Chap 30 : Âm Mưu

3.1K 92 2
                                    

Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Nhiễm Tâm

_chap 30_:

       Cậu nghe Vương Tuấn Khải nói vậy thì lú đầu ra hỏi nhỏ:

- Thật không?

- Thật chứ? Anh không gạt em!(Tuấn Khải xoa đầu cậu)

- Vậy..anh có thể đuổi việc cô thư kí xinh đẹp của anh không?

- Tất nhiên là được rồi! Em muốn gì anh cũng chiều!(Vương Tuấn Khải đổi giọng nịnh nọt)

- Hảo! Nói được làm được!(Cậu khiêu khích)

       Vương Tuấn Khải liền móc điện thoại ra gọi cho phòng nhân sự:

- Alo, tôi muốn Dương Ninh thư kí của tôi phải nghỉ việc! Tống cho cô ta 1 số tiền rồi bảo cút khỏi nơi đây! Nếu không đừng trách tôi!

- Vâng thưa chủ tịch!(Phòng nhân sự nghe theo răm rắc)

       Cuộc gọi lúc nãy của Vương Tuấn Khải làm cậu cũng khá bất ngờ, không thể tin Vương Tuấn Khải lại xử lí nhanh gọn như vậy!

- Bảo bối! Vừa lòng rồi chứ?(Khải hôn lên tay cậu)

- Được rồi! Em muốn ra viện sớm, ở đây mùi thuốc khó chịu quá!(Cậu nhăn mặt)

- Sức khoẻ em chưa ổn định mà, đợi bác sĩ kiểm tra thêm vài lần nữa xong rồi chúng ta cùng về nhà nhé!(Vương Tuấn Khải ôn nhu nhìn cậu)

- Càng sớm càng tốt! Bây giờ em đói rồi, anh đi mua đồ ăn cho em đi!(Cậu nũng nịu)

- Được rồi được rồi! Anh đi ngay đây, em ở đây đợi anh nha! Sẽ quay lại ngay!(Nhéo nhẹ mũi cậu)

        Vương Tuấn Khải vừa quay đi khoảng chừng 5' thì cậu lại nghe có tiếng bước chân, tưởng Vương Tuấn Khải quay lại, cậu liền lên tiếng hỏi:

- Tuấn Khải, anh quay lại nhanh vậy? Quên đồ sao?

- Không phải Tuấn Khải, là tao đây!(Ả gỡ khẩu trang ra)

- Cô đến đây làm gì? Mau cút ra ngoài!(Cậu chỉ vào cánh cửa)

- Hừm, tại mày mà Tuấn Khải đuổi việc tao! Tại mày mà Tuấn Khải ruồng bỏ tao! Tất cả là tại mày! Mày phải biến khỏi thế gian này!

         Ả nói xong thì mò túi lấy ra 1 chiếc khăn có tẩm thuốc mê, bịch vào miệng cậu! Cậu chưa kịp phản ứng thì đã ngất xỉu, ả ra hiệu cho 2 tên ở ngoài vào phòng cõng cậu ra khỏi bệnh viện!

- Vương Nguyên, anh về rồi này!(Vương Tuấn Khải hí hửng đem đồ vào phòng bệnh)

_hết chap 30_

 [Khải - Nguyên] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ