Chap 42 : Làm Cho Em Thoải Mái

3K 86 2
                                    

Truyện: Cưng Chiều 😉
Tác giả: Từ Nhiễm Tâm

_chap 42_:

Thấy cậu lúng túng trả lời, Vương Tuấn Khải cũng tự nhiên mà bật cười, nhẹ nhàng xoa đầu cậu!

- Bảo bối ngoan, lần sau không được để bản thân mình bị thương nữa, biết chưa?

Cậu khẽ gật gật đầu, đôi mắt long lanh chớp chớp nhìn Vương Tuấn Khải!

- Được rồi, bây giờ lo chuyện đại sự!

Để mặt cậu ngơ ngác, Vương Tuấn Khải áp đảo cậu nằm xuống giường! Hôn lên môi, sau đó là cổ, cuối cùng là trượt xuống xương quai xanh quyến rũ chết người, ngấu nghiến tàn xát nó ~ tạo nên những dấu bầm xanh tím.
Vương Tuấn Khải nhanh chóng cởi bỏ những thứ vướng víu trên cơ thể của cậu, làn da trắng nõn nà hiện ngay ra trước mắt, khiến cho Vương Tuấn Khải 1 phát muốn ăn sạch cậu!

- Bảo bối, hôm nay em ngoan quá!

Vương Tuấn Khải thì thào cắn nhẹ lên vành tai đang đỏ hồng lên của cậu! Nhẹ nhàng vuốt ve khuân mặt thanh tú xinh đẹp!

Nhẹ nhàng cắn lên điểm hồng trước ngực cậu, làm cậu không khỏi vặn vẹo cơ thể ~

- Ư..m..K..h..ải...

- Sao hả bảo bối?

Vương Tuấn Khải cố ý ngắt mạnh điểm hồng bên kia, còn di chuyển xuống phía dưới của cậu! Vui vẻ mà vuốt ve ~

Không nói không rằng mà đâm mạnh vào, làm cậu đau tới muốn ngất đi, cơ thể như bị xé ra làm 2

- Không được..Vương Tuấn Khải(Cậu vùng vẫy, nước mắt bắt đầu rơi)

- Ngoan, thả lõng ra, sẽ không đau! Đừng khóc!(Vương Tuấn như đang trấn an cậu)

Cậu cũng nghe lời mà thả lõng cơ thể ra cho dễ chịu, Vương Tuấn Khải thấy vậy cũng nhẹ nhàng lại 1 chút, từ từ tiến vào sâu hơn!

- Vương..Tuấn..Khải..ưm..!

Cậu phát ra những tiếng cực kì xấu hổ, 2 tay bị Vương Tuấn Khải nắm chặt đến đỏ cả lên, thật sự đau ~

- Bảo bối, thoải mái không?

- Thoải mái cái đầu anh! Em thật sự chịu không được nữa, đau quá!(Trán cậu đầy mồ hôi)

- Ngoan 1 chút! Sẽ không đau!(Vương Tuấn Khải hôn lên trán cậu)

Cậu đành vậy, mặt cho Vương Tuấn Khải hành hạ! Mặt cho cậu đau đến nước mắt rớt xuống, Vương Tuấn Khải vẫn không tha!

_hết chap 42_

 [Khải - Nguyên] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ