Ngoại truyện 1b_ Buổi hẹn hò tệ hại (2)

110 2 3
                                    

Tàu lượn siêu tốc bắt đầu khởi hành, Chanyeol sợ đến xanh mặt trong khi ba người còn lại reo hò ầm ĩ. Chanyeol vừa ôm đầu, vừa thầm nghĩ
-Nếu như đang đi rồi mình lộn cổ xuống thì sao? Nếu như đang chạy cái tàu rơi xuống khỏi đường sắt thì sao? Nếu như đang chạy có tên giết người chém đầu thì sao? Mấy vụ này mình thấy trên tivi đầy! Nếu như...
Chanyeol cứ ngồi suy nghĩ, hai mắt nhắm chặt, cúi đầu xuống, đợi tới lúc mình đi ăn bánh uống trà với tổ tiên.
"Ba mẹ à, là con bất hiếu, con vẫn chưa chăm lo được gì cho ba mẹ, vậy mà con lại bỏ đi. Thôi, vĩnh biệt mọi người!"
Rồi từ từ tàu lưỡn cũng từ từ rồi dừng hẳn, Chanyeol vừa bước xuống không nói gì chạy thẳng vào nhà vệ sinh, làm cho ba người còn lại không thể nhịn cười .
Sau khi vào nhà vệ sinh nôn một bãi, Chanyeol cũng cảm thấy tốt hơn.
Sau khi ra ngoài, hai người kia đâu chả thấy, chỉ thấy mỗi Kyungsoo đợi mình ở cửa toilet, Chanyeol chạy tới ôm Kyungsoo
-Mọi người đâu rồi, hửm.._ Chanyeol thì thầm vào tai cậu
Lúc này, anh mới để ý Kyungsoo đang nhìn cái ngôi nhà ma ở đằng kia, nhìn với một ánh mắt thèm thuồng trông thật tội
-Sao vậy?_ Chanyeol nghiêng mặt đến trước mặt Kyungsoo
-Lúc nãy Sehun với Baekhyun vào kia chơi, tôi muốn chơi lắm, nhưng cậu sợ nên tôi không vào nữa, đành đi chơi chỗ khác cho cậu vui_ Kyungsoo chu miệng ra, cái má phúng phính phồng lên trông rất đáng yêu
Chnayeol nhịn không được thơm má Kyungsoo vài (chục) cái, rồi kéo tay Kyungsoo chạy đến mua vé
-Cậu không sợ hả?_ Kyungsoo ngây người
-Gì chứ? Tôi gan lắm đó!_ Chanyeol vỗ ngực tự tin.
Vì khá đông nên mua vé phải xếp hàng, trong lúc xếp hàng, Chanyeol cứ đứng một bên hết nhéo rồi nhào nặn cái đôi má của Kyungsoo như đất sét làm cho nó đỏ ửng lên, Kyungsoo thật là đã chịu đựng hết nổi rồi, nhưng vì một tương lai được vào nhà ma nên đành cố gắng chịu thêm chút nữa thôi, cậu khẽ thở dài một cái.
Cuối cùng cũng vào được, Kyungsoo háo hức đi thẳng vào trông, Chanyeol hồi nãy mạnh miệng vậy thôi chứ anh chưa chuẩn bị tinh thần gặp mấy con ma mặt trắng tóc dài, sao anh cứ thấy lành lạnh, khong lẽ có oan hồn ở đây sao? ( cái máy lạnh ngay trên đầu, hỏi sao ko lạnh? -_-)
Chanyeol run cầm cập, dịch sát vào Kyungsoo, nhìn xung quanh cẩn thận, cái tay thì cứ giữ chặt lấy eo cậu từ từ tiến vào cánh cửa đầu tiên được ghi là: "Phòng phẫu thuật".
Khi vào trong, có bốn con ma nơ canh giả làm bác sĩ xung quanh, nhưng nếu muốn qua căn phòng thứ hai thì phải bước qus trực diện với con ma nơ canh nằm trên giường, và khi họ vừa bước đến cái giường thì máu từ bụng con ma nơ canh trên giường phun ra, Chanyeol lúc này thực sự đã rớt luôn tim ra ngoài, ta ôm chặt Kyungsoo hơn, mặt áp vào ngực cậu. Còn Kyungsoo vẫn cứ đơ ra, chả có gì đáng sợ mấy, nhìn lại cái con người đang úp mặt vào ngực mình
-Nãy cậu vừa bảo là không sợ mà?_ Kyungsoo hỏi, vẫn bước đi qua phía cửa bên kia
-Tại...tại...vì tôi sợ máu!_ Chanyeol lúc qua căn phòng thức hai mới ngẩng đầu lên một chút nhìn Kyungsoo, khi nhìn lên, anh thấy câu trợn mắt nhìn ra phía sau mình, anh quay lại và...
-Á..á...á!!!_ Một tiếng hét thầt thanh vang lên, làm rung động cả trời đất
Người diễn viên giả ma đang đứng ngay sau anh cũng bật ngửa ra sau khì điếc cả tai. Chanyeol khóc không ra nước mắt ôm chặt Kyungsoo một lần nữa.
Kyungsoo bật cười thành tiếng, tới mức nằm gục luôn xuống sàn, hai tay ôm bụng.
Chanyeol lúc này chả cần biết gì cả, cứ bám lấy cậu tới khi cậu nằm gục xuống thì té theo luôn
-Bộ mắc cười lắm hả?_ Chanyeol đỏ mặt thì thầm
-Chứ sao nữa?_ Kyungsoo vẫn đang còn cười
Nói chung là cả mười phòng như một, Chanyeol cứ bám lấy Kyungsoo nhắm chặt mắt, cứ để cậu dẫn đến đâu thì đến, đi đâu thì đi, chỉ cần rời khỏi đây là được.
Cả hai cuối cùng cũng đến cửa ra, Kyungsoo thì thấy rất sảng khoái, còn Chanyeol thì hồn vía bay đi chơi luôn rồi. Cả hai tới ghế đá gần đó, Chanyeol ngồi thẫn thờ, mặt đơ như cây cơ.
Cả hai ngồi một lúc thì cũng đã giữa trưa, trời nóng ghê hồn, vì vậy cả hai sdi ăn rồi tìm hai người kia sau.
Cả hai đi đến quán ăn nhỏ gần đó, gọi món rồi ăn, trong lúc ăn thì chả nói lời nào, vì cả hai đều đói. Ăn xong, Kyungsoo gọi điện cho ông anh thì mới biết Sehun và Baekhyun đi xem phim rồi, vậy là khỏi đi tìm, dù gì giờ xem phim thì cũng thấy chán.
Thế là Chanyeol lại đề nghị đi chơi, nhưng rút kinh nghiệm từ hai lần trước, chơi trò hơi nhẹ chút thôi, vẫn mạnh mẽ mà, nhẹ có một xíu...vòng qua ngựa gỗ nha.
Cả hai đi đến vòng quay, Chanyeol rất phấn khích, Kyungsoo thì chả uưng thú gì mấy, nhưng hai trò trước mình chọn rồi, vì vậy trò này đành nghe theo cậu ta vậy.
Đi lên vòng quanh, Chanyeol ngồi lên con ngựa màu đen, anh còn ép Kyungsoo ngồi con ngựa màu trắng kế bên. Vỏng quay cũng bắt đầu. Anh phấn khích hú lên vài cái, mọi con nít đang ngồi nhún nhún gần đó đều ngước nhìn, còn Kyungsoo thì bật chế độ "tôi không quen người này à nha với lại tôi là bị ép chơi đó chứ tôi không thích đâu nha".
Sau khi đi vài vòng thỏa thích, hết tận hưởng đến ngắm nhìn Kyungsoo, may ra anh còn được đền bù chút đó nha.
Lúc này thật sự Chnayeol đã mệt, lết không nổi nữa, cả hai ngồi nghỉ ở một cái ghế ở gốc cây.
-Cậu ngồi đây, tôi đi mua nước!_ Kyungsoo nói rồi đứng lên đi về phía quầy nước
Chanyeol vẫn đang còn ngồi thở, nãy hú nhiều quá nên giờ muốn tắc luôn cổ họng.
Kyungsoo đi tới, Chanyeol thấy cậu trên tay chỉ có một ly nước, nhưng ly này có vẻ to hơn so với ly bình thường.
-Sao cậu mua có một ly vậy?_ Chanyeol thất vọng thở dài.
-Đâu có!_ Cậu nói rồi lấy hai cái ống hút đâm vào hai bên miệng ly
-Hử?_ Chanyeol bất ngờ trước hành động của cậu. Kyungsoo nhìn vậy nhưng quả thật ấm áp nha!
-Nhưng sao lại làm vậy?_ Dù rất gui nhưng Chanyeol vẫn thắc mắc
-Bởi vì..bởi vì tôi thấy mấy cặp tình nhân người ta hay làm vậy!_ Cậu nói nhỏ, mặt lại đỏ lên
-Thật hả? Cậu thật là tím hiểu khá rõ ha!_ Chanyeol vỗ má Kyungsoo
Kyungsoo vẫn không nói lời nào, ngậm lấy một cái ống hút uống nước, Chanyeol thừa thời cơ ngậm lấy cái ống hút còn lại.
Cậu nhìn lên thấy anh đang nhìn mình, hai mắt đối nhau, rồi anh mỉm cười nham hiểm.
Kyungsoo vẫn chưa hiểu chuyện gì thì bị kéo cái eo lại gần anh, khoảng cách giữa hai người có chút xíu, còn anh thì nhanh chóng hôn lên môi cậu. Lúc đầu còn chống cự một chút rồi cũng bắt đầu hợp tác với anh, khẽ mở miệng để anh đưa lưỡi vào, nụ hôn ướt át này càng lúc càng sâu và kéo dài.
_________________________________________________________________
  End fic.

[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ