Chap 7

163 10 6
                                    

Sau đêm đi chơi đó, Kyungsoo trở nên thích nhạc của EXO, khi rảnh anh thường đeo tai nghe nghe mấy bài hát của EXO.
Hôm nay là một ngày khá nhàm chán nên anh quyết định vào quán cafe nào đó, dạo này anh ít khi vô bar vì tâm trạng anh rất tốt, anh nhớ đến Yoora. Đang nhâm nhi cốc cafe, vừa nghe nhạc vừa thư giãn thì cậu bất chợt thấy bóng dáng ai đó giống Yoora, cô đang ôm một người đàn ông, vẻ mặt cả hai đang rất vui vẻ. Anh ko ngần ngại đi tới, nhìn Yoora lạnh tanh hỏi:Ai đây?
-À, đây là Jeremy, bạn trai của em, em quen anh ấy lúc em đi du lịch ở Anh._Yoora vui vẻ đáp
-Anh ta là ai vậy_Jeremy hỏi ( lúc này đang nói tiếng anh nha! )
-Oh! Anh ấy là bạn của anh trai em. Em xem anh ấy như anh trai của em vậy đó_Yoora trả lời( cũng bằng tiếng anh )
Kyungsoo cứ ngây người ra, tất nhiên cậu hiểu tiếng anh chứ, hiểu họ đang nói gì, nhưng cậu ko thể ngờ vào những gì mình vừa nghe được. Cái gì, xem mình là anh trai, mình yêu thương cô ta như vậy mà cô ta lại xem mình là anh trai. Cậu kìm nén cơn tức giận và cười đáp -"Rất vui khi được làm quen!". Mặc dù câu nói đó rất tích cực, nhưng lại làm cho người khác cảm thấy ớn lạnh, cậu nói ra rất lạnh nhạt kiểu như ko quan tâm, xem thường, khinh bỉ pha trộn thêm tức giận.
Cậu nên vui hay nên buồn đây. Vui vì Yoora đã có được người mình yêu, buồn vì cô ấy chỉ xem mình như là anh trai mà thôi. Cậu lại cặm cụi viết nhật kí, đem tất cả tâm tư tình cảm của cậu vào trong đó. Cậu đã có thói quen viết khi cậu ở Mỹ, bên đó cậu ko có ai để tâm sự cả. Dù có rất nhiều người theo đuổi nhưng cậu ít khi có tình yêu, cậu chưa bao giờ có thể hạnh phúc lâu dài khi ở bên một ai đó, hoặc là khi cậu cảm nhận được rồi thì lại bỏ cậu mà đi.
Tối nay, Kyungsoo lạ đến bar, từ hôm qua đến giờ, cậu ko có tâm trạng để làm gì hết, cậu cứ uống như vậy. Quán bar mà cậu đến có sân thượng, trên này khá yên tĩnh chứ ko ồn à như dưới kia. Cậu ko muốn đến quán bar hôm trước vì cậu muốn thay đổi ko khí một chút, mà đây là quán bar duy nhất có sân thượng, lại ở trên cao nên có thể nhìn thấy toàn thành phố. Seoul đêm nay yên tĩnh quá.
Cậu đang định uống tiếp thì bỗng có một bàn tay giật lấy ly rượu của cậu. Là Chanyoel?_ Cậu bất ngờ. Anh ko quan tâm, ngồi xuống bên cậu
-Rượu này ko nên uống, cay lắm._Chanyoel nhẹ giọng
Đúng là như vậy. Rượu mà cậu đang uống là một loại rượu cay, nồng và đắng, nó giống như tâm trạng của cậu lúc này vậy
Cậu ko quan tâm, lấy một cái ly khác lại tiếp tục định uống
"Xoảng", chai rượu cậu đang cầm trên tay thì Chanyoel cầm lên đập mạnh xuống một cái, các mảnh vỡ vụn ở khắp nơi, giống như trái tim cậu lúc này vậy.
Chanyoel lấy ly rượu của mình đưa cho cậu uống
"Uống cái này đi"_Chanyoel khẽ nói
Kyungsoo cầm ly rượu của Chanyoel uống. Loại rượu của Chanyoel khác hẳn với loại rượu mà Kyungsoo đang uống. Hương vị ngọt, dịu nhẹ và rất thơm, ko cay nồng, khó chịu. Kyungsoo làm một hơi hết luôn ly rượu
-Đang buồn *gật đầu*
-Thất tình *gật đầu*
-Chán nản *gật đầu*
Cuộc hội thoại của họ chỉ vẻn vẹn ba câu, sau đó hai người cứ uống
Một lúc sau, Chanyoel lại lên tiếng
-Tuần sau là buổi ngoại khóa của trường, chúng ta sẽ đi dã ngoại_ Chanyoel nói
-Tôi biết!_Kyungsoo trả lời
-Chuẩn bị gì chưa?_Chanyoel lại hỏi
-Chưa! Còn cậu?_Kyungsoo hỏi lại
-Tôi cũng chưa!_Chanyoel đáp
-Tôi sẽ chuẩn bị cùng cậu!_Kyungsoo quay qua nhìn Chanyoel. Anh cũng nhìn lại cậu, Kyungsoo lại uống tiếp, nhưng Chanyoel thì ko, cứ nhìn Kyungsoo uống mà lòng cũng buồn theo.
Vì ko uống nữa nên Chanyoel vẫn còn rất tỉnh, nhưng kyungsoo thì đã say mèm. Hai người cùng nhau đi bộ về. Tren đường đi, Chanyoel đòi cõng Kyungsoo về, nhưng cậu lại ko chịu, một mực đòi xuống
-Cậu say rồi_Chanyoel nói
-Tôi đâu có say!_nói vậy, Kyungsoo liền tụt xuống, cậu cứ đi như muốn chứng tỏ rằng mình ko say
-Tôi đi thẳng cho cậu xem_ nói rồi, Kyungsoo đi lượn qua lượn lại rồi quạy lại nhìn Chanyoel
-Thấy chưa, tôi đâu có say._ Kyungsoo cười nói. Vì mải lo nhìn ra đằng sau nên tông phải biển quảng cáo, cậu té xuống sàn. Tấm biển quảng cáo đang giới thiệu một khu nghỉ dưỡng ở Jeju.
-Ơ, chúng ta đang đi biển à?_Kyungsoo thắc mắc
Chanyoel bật cười"Hahahaha" cậu cười sặc sụa, tay ôm bụng, nằm gục xuống đất. Lâu rồi, Chanyoel ko cười sảng khoái như vậy.
-Cậu dám cười tôi à!_Kyungsoo chạy đến đấm cho anh một cái
-Thôi được rồi, tôi ko cười nữa!_ Sau đó Chanyoel đưa Kyungsoo về lại ký túc xá.

-Cậu dám cười tôi à!_Kyungsoo chạy đến đấm cho anh một cái-Thôi được rồi, tôi ko cười nữa!_ Sau đó Chanyoel đưa Kyungsoo về lại ký túc xá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ