Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Nhiễm Tâm_chap 26_:
Vương Tuấn Khải chạy nhanh vào bệnh viện mặt dù cơ thể đã rất mệt, thấy quản gia đi qua đi lại trước cửa phòng cấp cứu liền hỏi tới tấp:
- Vương Nguyên làm sao? Tại sao em ấy lại như vậy chứ?
- Chủ..chủ tịch, Vương Nguyên cậu ấy còn ở trong phòng cấp cứu..(Quản gia giọng run sợ)
Vương Tuấn Khải nghe nói vậy liền hụt hẫn, trong lòng không ngừng chửi rủa bản thân mình tại sao lại nói với cậu những lời đó! Rồi cánh cửa phòng cấp cứu mở ra..
- Cho hỏi ở đây ai là người nhà bệnh nhân Vương Nguyên ạ?(Bác sĩ dò hỏi)
- Là tôi, là tôi đây, em ấy sao rồi?(Vương Tuấn Khải bật dậy sốt sắn)
- Chúng tôi đã sốc toàn bộ số thuốc ngủ ra ngoài, vết thương trên tay đã được xử lí! Nhưng do cơ thể căn bản đã không tốt nên việc phục hồi sẽ không nhanh đâu! Chúng tôi đã đưa cậu ấy đến phòng chăm sóc đặc biệt
rồi ạ!(Bác sĩ ôn tồn giải thích)- Tôi biết rồi, cảm ơn bác sĩ!
Bác sĩ vừa đi thì quản gia cũng đi theo làm thủ tục nhập viện cho cậu! Còn Tuấn Khải thì đi vào thăm cậu!
Mở cửa ra, Vương Tuấn Khải thấy người con trai mà mình hết mực thương yêu đang nằm trên giường bệnh, ống thở đều đều đưa vào, khuân mặt xanh xao! Ai nhìn vào cũng đau lòng..- Vương Nguyên, Vương Nguyên! Anh xin lỗi! Em mau tỉnh lại đi có được không? Vương Nguyên!
Vương Tuấn Khải cầm lấy đôi tay cậu mà khóc, miệng không ngừng gọi tên cậu thảm thiết..
- Chủ tịch, người nên về nhà tắm rửa nghỉ nghơi 1 chút đi ạ! Có tôi chăm sóc cho cậu ấy rồi!(Quản gia vỗ nhẹ vai Vương Tuấn Khải)
- Không được, tôi phải ở đây!(Giọng mệt nhọc)
- Nếu Vương Nguyên cậu ấy tỉnh lại mà thấy chủ tịch như vậy sẽ không vui đâu! Chủ tịch về nhà tắm rửa ăn chút gì đi!(Quản gia cố gắng khuyên nhủ lần 2)
- Thôi được rồi, ông chăm sóc em ấy cẩn thận! Tôi về nhà tiện thể lấy chút đồ cho em ấy! Bây giờ cũng đã gần sáng rồi!(Khải vuốt khuân mặt nhợt nhạt của cậu)
- Vâng ạ! Chủ tịch về cẩn thận!
Vương Tuấn Khải vừa bước ra xe thì nhận được cuộc điện thoại từ ả.._hết chap 26_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Cưng Chiều
RomanceTác giả : Từ Mễ Hy - Từ Nhiễm Tâm Xuất bản : Yến Inari Thể loại : đam mỹ Hình thức : Tình cảm, ngọt ngào