Chap 12 : Cản Trở

3.6K 130 2
                                    

Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Mễ Hy

_chap 12_

Khải nghe thấy giọng nói này quen quen, ngước mặt lên xem thì ra là..

- Dương Ninh, tại sao lại là cô?(Khải ngạc nhiên)

*2 năm trước, Dương Ninh và Khải chia tay đi theo 1 người đàn ông giàu có! Bởi vì lúc đó Khải chỉ là 1 công nhân bình thường, sau này vì muốn cô ta trả giá Khải đã cố gắng thành lập được 1 tập đoàn lớn như ngày nay*

- Anh còn nhớ em sao? Tốt quá(Nắm lấy tay Khải)

- Hèn hạ, cô không biết nhục à?(Hất tay ả ra)

- Anh làm sao vậy? Không còn yêu thương em nữa sao?

- Yêu thương? 2 năm trước cô bỏ tôi vì danh lợi, bây giờ cô quay về đây nối lại tình xưa à?

- Em..em biết lỗi rồi, nhưng bây giờ mẹ em đang bị bệnh, em rất cần việc làm để có tiền lo cho mẹ! Anh nhận em vào làm đi, van xin anh đấy!(Ả làm vẻ mặt đáng thương)

Suy nghĩ 1 hồi, Khải đưa ra quyết định..

- Tôi nhận cô vào là vì tôi thương bác gái chứ không phải là vì cô! Cô chỉ cần làm đúng bổn phận của cô thôi rõ chưa?(Khải dùng ánh mắt sắt bén)

- Vâng thưa chủ tịch!

*biệt thự của Khải*

- Khi nào anh ấy mới về nhỉ? Hay là mình đến công ty xem?(Cậu cười lẩm bẩm)

Cậu thay đồ gọn gàng và đi xuống nhà..

- Cậu đi đâu vậy?(Tiếng quản gia từ trong bếp đi ra)

- À cháu lại công ty tìm Vương Tuấn Khải ạ!(Cậu lễ phép)

- Um vậy cậu đi cẩn thận!

- Vâng chào bác!(Cậu chạy đi)

Cậu bắt taxi đi đến công ty, vừa bước đến cửa phòng Khải thì..

- Tuấn Khải, cafe của anh đây!(Ả cầm ly cafe đến chỗ Khải)

- Để đó đi!(Khải lạnh lùng)

Thấy Khải lơ mình ả liền cố tình đổ cafe lên áo Khải.

- Ay em xin lỗi, để em lau cho anh!(Vừa nói ả vừa cầm khăn giấy lau áo cho Khải)

Khải thấy vậy liền lấy khăn giấy tự lau, *chụtt* ả hôn lên môi Khải.. Khải trừng mắt lên nhìn ả..

- Lâu rồi chưa hôn anh!(Ả cười)
Cậu ở ngoài chứng kiến hết, 2 hàng nước mắt của cậu rớt xuống, phải chăng Khải chỉ xem cậu là người thay thế?Đến lúc cần thì đem cậu ra hành hạ cậu? Đau đến tộn cùng, cậu chạy ra khỏi công ty.

_hết chap 12_

 [Khải - Nguyên] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ