
- Biết mà biết mà, bảo bối ở nhà ngoan đó! Anh về sẽ có quà cho bảo bối!(ad: chội ôi ấm áp quá)
- Hì, thôi em bận rồi cúp máy đây!
- Um, đừng học nhiều quá đó!(Khải quan tâm từng li từng tí)
- Biết rồi, anh làm việc tốt là được rồi!(Cậu cúp máy)
Đặt điện thoại xuống, Khải lại quay qua khung cửa kính trong suốt, ngắm nhìn những tảng mây lớn cứ đều đều trôi qua..
*Sân bay Bắc Kinh*
- Chủ tịch, chúng ta sẽ ở đâu ạ?(Ả kéo vali của mình đon đả chạy theo)
Khải đáp trả lại ả bằng sự lạnh lùng ghê ghớm của mình, ai nhìn cũng khiếp sợ!
Xe chở Vương Tuấn Khải và ả đến trước 1 khách sạn 5 sao nổi tiếng, cho người kéo vali lên phòng đã đặt trước! Phòng ả cạnh phòng Vương Tuấn Khải!
Vừa nghỉ nghơi được khoảng chừng 20' thì lại lên xe đến các xưởng, quầy sửa chữa ôtô tại Bắc Kinh! Ả thì đi theo ghi ghi chép chép lại những thứ quan trọng vào 1 cuốn sổ cho tiện! Cứ thế làm việc cho đến 8h tối thì mới về khách sạn nghỉ nghơi..
Về tới khách sạn Khải nhanh chóng vào tắm rửa sạch sẽ, lên giường nằm nhắm mắt lại thoải mái, chợi nhớ ra 1 việc quan trọng cần làm ~*ting ting*, cậu bắt điện thoại lên nghe.
- Bảo bối, đã ăn cơm chưa?(Giọng Khải trầm bổng lại vang lên)
- À ăn rồi!
- Bảo bối, mở video đi!(Khải hối thúc)
- Làm gì vậy?(Cậu ngu ngơ)- Nhìn mặt em, nhớ chết đi được! Mở video nhanh lên!
- Ờm được rồi!(Cậu có vẻ không vui)
Cậu đặt điện thoại ở góc bàn, mở video nói chuyện với Khải!- Bảo bối, em ăn bim bim à?(Khải thấy trên bàn có vài gói bim bim đã xé)
- Ngồi học buồn miệng ăn thôi, anh sợ em mập lên à?(Cậu liếc mắt)
- Em nhìn em đi, gầy đến như vậy còn sợ mập! Mập thì anh nuôi chứ có gì đâu!(Khải bĩu môi)
- Là anh nói đó nha, em phải ăn thật nhiều vào!(Cậu vừa nói vừa xé gói bim bim ra dồn vào miệng)
- Ăn từ từ thôi, coi chừng nghẹn đấy, anh không có ở bên cạnh bảo bối mà lấy nước cho bảo bối uống đâu!(Khải nhìn vào màn hình, khẽ cười)
_hết chap 23_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Cưng Chiều
RomanceTác giả : Từ Mễ Hy - Từ Nhiễm Tâm Xuất bản : Yến Inari Thể loại : đam mỹ Hình thức : Tình cảm, ngọt ngào