Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Nhiễm Tâm_chap 37_:
*quán ăn*
- Xin hỏi, quý khách dùng gì ạ?(Chị phục vụ rút ra 1 cuốn sổ nhỏ)
- Cho em 1 cái lẩu cay, 2 phần đồ chiên, 2ly coca ạ!(Cậu chỉ chỉ vào menu)
- Sẽ có ngay ạ!(Chị phục vụ ghi xong bỏ sổ vào túi)
Trong lúc chờ đồ ăn ra thì cậu tranh thủ đánh vài hiệp game, coi Vương Tuấn Khải như không khí ~
- Đến rồi ạ!
Chị phục vụ đem ra 1 cái lẩu cay, 2 phần đồ chiên, 2ly coca như ý muốn của cậu! Cậu liền bỏ điện thoại xuống bắt đầu ăn như chết đói!
- Sao anh không ăn?(Cậu ngước mặt lên)
- Em còn để ý đến anh saoo?(Vương Tuấn Khải chống cằm)
- Thôi thôi ăn đi! Ngon lắm đó!(Cậu gắp đồ ăn vào bát của Vương Tuấn Khải)
Cậu ăn đồ cay đến toát mồ hôi, môi cũng đỏ lên muốn sưng!
- Vương Tuấn Khải, cay quá!(Cậu uống ừng ực ly coca)
- Cái này đều là em gọi mà, sau lại nói anh!(Khải Khải thản nhiên nhìn cậu)
- Không ăn nữa! No rồi!(Cậu đẩy ghế đi ra ngoài)
Vương Tuấn Khải để tiền lên bàn rồi đi theo cậu ra xe, cậu cay đến phát nóng! Mấy chai nước suối trên xe cũng bị cậu uống sạch(ad: ăn cay cho cố dô -.-)
- Lần sau còn dám đi ăn lẩu cay! (Vương Tuấn Khải gằng giọng)
- Em đâu biết là nó sẽ cay đến vậy đâu!(Cậu móc điện thoại ra chơi game)
- Ăn đến môi sắp sưng lên luôn rồi còn nói! Lần sau cấm em ăn lẩu cay!(Vương Tuấn Khải giọng nghiêm nghị)
- Biết rồi biết rồi!(Cậu trả lời cho có thôi)
_về nhà_
Cậu 1 mạch đi lên phòng nằm, Vương Tuấn Khải cũng lếch xác đi theo thôi -.-
Áo cậu bị lệch qua 1 bên, lộ ra những vết bầm trên do bị đám người kia đánh! Vương Tuấn Khải thấy vậy liền lôi ra 1 lọ thuốc rồi gọi cậu:
- Nguyên Nguyên, mau lại đây!
Cậu cũng nghe lời, tiến lại chỗ Vương Tuấn Khải !- Gì?(Cậu ngơ ngác)
- Cởi áo của em ra!
- Cái gì?(Cậu trừng mắt)
- Thì mau cởi đi, anh thoa thuốc vào vết bầm cho!(Vương Tuấn Khải thúc giục)
Cậu nghe nói vậy cũng an tâm mà cởi áo nằm xuống cho Vương Tuấn Khải thoa thuốc!
- Vương Tuấn Khải aa, anh nhẹ tay chút không được hả?(Cậu nhăn mặt)
_hết chap 37_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Cưng Chiều
RomantikTác giả : Từ Mễ Hy - Từ Nhiễm Tâm Xuất bản : Yến Inari Thể loại : đam mỹ Hình thức : Tình cảm, ngọt ngào