Grand Beki Finale!

15.7K 403 64
                                    

AN / MUSTA?! Maraming salamat po sa mga sumubaybay at sumuporta sa kwento nina Lai,Bless,Keez at Kipp :) Ito na po ang huling chapter at lahat ng katanungan nyo ay masasagot dito. Again,maraming salamat po and enjoy reading! =)

==========================

WARNING : SPG RATED XXX

.
.
.
Hindi ko na pinatapos si Lai sa sasabihin nya. Im not really good with words kaya agad ko na syang hinalikan. Sa una ay halatang nagulat sya pero di kalaunan ay tumugon sya. Kakaiba talaga pag si Lai ang hinahalikan ko,pakiramdam ko ay kumpleto na ako,hindi ko alam kung bakit umabot sa puntong sobrang minamahal ko na sya at nababaliw na ako sa kanya.

Sinipsip at kinagat ko ang lower lip nya kaya napaungol sya. Hindi ko mapigilang lalong mag init dahil sa ungol nyang iyon. Gumapang sa aking sistema ang kakaibang init na tuluyang tumupok sa aking katinuan. Unti unti na ding nabuhay ang aking pagkalalaki na tanging sya lang ang nakahawak at nakatikim.

Pumaibabaw sya sa akin,mas nilaliman ko ang aming halikan,nag espadahan ang aming mga dila,sinisipsip ko ang kanyang laway. Hanggang sa gumapang ang mga kamay ko sa kanyang pants. Tinanggal ko ang butones nito,sya na ang nagtanggal ng pants nya habang hindi pa din naghihiwalay ang aming mga labi.

Napaupo sya sa aking naghuhumindig na pagkalalaki,hinawakan ko ang kanyang matambok na puwitan. Sobrang baliw na baliw ako sa kanya,kaya nga siguro hindi ko matiis na laging makipagtalik sa kanya noon. Iniimagine ko na babae sya at mabubuntis ko sya.

Ibinaba ko ang panty nya at itinaas ko ang hospital gown ko at ibinaba ko ang aking brief. Itinapat ko ang akin sa kanyang butas.

"Sigurado ka ba dito? Kakagising mo lang at wala ka pang lakas." aniya ng humiwalay sya sa aming halikan.

"Wala ka bang tiwala sa akin? Edi kung sa tingin mo ay hindi ko kaya,ikaw ang magtrabaho." ang bulong ko sa kanya. Nilawayan ko ang aking palad at ipinahid sa butas nya,napaliyad sya kaya napangiti ako.

Iniangat ko sya ng bahagya,hinawakan nya ang walang kasing tigas kong pagkalalaki at sya na ang nagpasok nito sa kanya. Napaungol ako ng dahan dahan ko na syang mapasok,mainit,masikip at napaka sarap sa pakiramdam.

Nang tuluyan na akong mabaon sa kanya ay napatingin sya sa akin. Hinawakan ko ang kanyang ulo at muli kong inangkin ang kanyang napaka lambot at napaka tamis na labi.

Hindi ko alam pero kakaiba ang ginagawa nya,nababaliw ako sa ginagawa nyang pag giling sa aking ibabaw. Para akong ipinaghehele na hindi ko maintindihan.

Napansin ko ang tayung-tayo na din nyang pagkalalaki. Ngayon ko lang ito pinansin,hindi kaliitan ngunit na kyutan ako sa itsura nito. Hinawakan ko ito at nilaro ng daliri ko ang ulo nito. Napatigil sya sa pagbaba't taas at nanlalaki ang mga matang tiningnan ako.

"K-kipp!!"

"Ituloy mo lang at itutuloy ko ito,ayokong solohin ang sarap,gusto ko sabay nating pagsaluhan ang sarap." sagot ko at patuloy kong nilaro ang kanya.

Hanggang sa halos pareho na naming hinahabol ang aming paghinga. At sabay din kaming sumabog. Impit na ungol lamang ang aming pinakawalan at hingal na hingal syang tumigil at nanatili sa aking ibabaw.

He's Dating A Beki,Too! (boyxboy) - COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon