Chap 14 : Xin Lỗi

3.8K 135 0
                                    

Truyện: Cưng Chiều
Tác giả: Từ Mễ Hy

_chap 14_

- Em..em thấy sao?(Khải ngạc nhiên)

- Vụng trộm ngay tại văn phòng, không sợ nhân viên thấy à?(Cậu nhếch miệng)

- Nghe anh giải thích đi! Thật ra cô ta chỉ là người yêu cũ thôi, cô ta muốn quay lại với anh nhưng anh không chịu! Hôm qua anh đã tát cô ta rồi, em phải tin anh! (Khải cầu xin)

- Hứ, không thèm :3

- Haizza uổng công anh mua hoa hồng về tặng mà ai kia không lấy!(Khải liếc nhìn cậu)

- Ủa mua tặng vợ hả? Hoi hoi tha lỗi cho anh đó!(Cậu ôm lấy bó hoa)

- Lần sau đừng ghen bậy bạ nữa!(Khải xoa đầu)

- Đẹp ghê, chụp 1 tấm up weibo mới được. Ủa mà điện thoại em đâu rồi?(Cậu xoay qua xoay lại tìm điện thoại)

- Chẳng phải em đã quăng rồi sau, hay nha dám quăng cả điện thoại!(Khải trêu cậu)

- Uiss cục cưng của tui, hư luôn rồi sauu?(Cậu than vãn)

- Thôi đừng than nữa, anh mua cho cái mới!

- Thích ghê! Mà em đói rồi, hay chúng ta ra ngoài ăn đi.(Cậu kéo tay Khải)

- Được rồi được rồi! Mặc áo khoác vào đã kẻo lạnh bảo bối anh!(Lấy áo khoác mặt cho cậu)

Cậu và Khải chọn 1 nhà hàng không mấy sang trọng bởi vì cậu không thích phô trương..

- Ngồi đi bảo bối!(Khải kéo ghế cho cậu)

- Anh thích ăn gì?(Cậu cầm menu lên)

- Em gọi gì anh ăn đó!

- Vậy chúng ta ăn mì xào nha? Lâu rồi em chưa ăn mì xào ở đây!

- Cũng được!

Cậu gọi 2 dĩa mì xào cùng với 2ly nước cam, vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Đang ăn ngon thì..

- Tuấn Khải, anh cũng ăn ở đây à?(Mặt ả sáng rở khi thấy Khải)

Cậu và Khải ngước mặt lên, thì ra lại là ả đến phá đám. Cậu nhìn thấy ả thì máu ghen lên sùng sục.

- Chồng à, cô ta là ai vậy?(Nguyên biết nhưng vẫn cố tình hỏi)

- Chồng? Cậu là vợ Tuấn Khải ư? Nhìn nhan sắc cũng được đó, chắc là được Tuấn Khải rước từ lầu xanh về à?(Ả chế giễu)

*chátt* Khải ra tay tát cho ả 1 bạt tay.

- Cô nên xem lại bản thân mình coi có phải giống gái điếm hơn không? Còn nữa, vợ tôi có lí lịch rõ ràng, xuất thân từ gia đình gia giáo, không phải là hạn người giống cô!

_hết chap 14_

 [Khải - Nguyên] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ