Chap 5

176 10 5
                                    

Ngày sôm sau, Kyungsoo và Baekhyun đến rất sớm, bởi vì đã đến phiên hai cậu trực nhật. Vì vậy, hai cậu chưa kịp ăn sáng đã vội vã đến trường. Hôm nay sân trường rất yên ắng, ko bị các nữ sinh vây quanh như mọi ngày. Sau khi làm xong những việc đc phân công, Kyungsoo xuống căn tin trường ăn sáng, nói là văn tin vậy thôi chứ đây là nhà hàng riêng của trường SM. Có hai khu, một khu là gọi theo menu, khu còn lại là khu buffet. Còn mỗi Baekhyun ở trên lớp, cậu chăm chỉ tiếp tục công việc của mình. Lúc đó, Kai bước lên lớp, Baekhyun thấy Kai liền hoạt động hết công xuất ở não, moi móc lại những kiến thức về kí hiệu câm, rồi cậu cứ đứng múa máy tùm lum, định nói là "xin chào". Kai mặt vẫn ngẩn ngơ ko biết gì," Cái tên này đang làm cái gì vậy trời?" _Kai thầm nghĩ.
Baekhyun thấy Kai ngẩn ngơ liền ngẫm nghĩ lại" Cái cậu này bị câm chứ có điếc đâu, người phải sử dụng kí hiệu câm là cậu ta chứ đâu phải mình, tại sao mình lại phải làm chứ, thật là uổng công!"
-Xin chào!_Baekyun nói
-Chào!_Kai đáp lại
-Trời ơi cậu biết nói?_Baekhyun ngạc nhiên
-Ừ!_Kai đáp lại
Baekhyun mặt đang vui vẻ chyuên sang tái nhợt, rồi chuyển qua đỏ, rồi chuyển qua xanh lè, rồi trắng bóc và cuối cùng mặt cậu tối sầm lại. Sehun và Chanyoel tới lớp ngay lúc đó và chứng kiến tất cả, một thằng ôm bụng cười và một thằng nằm gục xuống đất, xem ra hai người đc một trận cười nghiêng ngả
Rồi Kyungsoo cũng ăn sáng xong và lên lớp, Baekhyun chạy đến núp sau Kyungsoo, Chanyoel thấy vậy cũng rất khó chịu nên ko thèm nhìn nữa, Sehun thấy vậy cũng đi theo
Trong giờ Tiếng Anh, Kyungsoo lại viết một cái gì đó nhưng giấu rất kĩ, kĩ tới mức mà Baekhyun ko thể thấy đc cậu ấy đang viết gì, vì đây là tiết Tiếng anh, đối với Kyungsoo, Tiếng Anh thì dễ như ăn cháo vậy nên cậu cũng chẳng thèm chú ý mà vẫn đc điểm cao. Chanyoel tò mò lâu lâu lại quay xuống xem Kyungsoo đang viết gì, nhưng những gì cậu thấy chỉ là mái tóc đen của Kyungsoo.
Cúng cuồi cũng đến giờ ăn trưa, Kyungsoo và Baekhyun đang ngồi cùng nhau vừa ăn vừa nói gì đó, bỗng Chanyoel và Sehun bước tới, mặt của hai người đang vui vẻ thì tự dưng tối sầm lại.
-Ya! Đang vui vẻ tự nhiên hai người đến đây làm gì?_ Baekhuyn quát
-Kyungsoo ah! Hết chỗ ngồi rồi, anh hai của em đến đây ngồi ăn chung với em mà bạn em đuổi anh kìa!_ Sehun nũng nịu
-Đúng là nổi hết da gà_ Baekhyun thì thầm với Kyungsoo
-Tôi nghe hết đấy, em của tôi thì tôi muốn nói sao mà chả đc hả tên mặt dày_Sehun bĩu môi
-Ai mặt dày hả tên móm kia! Đây là Kyungsoo của Baekhyun, đúng ko Kyungsoo?_Baekhyun nói.
Kyungsoo gật đầu nhẹ một cái rồi ăn tiếp.
-Thấy chưa_Baekhyun đắc chí nhìn Sehun, tay vòng qua ôm Kyungsoo, Chanyoel ko chịu nổi đập mạnh muỗng xuống bàn. Cả Baekhyun và Sehun mặt cắt ko còn một giọt máu, Kyungsoo nhìn Chanyoel, lúc này anh mới bình tĩnh ngồi ăn tiếp
Hôm nay tâm trạng của anh hôm nay có vẻ ko đc tốt. Kyungsoo chẳng buồn quan tâm ăn tiếp, hai người kia cũng ăn tiếp.
Trong các tiết học sau, chanyoel ko quay xuống nhìn cậu một cái, Kyungsoo thấy cứ kì kì, từ trước đến nay, Chanyoel rất hay quay xuống chọc Kyungsoo, nhưng hôm nay lại ko có, cậu cứ thấy trống trải lạ thường. Hết tiết học, Chanyoel bước xuống bàn Kyungsoo hỏi bài tiếng anh này làm sao, Chanyoel từ trước đến nay học rất giỏi, chỉ có môn tiếng anh là cậu ko bao giờ trên 80 điểm, điều này làm cậu ko hài lòng, có lẽ vì vậy mà anh hỏi bài Kyungsoo hoặc là vì lí do khác ( tui đang suy đoán 🤔🤔🤔 ). Kyungsoo vẫn cứ rất nhiệt tình hướng dẫn anh, nhưng chắc anh cũng chẳng nghe đc chữ nào vì anh chỉ chú ý đến khuôn mặt của Kyungsoo, khuôn mặt của cậu trắng nõn, thêm thân hình mũm mĩm vừa phải làm cho cậu rất dễ thương, nhìn mà muốn ăn thịt lun.
-Đồ béo!_Chanyoel bất giác nói
-Cái giề?_Kyungsoo ngạc nhiên
-Tôi nói cậu là đồ béo!!!_ Chanyoel cười. Khi Chanyoel cười, nụ cười tỏa nắng của anh rất ngọt ngào, vì vậy cậu đã làm Kyungsoo của chúng ta rụng rời, nhưng cậu vẫn trấn tĩnh lại và quát: Cậu muốn chết ko?
-Tớ nguyện sẽ chết vì cậu, đồ béo ạ!_ Chanyoel đáp
-Vậy thì cậu đi chết đi!_Kyungsoo vừa nói vừa đánh Chanyoel. "Cái tên này thực sự đang nghĩ gì vậy hả"_Kyungsoo nghĩ thầm
Hôm nay đúng là một ngày ko thể quên, Kyungsoo vừa làm bài mà ko ngừng nghĩ đến khoảnh khắc đó, cậu dường như cảm thấy có chút hạnh phúc khi ở bên anh ta.

[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ