Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Nhiễm Tâm_chap 33_:
Giọng nói của bác sĩ cứ vang lên, tình hình của cậu lúc này nghiêm trọng thật rồi!
- Tuấn Khải, sẽ không sao đâu!(Vương Thẩm vỗ vai)
- Anh họ! Vương Nguyên phải phẫu thuật rồi, em lo lắm!(Tuấn Khải sắt mặt thật khó coi)
- Anh đã sai người thủ tiêu hết đám người đó rồi! Còn cô ta, em muốn xử lí thế nào?(Vương Thẩm kéo ghế ngồi xuống)
- Cô ta hại Vương Nguyên thành ra như vậy, em sẽ để cô ta trả giá đắt! Sẽ không giao cho cảnh sát, em muốn cô phải chết dần chết mòn! Anh hiểu ý em chứ?
- Được! Anh đi trước đây!(Vương Thẩm móc điếu thuốc hút phì phèo đi ra khỏi bệnh viện)
Vương Tuấn Khải vẫn lo lắng, đứng trước cửa phòng phẫu thuật đi qua đi lại!
- Vương Tổng!(Bác sĩ từ phòng phẫu thuật bước ra)
Vương Tuấn Khải nghe tiếng thì ngước mặt lên nhìn bác sĩ, sốt sắn hỏi
- Em ấy sao rồi?
- Cơ thể bệnh nhân bị quá nhiều vết thương, hơn nữa là bị bỏ đói nhiều ngày liền khiến cho cơ thể bị suy yếu trầm trọng! Yếu lại càng yếu hơn!
Nói rồi bác sĩ vỗ vai động viên, Vương Tuấn Khải mặt thẫn thờ, tại sao lại là Vương Nguyên chứ? Người mà anh hết mực yêu thương..
___
5 ngày trôi qua nhanh như gió! Vậy mà cậu vẫn chưa tỉnh. Vương Tuấn Khải vẫn đến công ty làm buổi sáng còn trưa, chiều, tối đều ở với cậu! Chăm sóc cậu từng chút 1!
- Vương Tuấn Khải!
Nghe có người gọi tên mình liền theo phản xạ quay lại! Thì ra là Liễu Sang đó mà ~
- Đến đây làm gì? Chẳng phải cô đang ở Mỹ sao?(Tuấn Khải giọng có pha chút trầm ấm)
Thấy cậu nằm trên giường, Liễu Sang vội chạy lại bên cậu, thều thào hỏi:
- Bạn tốt ơi là bạn tốt, tại sao cậu vẫn chưa tỉnh? Khoá học mình đã đăng kí rồi, giờ cậu nằm đây thì phải làm sao?
- Em ấy từ lúc phẫu thuật xong đến giờ vẫn chưa tỉnh!(Vương Tuấn Khải lấy khăn lau mặt cho cậu)
- Mà tại sao lại như vậy? Rõ ràng là mấy hôm trước còn vui vẻ nói chuyện với tôi, giờ lại băng bó như xác ướp!(Liễu Sang mặt như trái ớt)
Ad: làm như bả là mẹ Nguyên Nguyên vậy 😂
_hết chap 33_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Cưng Chiều
RomanceTác giả : Từ Mễ Hy - Từ Nhiễm Tâm Xuất bản : Yến Inari Thể loại : đam mỹ Hình thức : Tình cảm, ngọt ngào