Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Mễ Hy_chap 13_
*chát*, Khải giáng xuống cho ả 1 bạt tay, thấy ả ôm mặt khóc Khải nói khinh bỉ:
- Hạng người như cô mà cũng đòi hôn tôi ư? Môi tôi chỉ có duy nhất 1 mình vợ tôi được hôn nghe rõ chưa!
- Vợ? Anh có vợ??(Ả ấp úng)
Khải nhếch miệng cười sau đó đi ra khỏi phòng, bỏ lại ả ôm mặt với hàng đống câu hỏi..
- Vợ? Người đó là ai? Nhan sắc sau có thể so với mình? Tức chết mà!
Còn về phần Khải sau khi rời khỏi công ty thì đi thẳng đến tiệm hoa mua 1 bó hoa hồng về tặng cậu!
- Chắc chắn em ấy sẽ thích!(Khải vừa lái xe vừa lẩm bẩm)
Biệt thự của Khải..
- Sao hôm nay chủ tịch về sớm thế ạ?(Quản gia hỏi)
- Hôm nay việc ích, Nguyên Nguyên đâu?(Khải hỏi nhanh)
- Đang ở trên phòng ạ!
- Ừ, tôi lên phòng đây.(giọng lạnh lùng)
Khãi bước đến trước phòng cậu, trên tay là bó hoa hồng vừa mới mua, định đem vào thì Khải phát hiện cửa bị khoá trái ở trong..- Kì lạ, sao em ấy khoá cửa vậy?(Khải cố gắng mở lần nữa)
Sau 1 hồi gọi cậu không trả lời, Khải liền chạy xuống hỏi quản gia:
- Ở nhà có xảy ra chuyện gì không vậy?
- Không ạ! À, sáng nay cậu Roy có nói tới công ty của chủ tịch, sau đó về thì ở trong phòng suốt!
- Tiêu rồi, chắc chắn là có chuyện!(Khảy chạy lên phòng cậu lần nữa)
- Vương Nguyên, Vương Nguyên! Mau mở cửa đi!(Khải đập cửa)
Thấy không có tác dụng, Khải liền móc điện thoại ra cố gắng gọi cho cậu, gọi rất nhiều cuộc gọi, đến cuộc cuối cùng thì Khải nghe tiếng cậu đập bỏ điện thoại xuống sàn. Khải lúc này rối điên lên, đập cửa ngày càng mạnh, hét gọi tên cậu càng lớn..
- Vương Nguyên! Mở cửa! Vương Nguyên!
.......
Cậu khi không còn nghe thấy tiếng đập cửa nữa thì tưởng đâu là Khải lại đến công ty. Liền mở cửa lú đầu ra thì đột nhiên Khải nhảy lại xô cậu vào giường khoá chặt cửa lại..
- Làm gì vậy?(Khải trừng mắt)
- Anh..anh!(Cậu ấp úng)
- Tôi hỏi em tại sao lại khóa cửa bày ra trò này làm gì?(Khải đè cậu xuống giường)
- Anh còn nói, vậy ai hôn gái tại văn phòng hả?(Cậu kìm nước mắt)
_hết chap 13_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Cưng Chiều
RomanceTác giả : Từ Mễ Hy - Từ Nhiễm Tâm Xuất bản : Yến Inari Thể loại : đam mỹ Hình thức : Tình cảm, ngọt ngào