Chap 13

131 10 0
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, hôm nay là ngày cuối cùng của buổi ngoại khóa, các học sinh nữ thì rất vui mừng reo hò, bởi vì sau ngày hôm nay, wifi, điện thoại và mọi thứ sẽ trở lại, sẽ thoát được kiếp thổ dân.
Kyungsoo mặt hơi buồn, vì hiếm khi có dịp như vậy, mà lại qua đi một cách vội vã, cậu hơi tiếc nuối. Chanyoel thì vui mừng vì bắt đầu từ hôm qua, anh với cậu đã chính thức là bạn thân, anh chỉ muốn hét lên cho mọi người biết rằng mình là bạn thân của Kyungsoo và còn hơn cả Baekhyun nữa. Sehun thì nháo nhào vội vã ở trong lều xếp quần áo, vì Kyungsoo đang bị thương nên phải xếp luôn cho em trai của mình.
Hôm nay dự định ăn trưa xong sẽ khởi hành quay về ký túc xá, vì vậy, Chanyoel và Kyungsoo tranh thủ đi ngắm cảnh bình minh. Anh dìu cậu đến bên một tảng đá lớn ngay tên đỉnh đồi, cả hai cùnh ngồi ngắm mặt trời mọc.
-Hôm nay đẹp ha Kyungsoo!_Chanyoel thì thầm
Kyungsoo khẽ gật đầu một cái, rồi tiếp tục ngắm bình minh, cậu và Sehun từ bé đã được cưng chiều, luôn bị giám sát vì gia đình sợ sẽ có chuyện sảy ra với hai anh em, vì thế cả hai cũng ít được đi chơi, vui đùa thoải mái, khi lớn lên thì mới được tự do. Không lâu sau thì cậu qua Mĩ du học, từ khi qua Mĩ thì đối với cậu cũng chỉ để học cho nên cậu cũng sống khép kín, ít khi có người trò chuyện. Ở Mĩ, cậu cũng ít ra ngoài, vì thế, hôm nay mới là ngày thực sự thoải mái đối với cậu. Có lẽ từ khi về nước, cậu cũng giao tiếp nhiều hơn, trò chuyện nhiều hơn, giao lưu nhiều hơn. Lúc đang ngắm cảnh thì cậu ngủ lúc nào cũng không hay.
Giờ ăn trưa cũng đã đến, lại là món cá nướng huyền thoại, nhưng lại được thêm món sườn nướng thơm ngon ( do trường kêu người mang đến ) vì hôm nay là bữa cuối nên trường muốn học sinh ăn ngon một chút, nhưng Kyungsoo của chúng ta thì đang ngủ ngon nên mọi người cũng không muốn kêu cậu dậy. Và đây là cái kết mà mọi người phải trả giá
-Ya!!! Tại sao mọi người không kêu tôi dậy ăn thịt sườn hả!!!_ Kyungsoo gào thét, đôi mắt nảy lửa nhìn ba người đang cúi gầm mặt, người nào người nấy mặt không còn một giọt máu.
-Tại vì lúc đó tớ thấy cậu ngủ say quá cho nên..._ Chanyoel chưa kịp nói xong thì Kyungsoo dẫm chân một cái, tay thu nắm đấm, đen mặt nhìn ba người như ba tên tù nhân chuẩn bị xử bắn.
Tới khi lên xe, Kyunhsoo vẫn còn rất giận, Chanyoel sợ hãi nhẹ nhàng dìu cậu lên xe. Trên đường về, Chanyoel ngủ rất say, có lẽ bởi vì đêm qua anh vui đến mức ngủ không được, vừa nhắm mắt thì lại muốn nhìn khuôn mặt hơi mũm mĩm của Kyungsoo liền mở mắt ngắm, anh ngắm một lúc lại nhắm mắt lại quay đi chỗ khác để kiềm chế không nhìn Kyungsoo nữa, nhưng vừa quay đi thì lại muốn nhìn, thầm nghĩ là chỉ nhìn một lần nữa thôi lại quay qua nhìn, nhìn xong lại quay đi. Cứ thế hết luôn một đêm.
Kyungsoo ngồi trên xe ăn đủ thứ, cậu ăn như vậy để bù cho buổi tối hôm qua và cả hồi nãy. " Phải bù, nhất định phải bù! "_ Kyumgsoo vừa nghĩ thầm vừa ăn trong điên cuồng. ( tối hôm qua rồi mà giờ mới bù ㅋㅋㅋ ). Vậu bắt đầu ăn phần ăn nhẹ của cậu, hầu như mọi người không ăn vì mơi ăn trưa xong. Một phần ăn gồm một cái hamburger, một li nước ngọt, một cái đùi gà rán và khoai tây chiên ( cái này cũng là do trường đặt sẵn rồi kêu xe đem tới. ). Kyungsoo ăn xong phần của mình, thấy Chanyoel đang ngủ nên lấy phần của anh ăn luôn, thấy vẫn chưa đủ liền quay xuống xin Sehun phần của anh, rồi quay sang xin luôn phần của Baekhyun. Khi đến nơi cũng là lúc cậu giải quyết xong 4 phần ăn, no đến căng cả bụng, ngày mai đi học rồi, tội gì không tranh thủ hưởng thụ hôm nay chứ. Lúc đó, Chanyoel cũng đã tỉnh dậy liền giật mình với số đồ ăn mà Kyungsoo đã xử lí, thắc mắc là phần ăn của mình ở đâu mất rồi liền hỏi cậu
-Ê, đồ ăn của tôi đâu?_ Chanyoel ngơ ngác
-À, tôi ăn dùm cậu rồi, mà cậu cũng béo rồi, ăn thêm sẽ bi béo phì đó, nên cũng đừng tiếc gì nha!_ Kyungsoo cười cười, vỗ vào vai Chanyoel
-Dìu tôi xuống đi, còn ngây người ở đó là giề?_ Kyungsoo quát làm Chanyoel giật bắn người, chắc hẳn là anh vẫn còn luyến tiếc phần ăn của mình.
Nhưng...Chanyoel vẫn chưa là người xấu số nhất, mà danh hiệu đó là của Sehun. Một mình anh vác 3 cái túi ngủ ( do Dôn phải dìu Tú nên Hun vác giùm nên là 3 nha :v ), Baekhyun chỉ giúp anh kéo hai cái vali thôi, còn một cái to đùng vẫn phải do Sehun kéo.
Sau khi về trường, học sinh như đã đc trở lại với mạng xã hội iu dấu, trang báo riêng của trường đang hoạt đong rất mạnh mẽ, hàng loạt bài viết đc đăng lên, hầu như là kể về chuyến đi, nhưng những bài viết đc chú ý nhiều nhất là
" Oh kyungsoo, hot boy lạnh lùng đã bị thương nặng sau chuyến đi!!"
" Nghi vấn Park Chanyoel và Oh Kyungsoo phát sinh tình củm>///<"
" Thiếu gia Oh Sehun làm người hầu cho thiên tài công nghệ Byun Baekhyun"
V..v..và v..v......
Các học sinh náo loạn bởi những tin tức và ảnh chụp, người thì chúc mừng, người thì gào thét phẫn nộ, người thì chửi bới,người thì đau buồn,.. nói chung là vẫn còn rất nhiều kiểu biểu cảm khác nhau. Còn các anh thì chả quan tâm nhiều mấy, vẫn bình thường tụ tập chơi game cùng nhau để tận hưởng trước khi đi học.
          ----------------------------------------------------------------------------------
Tui thấy cái chap này có hơi nhạt mong mọi ngừi thông cảm cho tui, Chap sau tui sẽ cố gắng hơn hen ^_^ ko làm cho mọi ngừi thất vọng nữa đâu. * bái bai *

[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ