Chap 27 : Vương Nguyên! Tỉnh Dậy Đi

3.5K 104 0
                                    

Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Nhiễm Tâm

_chap 27_:

       Vương Tuấn Khải cố phớt lờ cuộc điện thoại của ả nhưng điện thoại cứ liên tục reo làm Vương Tuấn Khải bực bội, liền bắt máy cho xong:

- Tuấn Khải, anh tại sao về Trùng Khánh vậy? Còn đối tác phải làm sao đây?(Ả nhanh nhảo)

- Tôi về là việc của tôi! Còn chuyện làm ăn tôi đã nhờ người xử lí rồi. Còn cô, nếu cô thích thì cứ ở lại đó mà chơi!(Cúp máy)

- Nhưng mà..*tút tút*

     Ả trong lòng căm giận, nhưng còn làm được gì nữa đâu đành phải ngậm ngùi mua vé về Trùng Khánh!

     Vương Tuấn Khải về nhà thì lên phòng tắm rửa, vào nhà ăn tìm 1 chút thức ăn bỏ bụng. Xong thì đem những thứ cần thiết vào cho cậu!

______

- Chủ tịch đến rồi à?(Quản gia đứng lên)

- Em ấy sao rồi?(Vương Tuấn Khải để đồ lên bàn)

- Sắc mặt đã có chút hồng hào hơn rồi ạ!

- Thôi được, cũng đã 6h sáng rồi ông về nhà lo việc nhà đi! Tôi chăm sóc em ấy được rồi!(Khải nhìn lên đồng hồ)

- Vâng ạ! Vậy tôi xin phép về trước, trưa tôi sẽ đem đồ ăn đến cho 2 người!(Quản gia kéo ghế vào)

      Trong phòng bệnh giờ chỉ còn Vương Tuấn Khải và cậu, kéo ghế xuống ngồi cạnh cậu, Vương Tuấn Khải bây giờ đang khóc, liên tục gọi tên cậu!

- Vương Nguyên! Vương Nguyên!

       Vương Tuấn Khải hối hận, bảo bối mà anh cưng chiều nhất vì anh mà thành ra như vậy! Thân thể gầy gò, đôi mắt nhắm lại, nhịp thở đều đều..

       Nửa tiếng ngồi cạnh cậu đã trôi qua, Vương Tuấn Khải vuốt nhẹ lên mái tóc khẽ nói:

- Vương Nguyên, em ở đây đợi anh nhé! Anh đi mua trái cây cho em, sẽ lên ngay!

        Cậu im lặng, đôi mắt vẫn nhắm lại! Vương Tuấn Khải lặng lẽ mở cửa đi ra ngoài..

       Vương Tuấn Khải vừa đi được 5' thì cậu tỉnh lại, đôi mắt long lanh chớp chớp!

- Tại sao mình lại ở đây?(Cậu lẩm bẩm)

       Nhận thấy cổ họng hơi khát, cậu dùng tay cố vớ lấy ly nước trên tủ, tay cậu đang đau cố vớ lấy lại càng đau hơn, rồi ly nước rớt xuống sàn..

      Vương Tuấn Khải bước tới cửa nghe thấy có tiếng động liền mở cửa chạy nhanh vào, thấy ly nước bị vỡ ra từng mảnh vụn, trên giường là khuân mặt cậu đang ngơ ngác!

_hết chap 27_

 [Khải - Nguyên] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ