Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Nhiễm Tâm_chap 34_:
Vương Tuấn Khải lau tay cho cậu xong thì mới rót nước mời Liễu Sang uống! Bả uống rồi cứ ngồi nói chuyện tâm sự với cậu suốt.
- Nguyên Nguyên ơi, bé con của tui ơi! Sau cậu lâu tỉnh lại quá vậy?(Bả chống cằm than vãn)
- Cô quan tâm em ấy quá!(Vương Tuấn Khải trầm mặt)
- Êii anh đừng có hiểu lầm nha, tui với Nguyên Nguyên là bạn tốt đó! Với lại tui có người yêu rồi, còn cậu ấy thì có chồng! Liên quan gì?(Bả vừa nói vừa cắn miếng táo ngọt)
- Tốt nhất là vậy, Vương Nguyên là của tôi, ai cũng đừng hòng cướp em ấy!(ad: anh làm quá rồi anh Khải êii)
- Hứ, kệ anh! Dù sao Nguyên Nguyên là bạn tốt của tôi, không ai thay đổi được điều đó!(Bả nghênh mặt ra)
Bả vừa dứt lời thì đột nhiên có người thứ 3 lên tiếng:
- 2 người định nói đến bao giờ đây?
Giật mình, 2 người họ nhìn xuống cậu thì thấy cậu đang chớp chớp đôi mắt to tròn nhìn!- Bảo bối, em tỉnh rồi?(Vương Tuấn Khải hớn hở !
- Ayy cuối cùng cậu cũng tỉnh, làm mình lo chết đấy! Nằm lì ở đây mấy ngày liền!(Bả thở dài nhìn cậu)
- Chẳng phải bây giờ Bảo Bảo đây tỉnh rồi sao? 2 người lo lắng cái gì?(Cậu cười tươi)
- Được được, em tỉnh là tốt rồi!(Vương Tuấn Khải vuốt tóc cậu)
- Nguyên Nguyên, khoá học mình tạm xin cho cậu rồi! Cậu an tâm tịnh dưỡng đi nha!(Bả uống ngụm nước)
- Cám ơn cậu!(Cậu cười tươi lần 2)
- Thôi bây giờ mình có việc rồi, đi trước nha! Tạm biệt 2 người!
Vương Tuấn Khải và cậu cũng nói 2 chữ tạm biệt với bả! Thấy bả đi khuất rồi Vương Tuấn Khải mới ân cần hỏi:
- Bảo bối của anh, còn đau không?
- Chút chút! Mà em không muốn ở đây hoài đâu, mùi thuốc khó chịu chết đi được!(Cậu hầm hực)
- Cực cho bảo bối rồi! Từ giờ anh sẽ không cho ai đụng tới bảo bối của anh nữa đâu!(Vương Tuấn Khải nhỏ giọng)
- À đúng rồi, còn cô ta...
- Em yên tâm đi, anh xử lí ổn thoả mà! Nhất định phải để cô ta trả giá đắt!(Tuấn Khải ngắt lời của cậu)
- Anh định trừ khử cô ta?(Cậu thắc mắc)
_hết chap 34_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Cưng Chiều
RomanceTác giả : Từ Mễ Hy - Từ Nhiễm Tâm Xuất bản : Yến Inari Thể loại : đam mỹ Hình thức : Tình cảm, ngọt ngào