Từ khi Chanyoel tỉnh lại đến giờ là đã ba ngày rồi mà Kyungsoo vẫn chưa tỉnh lại. Chanyoel bây giờ như là người chăm sóc người bệnh hơn là người bệnh. Anh ngồi kế bên Kyungsoo, gục đầu xuống, tay anh nắm chặt tay cậu. Thời gian cứ trôi qua thật chậm. Cậu tiếp tục được truyền dịch..nhưng cái con người kia thì lại ngủ.
- Kyungsoo..kyungsoo..!_ Hình như anh đang ngủ mớ, tay anh siết chặt tay cậu hơn .
Rồi anh cảm giác có một cái gì đó ấm áp sờ lên má của anh, anh khẽ cọ cọ má vào cái thứ ấm áp đó mà ngủ tiếp.
-Nước dãi chảy nhễ nhại rồi kìa!_ Cậu khẽ cười
" Cạch! "_ tiếng cửa khẽ mở ra, là Baekhyun và Sehun. Giờ vẫn còn sớm mà, bộ hai người nay không định ngủ để ngày mai đi học hả ta?
-A! Kyungsoo, cậu tỉnh lại rồi! Cậu có biết tớ lo cho cậu lắm không hả?_ Baekhyun mừng rỡ, hất Chanyoel qua một bên rồi ngồi xuống bên cậu (Bún ơi, dù gì người ta cũng bị thương mà, anh làm ơn nhẹ tay chút đi!😰😰😰 )
-Ờ...ờ.., tớ chỉ mới dậy thôi!_ Kyungsoo bất ngờ trước hành động của thằng bạn thân
Chanyoel bị Baekhyun hất ra nên giật mình tỉnh ngủ
-Ya! Cậu kia! Vừa phải thôi chứ, tôi cũng đang bị thương mà! Kyungsoo ngồi đây cũng.. Ủa, Kyungsoo! Cậu tỉnh rồi hả?_ Chanyoel hai mắt banh ra hết cỡ muốn lòi luôn con mắt nhìn Kyungsoo.
- Ưmh!_ Kyungsoo gật gật đầu nhìn Chanyoel ( Cạn lời )
-Anh Sehun, ba mẹ đâu?_ Kyungsoo nhìn Sehun thắc mắc
-À, ba mẹ có việc bận nên qua Mĩ rồi, bây giờ anh và Baekhyun sẽ thay nhau chăm sóc cho mọi người.
Chanyoel tranh thủ lúc Kyungsoo không để ý mà bay thẳng lên giường, người co lại, dựa đầu vào vai của Kyungsoo, cái đầu cọ cọ vào ngực cậu.
- Ê! Làm gì vậy?_ Kyungsoo nhìn cái con người đang cọ cọ vào người cậu
-Bạn thân à! Lâu rồi ko được chung phòng với cậu. Đây không phải cơ hội tốt hay sao? Vì thế tớ tranh thủ ôm cậu.
*Kyungsoo be like: (-_-)
-À, mà hai người ko đi học hả, sao còn ở đây?_ Chanyoel lườm lườm liếc liếc Sehun và Baekhyun, hai mắt còn chớp chớp ( ám chỉ là mày biến ra giùm cho vợ chồng tao yên😑😑😑 )
-Chanyoel à! Mắt mày bị gì vại? Ôi tội cho thằng bạn của tôi, bắn vào vai mà nó lại có vấn đề ở mắt. Để tao đi gọi bác sĩ kiểm tra xem mày có vấn đề không._ Sehun nói xong định quay lưng đi thì.. bác sĩ ngay trước mặt. Anh chỉ định trêu Chanyoel một chút nhưng không ngờ bác sĩ linh như thánh, vừa kêu là có ngay trước mặt.
-Thôi, tớ với Sehun đi về đây, hai cậu ở lại nhớ cẩn thận nhé! Chiều tớ lại ghé thăm!_ Baekhyun kéo Sehun ra cửa
- Bái bai cậu!_ Kyungsoo nói lớn là cho Chanyoel muốn té xuống giường.
-Oh Kyungsoo, tôi nghĩ cậu chỉ nên nằm và hạn chế ngồi, vì vết thương chỉ mới hồi phục một chút, cẩn thận bị hở vết thương mà gây ra nhiễm trùng._ Bác sĩ nói với Kyungsoo
Chanyoel nghe vậy mà đỡ Kyungsoo nằm xuống, anh cũng định nằm xuống thì...
Vị bác sĩ ôn tôn đến trước mặt anh, tay cầm một cái kim tiêm và nói: Cậu có về giường của mình hay không? Hay là tôi cho cậu ngủ một giấc như công chúa ngủ trong rừng chờ hoàng tử tới cứu?
Kyungsoo bật cười đến đau cả bụng, Chanyoel mặt đen một mảng đi về phía giường.
Anh nằm xuống, trùm gối lên đầu giả vờ ngủ. Cuối cùng vị bác sĩ cũng kiểm tra xong cho hai người mà đi ra. Cánh cửa vừa đóng lại thì ngay lúc đó Chanyoel đã an tọa trên cái giường của Kyungsoo rồi. Chanyoel gác chân lên người Kyungsoo, tay ôm chặt eo cậu rồi xoa xoa bụng
- Có đau lắm không?_ Chanyoel nhẹ nhàng hỏi, tay vẫn xoa xoa cái bụng mỡ của Kyungsoo thầm nghĩ rằng: "Sau này con của mình sẽ chui ra từ đây ư?"
( au: *ánh mắt xấu xa nhìn Dôn*
Dôn: cái giề?
Au: cấm nghĩ bậy, tui không định viết H đâu nha,tui trong xán lắm
Dôn: 😤😤😤)
-Câu đánh anh vào tay anh làm anh rút tay lại được một lúc thì lại ôm cậu
-Về giường của cậu nhanh!_ Kyungsoo lườm anh
-Tôi thấy lạnh, vì vậy ôm cậu có thể giúp cho tôi ấm hơn!_ Chanyoel nhắm mắt vùi vào cậu lười biếng trả lời
-Lạnh thì tăng nhiệt độ máy lạnh lên!
- Không thích! Nóng lắm!
Thế là anh ôm cậu ngủ luôn, còn cậu thì vẫn nằm đó, bất lực nhìn cái tên to xác đang ôm và gác chân lên mình. Cậu định sẽ đánh anh nhưng khi nhìn mặt của anh thì lại thôi, dù gì cậu ta cũng đỡ đạn cho mình, mình không thể cho cậu ta phải mệt mỏi thêm nữa. Cậu dần dần cũng chìm vào giấc ngủ. Cậu cảm thấy hôm nay là một ngày rất hạnh phúc và còn cái thứ đang ngáy ngủ kia cũng cảm thấy ấm áp vô cùng. Đúng là " như vợ chồng son vậy!" Anh thầm nghĩ rồi bát giác cười nhẹ một cái rồi cũng thực sự chìm vào giấc ngủ.End chap!
Hế lô, tui lại cờm bách sừ~~~
Tui chỉ muốn nói với mấy thím đang chìm vào thế giới chỉ toàn màu hường là sắp có biến! Báo trước cho mấy má biết vậy thôi. Mấy thím chuẩn bị tinh thần *đập đồ* nha
(Cười nhanh hiểm_ing)
À mà khoan, khi đọc lại thì thấy chuyện của tui diễn biến hơi nhanh đúng không? Đơn giản tại vì tui lười viết thôi. Vì vậy thông cảm cho tui nhé. Cám ơn m.n lun ủng hộ cho tui
* cúi đầu 100 lần*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬU
RomanceTác giả: isrots Couple chính: Chanyeol × Kyungsoo Couple phụ: Baekhyun × Sehun Thể loại: fanfic, đam mỹ, HE Tình trạng: Hoàn "Tại sao cậu cứ che chở cho tớ, luôn xuất hiện khi tớ cần vậy?"_ Soosoo "Cậu không biết sao hả đồ ngốc? Đơn giản vì tớ thíc...