Chap 27

115 6 5
                                    

Như đúng lời hứa, đúng 10 giờ tối, Chanyeol đã lẻn vào bệnh viện, nếu mà có hai biết được thiếu gia của tập đoàn lớn hết trèo tường khỏi kí túc xá và còn trèo tường vào bệnh viện thăm "vợ" thì sao nhỉ? Chắc báo chí sẽ nổi àm ầm, nhà báo sẽ thấy cuộc sống này có nghĩa biết bao vì đã cho họ một tin sốt dẻo.
Tất nhiên việc lẻn vào không thuận tiện như trèo tường được, anh đã phải dùng hết những kiến thức ninja của mình mà...đi bình thường, chỉ khi có bác sĩ thì mới né ra thôi. Sau đó anh đã mò đến được căn phòng 6112, căn phòng của Kyungsoo và vặn khóa bước vào. Khi chuẩn bị vào thì anh suy nghĩ đủ thứ, kiểu như: Kyungsoo có thể sẽ mặc một bộ đồ rộng thênh thang, vẻ mặt quyến rũ mình rồi sau đó..., vân vân và mây mây..
Nhưng thực tế thì Chanyeol vẫn bị phũ, Kyungsoo đã ngủ từ lâu rồi, vì định đợi Chanyeol nhưng sau khi ăn cháo xong, hai con mắt cứ trở nên nặng nề, mở ra không nổi, sau đó ngủ luôn lúc nào không hay. (Ôi! Tội Dôn😔😔)
Chanyeol cảm thấy tủi thân, kêu người ta đến cho đã vào rồi lăn ra ngủ, thiệt là. Chanyeol từ từ tiến đến bên giường, anh cảm tháy cậu ngủ rất dễ thương a. Anh đưa tay vuốt má cậu
"chụt", anh hôn nhẹ một cái, làm cậu giật mình.
-À, cậu đến rồi hả?_ Kyungsoo hai mắt vẫn chưa mở hẳn nhìn Chanyeol
-Ừ! Ngủ vậy có ngày người ta lại bắt cho!_ Chanyeol nhéo mũi Kyungsoo
-Đau! Cái cậu này!_ Kyungsoo vừa nói vừa đấm cho Chanyeol mấy cái
-A!A!...Cậu tha cho tớ đi, đau quá!_ Chanyeol la hét om sòm
-Nói nhỏ thôi, người ta nghe được bây giờ!_ Kyungsoo nhéo đùi Chanyeol
Sau đó, cả hai xem phim, nhưng với kinh nghiệm lúc trước, Chanyeol quyết định không xem phim kinh dị nữa, đi xem phim ngôn tình
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lúc này, thành phố Seoul rất đẹp, ánh sáng ở khắp mọi nơi, xe cộ tấp nập, mọi người ai cũng mau chóng về nhà để gặp gia đình sau một ngày vất vả.
Ở sông Hàn, có hai người đang ngắm cảnh và ăn kem, à không, một người ăn kem còn một người nhìn người kia ăn kem mà chảy cả nước dãi. Có lẽ mọi người đang nghĩ Baekhyun không cho Sehun ăn kem đúng không? Sai lầm to rồi! Người ăn kem là Sehun còn người đang chảy nước dãi là Baekhyun.
- Sehun a! Cho tôi một miếng thôi!_ Baekhyun há miệng đến gần cây kem thì nó lại đi xa ra
-Chẳng phải hôm qua cậu nói là phải giảm cân, còn bảo tôi là nếu cậu xin ăn cái gì thì nhất quyết không cho, chỉ ăn mỗi khoai và trái cây thôi mà!_ Sehun trề môi
-Đi!!_ Baekhyun cầu xin
-Không!_ Sehun trả lời xong đút luôn hết cây kem vào họng
Tại vì dạo này Baekhyun ăn (quá) nhiều, sau khi cân xong thì cậu tăng tận 7 kg, cái bụng nước lèo đã to nay còn to hơn, vì vậy cậu đã quyết định giảm cân, không sáu múi như Hun móm thì ít ra cậu cũng phải có bốn múi chứ. Baekhyun bây giờ đang cảm thấy hối hận vì quyết định sai lầm của mình.
Sau khi giải quyết xong cây kem, cả hai quyết định đi dạo quanh bờ sông, còn nói đủ thứ chuyện linh tinh, rồi đuổi nhau chạy vòng vòng.

Sau khi giải quyết xong cây kem, cả hai quyết định đi dạo quanh bờ sông, còn nói đủ thứ chuyện linh tinh, rồi đuổi nhau chạy vòng vòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Thôi, tui đi về bệnh viện đây😁😁😁 )Ở bệnh viện, Chanyeol và Kyungsoo đang xem một bộ phim ngôn tình, ở trong phim, nam chính tên Phác Xán Liệt yêu một người tên Độ Khánh Thù, cuộc tình của họ rất sóng gió, nhưng cuối cùng họ cũng ở được bên nh...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


( Thôi, tui đi về bệnh viện đây😁😁😁 )
Ở bệnh viện, Chanyeol và Kyungsoo đang xem một bộ phim ngôn tình, ở trong phim, nam chính tên Phác Xán Liệt yêu một người tên Độ Khánh Thù, cuộc tình của họ rất sóng gió, nhưng cuối cùng họ cũng ở được bên nhau hạnh phúc.
Kyungsoo ngồi vẫn đơ như cây cơ, chả hiểu cái gì cả, còn tên Chanyeol nam tính ngày nào đang ngồi khóc như suối, tay lau khăn giấy liên tục, tự nhiên anh cảm thấy có sự đồng cảm không hề nhẹ, vậy thì chắc chắn anh và Kyungsoo sẽ hạnh phúc bên nhau, anh vừa khóc vì cảm động vừa khóc vì hạnh phúc.
Kyungsoo đang cảm thấy chán, ăn hết mấy gói snack nhưng vẫn chưa hết phim, cậu vừa tiện tay đút luôn cho Chanyeol.
-Ôi trời, tôi đã hiểu lầm về tên chân cong này!_ Kyungsoo thầm nghĩ, lắc đầu nhìn cái tên đang khóc ròng
Còn Chanyoel thì nghĩ thầm
-Ôi! Nam chính tội ghê, ước gì có thể phóng vào tivi vả cho nhân vật phản diện mấy cái!_ Chanyeol lấy khăn lau nước mắt
( au: Em mà phóng được vào tivi em gặp anh lâu rồi😭😭)
Thế là cả hai xem tivi xong, một người thì no căng bụng, một người thì mắt sưng to đi ngủ. Cả hai ngủ ngon lành sau đó.
Sấng hôm sau, Chanyeol đi học sớm, để cháo chu đáo cho Kyungsoo, chiều anh lại thăm cậu. Cứ thế đã trôi qua một tuần, đã đến ngày cậu xuất viện
____________________________________________________
Xong chap này rồi a.

[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ