6 A.M~~
Sehun và Baekhyun căn bản hôm nay được nghỉ nên đến thăm Kyungsoo và Chanyeol. Sehun và thì đi mua cháo cho Hai người với mua thêm cơm cả bốn người ăn chung luôn.
- Ít gơ đáo đào bầy bê~~_ Sehun vừa đi vừa hát nhẩm, bữa trước bị Baekhyun tẩm cho một đống nhạc EXO nên bây giờ anh cũng nghiện luôn (bức ảnh ở trên đã miêu tả quá trình nghiện kokobop của hun móm), anh cứ tiếp tục vừa đi vừa hát.
-Sao? Nghiện luôn rồi đúng không? Tôi biết ngay mà!_ Baekhyun khều khều Sehun. Sehun chỉ biết cười trừ.
Hai người đang đi thì thấy có một cô gái đứng trước cửa phòng bệnh của Kyungsoo và Chanyeol.
- Cô làm gì trước cửa phòng của em trai và em rể, à nhầm bạn thân của tôi vậy?_ Sehun nói làm cho cô gái kia giật mình
-À, tôi là bạn của Kyungsoo, tôi đến đây để đưa quà gửi cậu ấy! Thôi, tôi về đây!_ Cô vừa nói vừa để hộp quà vào tay Sehun rồi chạy đi.
"Cô này hình như ko bình thường"_ Sehun nghĩ thầm
-
-
-Á..á..á, cái đồ dê cụ, ai cho cậu lên giường của tôi khi chưa có sự cho phép hả!!!
-Tôi xin phép rồi mà!
- Tôi đã cho phép chưa?
-Tại lúc đó cậu lo ngủ.
-Nhưng cậu còn sờ mó lung tung trên người của tôi!
-Tại vì..tại vì..
-
-Chào buổi sáng!_ Sehun và Baekhyun đi vào
Kyungsoo bất chợt vui vẻ trở lại bởi vì cậu đã đợi cháo rất lâu rồi. Cậu hớn hở lấy phần cháo của mình cười toe toét, Chanyeol cũng cầm lấy phần cháo mà ăn không biết trời đất gì cả.
-À, hồi nãy có người gửi quà cho em này!_ Sehun nói, chìa hộp quà trước mặt Kyungsoo
-À!_ Kyungsoo mở quà ra, bất chợi mặt cậu tái nhợt lại khi thấy tên người gửi. Bên trong là một đôi giày thể thao màu đen, loại mà cậu rất thích. Người gửi là Heri, người bạn Hàn duy nhất của cậu lúc ở Mỹ.
[Trái đất này thật nhỏ bé, không ngờ cô bạn này lại là em kết nghĩa của Yumi, khi biết lí do chị của mình đang ở trại giam (lúc này Yumi vẫn đang ở trại giam nha) có liên quan đến Kyungsoo, cô đã quyết định trả thù, tách hai người họ ra, cho họ sống ko bằng chết và mục đích cô nhắm đến lần này chính là Kyungsoo.]
Kyungsoo sau đó suy nghĩ rất nhiều, tại sao cô ta lại về Hàn Quốc trong khi cô ta đang điều hành trong một dự án rất quan trọng của công ty của bố cô ta? Tại sao cô ta lại về? Vân vân và mây mây..
Mọi người không biết Kyungsoo đang giấu diếm một nỗi lòng đó là cô ta đã từng lợi dụng anh làm chuyện xấu, và nếu cô ta nói cho mọi người biết thì người chết là cậu chứ không phải cô ta.
-Kyungsoo! Kyungsoo! Ya!_ Chanyeol gọi Kyungsoo
-À..à..ừ!_ Kyungsoo giật mình trả lời Chanyeol
-Cậu sao vậy?_ Chanyeol hỏi
-À tôi ko sao!_ Kyungsoo cười nhạt
Chanyeol cảm thấy Kyungsoo có cái gì đó lạ lắm, tại sao cậu ấy lại ngồi đơ người ra như vậy, thật không yên tâm chút nào! Từ khi cậu ấy đọc bức thư ấy thì lại như vậy. Cuối cùng là cậu ta bị gì? Ai đã gửi cho cậu ta?_ Chanyeol vừa nghĩ thầm, anh nhíu mày lại vòng tay qua eo Kyungsoo nhưng cậu không phản kháng như mọi khi. Nhất định đã có chuyện gì rồi và anh phải điều tra bức thư đó thôi.
- Quà cậu nhận lúc nãy là gì vậy?_ Chanyeol hỏi Kyungsoo
-Hả? À tôi nhận được một đôi giày thể thao!_ Kyungsoo nhìn Chanyeol trả lời.
-Còn bức thư? Trong đó viết gì?_ Chanyeol hỏi tiếp
-À, ko có gì cả, cậu cần gì phải biết!_ Kyungsoo giật mình
Chanyeol nhíu mày lại nhìn Kyungsoo, càng lúc mặt của hai người càng gần lại đến mức có thể cảm nhận đc hơi thở của nhau.
-A! Ý tôi là tôi cũng cần một chút riêng tư chứ, đúng ko?_ Kyungsoo xua xua tay
-Ừm! Thôi để tôi đi mua cháo cho cậu vậy, cậu đói chưa?
- Rồi, cậu đi mua đi, nhanh lên!_ Kyumgsoo đẩy Chanyeol ra cửa
Thât sự cậu cần một chút yên tĩnh để phân tích lại mọi chuyện, vì mọi thứ diễn quá nhanh
Rồi bỗng dưng....
---------------------------------------
-Cháo của cậu đây...._ Chanyeol vừa đến cửa thì hộp cháo rớt xuống, trước mắt anh là cảnh tượng Kyungsoo đang hôn một cô gái, tay còn bám vai cô ta
Chanyeol tức giận cực độ đi đến tát câu một cái thật đau. Thật sự là anh chưa bao giờ tức giận với cậu như vậy cả. Từ trước dến giờ anh còn không dám đánh lại cậu, vậy mà hôm nay...
-Cậu giải thích cho tôi biết thế này là thế nào hả?_ Chanyeol tức giận quát lớn
-Tôi thì liên quan gì đến cậu? Dù sao cậu cũng đâu phải là gì của tôi!_ Kyungsoo chỉ tức giận nên mới nói vậy thôi. Sau khi nói xong thì cậu băt đầu cảm thấy hối hận.
Chanyeol tức giận bỏ đi ra ngoài cửa, bây giờ anh đang chạy đi đâu anh cũng không biết
"Cậu đâu phải là gì của tôi!.. Cậu đâu phải là gì của tôi!." Câu nói ấy cứ lặp đi lặp lại trong đầu anh làm cho anh tức điên lên.
----------------------------------------------------------------------
Phù!! Hên quá, vẫn còn đăng kịp.
Vì hôm nay tui phải dọn nhà nên đăng trễ nha!!
Ngàn lần xin lỗi😅😅😅
Có muốn bít rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, tại sao Kyungsoo lại làm như vậy? Đợi chap sau nha! Và tui cá chắc mọi người đọc cũng biết cái cô gái kia là Heri rùi đúng ko?
Kekeke=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬU
RomanceTác giả: isrots Couple chính: Chanyeol × Kyungsoo Couple phụ: Baekhyun × Sehun Thể loại: fanfic, đam mỹ, HE Tình trạng: Hoàn "Tại sao cậu cứ che chở cho tớ, luôn xuất hiện khi tớ cần vậy?"_ Soosoo "Cậu không biết sao hả đồ ngốc? Đơn giản vì tớ thíc...