Chap 25

114 4 15
                                    

"NHẬT KÍ CỦA KYUNGSOO"
Chanyeol liền mở ra xem, mặc dù biết Kyungsoo cũng cần một chút riêng tư nhưng anh thật sự muốn hiểu Kyungsoo nhiều hơn
Ở bên trong, những tờ giấy màu trắng hơi vàng có mùi hương nhè nhẹ, xem ra cậu rất quý trọng quyển sổ này
"Ngày x, tháng x, năm xx
Tôi là Oh Kyungsoo, hôm nay mẹ đã tặng tôi quyển sổ này vì tôi sắp phải sang Mĩ, thật sự tôi chẳng muốn chút nào cả. Tại sao Sehun thúi kia lại không phải sang Mĩ mà là mình chứ? Gì mà nối tiếp quản lý công ty, rồi đảm nhiệm này nọ. A, mệt chết được! À mà thôi, mẹ tôi kêu tôi ăn tối rồi, ăn trước đã! "
                        ----------------------------------------------------------------
"Ngày x, tháng x, năm xx
Hôm nay là ngày buồn chán, hiện tại tôi đang ở trên máy bay. Buồn quá đi! Tôi không muốn đi chút nào cả. Sắp tới Mĩ rồi a. Cảm giác rất buồn! À mà kệ đi, bên Mĩ chắc cũng có nhiều đồ ăn ngon ha, ăn trước đã!"
                      ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
A, hôm nay đi đến lớp mới nè, có quen một bạn nè. Bạn ấy cũng là người Hàn luôn á! Bạn ấy tên gì nhỉ? À, Heri. Thật sự bạn ấy rất tốt!

                       ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
Hôm nay Heri nhờ tôi đưa đồ gì đó cho bọn áo màu đen á. Nghe cậu ấy nói là đồ quý a. Tôi cũng muốn biết nó là gì á!
( tua qua vài trang )
                       ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
Hôm nay tôi rất buồn vì tôi đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, món hàng mà tôi đã mang mấy ngày nay là hàng cấm. Tôi đã lỡ làm rơi nó và đã nhìn thấy. Tôi đã bị de dọa. Vì thế tôi sẽ cứ im lặng và sống tiếp thôi!
(Lại tua vài chục trang)
                       ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
Hôm nay tôi thấy khá vui và khá buồn. Tại sao ư? Vui là vì sắp về Hàn Quốc rồi. Còn buồn là rõ ràng tôi chưa ăn hết các món ngon ở đây! Tức ghê a. Vì vậy, khi về tôi sẽ tỏ vẻ lạnh lùng để mọi người phải hối hận vì phải lôi tôi về
                      ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
Tôi hôm nay đi học ngày đầu á, lên trường ai cũng khen tôi đẹp trai. Vui quá đi! Nhưng phải tỏ vẻ lạnh lùng, quyết tâm phải lạnh lùng.
                       ----------------------------------------------------------------

"Ngày x, tháng x, năm xx
Tôi là Oh Kyungsoo, hôm nay tôi đi học sớm nhất lớp, hs lớp này đúng là hết nói nổi mà. Trường gì mà ác độc, tại sao lại xếp cho tôi chung lớp với ông anh phiền phức, thằng bạn đỉa cái và đặc biệt là tên chân cong háo sắc kia nữa chứ"
                         ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
Haizzz, hôm nay á hả, chán chết được a!! Cái tên chân cong kia cứ chọc mình với Baekhyun á, à mà hôm qua í, cậu ấy bị nhục một vố buồn cười chết đi được. Hôm nay tên chân cong kia còn dám gọi mình là đồ béo á. Mình thấy mình cũng thon gọn đẹp vậy mà cái tên kia. Hừ, mình thật muốn đánh cái tên đó chết a. Nhưng tại sao mình cứ nhớ đến tên đó nhỉ. Ừ thì cũng đẹp trai, cao, nhưng quá là nhây.
( Chanyeol khi đọc đếng đây bất giác cười nhẹ một cái. Kyungsoo tại sao có thể suy nghĩ trẻ con đến như vậy chứ )
Tua, tua, tua và tua...▪>▪>▪>▪>
                         ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
Hôm nay tôi rất buồn bởi vì tôi đã thất tình. Lần đầu thất tình không ngờ cảm giác như vậy ha. Chắc vì vậy mà mấy diễn viên trên phim lại khóc như có tang khi họ thất tình. Nhưng tôi lại không cảm thấy đau khổ lắm, chỉ tức giận mỗt lúc thôi.  (-_-)
                        ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
Hôm nay tôi đã ngủ trên người của Chân cong á. Tôi chẳng hiểu sao mình lại đánh cậu ta bầm dập như vậy a. Nhưng dù sao thì ngủ trên người cậu ta rất ấm, ngủ thật sự rất ngon. Bí mật nha, mình tự nhiên thấy thích thích cậu ta rồi á. Chỉ là thích chơi thôi nha, nhật kí à, cấm nghĩ bậy nha!
( au: trời, nhật kí nó có nghĩ được đâu hả Tú😑😑😑)

                        ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm x
Ha, hôm nay cũng chuẩn bị đi chơi rồi ha, mình lên lớp dể ý thấy cái miếng băng hình trái tim mà mình dán cho Chân cong á, có chữ CS á. Nhìn thấy vậy chả hiểu sao lại hạnh phúc quá đi a. Mình không xếp đồ chung với Chân cong được là bởi vì mình sợ cậu ta mà thấy mặt mình đỏ thì thôi rồi. Bây giờ là nửa đêm rồi, mình nằm kế chân cong đó, ngủ không được.
                        ----------------------------------------------------------------
Ngày x, tháng x, năm xx
Hôm tối qua Chân cong hôn mình á, trời ơi, môi cậu ta mềm ghê á. Mềm mềm ấm ấm. Muốn hôn lại quá đi. Nhưng mà chắc  cậu ta không cho mình hôn đâu á. Mình thừa nhận với nhật kí là mình thích cậu ta rồi đó.          
                         ----------------------------------------------------------------
(Tua, tua, tua~~~~)
Ngày hôm nay Heri ở Mĩ lại về Hàn Quốc làm gì ta? Rồi cô ta cò đè ra hôn mình nữa. Chân cong nhìn thấy hết rồi. Mình thực sự không muốn đâu. Lúc đó chạy không được. Hối hận quá. Cậu ta giận mình thật rồi, không muốn đâu.
Rồi bỗng trên tờ giấy có một vài giọt nước rơi xuống, làm nhòe đi chữ. Chanyeol đã một lần nữa khóc, anh không hề tin tưởg cậu, không hề nghe cậu giải thích, chỉ khẳng định là cậu đã thích người khác. Mà nếu cậu có thích người khách đi chăng nữa thì anh cũng không có quyền làm cậu đau khổ như hôm nay.
-Kyungsoo à, tớ thực sự xin lỗi_ Chanyeol vừa nức nở vừa gào to.
Rồi anh chạy thẳng qua phòng hồi sức, tay vẫn đang cầm quyển nhật kí. Mọi thứ vẫn im ắng, Kyungsoo vẫn chưa tỉnh dậy. Anh chạy đến ôm chặt lấy Kyungsoo, vừa ôm vừa khóc càng lúc càng to
-Kyungsoo à, tỉnh dậy đi mà! Tớ biết lỗi rồi! Mau tỉnh dậy đi. Xin cậu đấy Kyungsoo!
        ______________________________________________________
Bởi vì Chap này chỉ có nhật kí của Kyungsoo nên hơi chán.
Mong m.n thông cảm cho em
*khóc ròng_ing*

[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ