Kyungsoo từ đó rất ghét cái mụn quái quỷ này, mất hết cả hình tượng của khuôn mặt đẹp trai này mà, cái này Chanyeol mà biết thì chỉ có tiêu luôn. Vì vậy mà cậu cứ tránh né anh, không muốn cho anh biết cái mụn to tướng đang nằm chình ình ở trêm mũi. Còn Chanyeol thì cứ tưởng anh lại làm gì sai có lỗi với Kyungsoo nên cậu đã xa lánh, điều này làm Chanyeol buồn và quyết định sửa sai
Vào một đêm không trăng không sao không mưa phùn gió bấc, có bóng dáng của một người con trai cao to, mặc một bộ đồ màu đen, mặt bịt mặt nạ đen ngầu lòi hết sức đẹp đang cố gắng..trèo tường. Chanyeol quyết định sẽ trèo tường đưa đồ ăn cho cậu rồi cả hai sẽ ăn chung rồi ngủ chung luôn. Chanyeol vừa trèo tường, vừa nghĩ vừa cười nham hiểm. Anh trèo lên tầng hai của Kyungsoo theo ống nước, vì ống nước loại tốt nên anh có thể chịu sức nặng gấp đôi anh cũng được. Anh khéo léo trèo lên, thò đầu từ cửa sổ nhà Kyungsoo, cậu lúc đó đang học bài, thấy một cái cục đen từ đầu đến cuối, với bộ óc có chỉ số IQ khá cao của mình, cậu đã suy luận ra được cái cục đen này chính là ăn trộm.
-Ủa, mà sao ăn trộm này trông quen quen ta? Nhưng thôi kệ, có người nào mà giám lấy đồ ăn của mình thì phải cho hắn biết tay mới được a!_ Cậu nghĩ thầm rồi vớ ngay cái cuốn vở đánh lên đầu tên trộm huyền bí.
-A..a..a!_ Tên trộm huyền bí la thất thanh, tay ôm đầu. Hên là đã vào được phòng cậu rồi chứ nếu không thì có mà trượt tay xuống và đi trong vòng tay của đất mẹ rồi.
-Chết này! Chết này! Chừa này! Giám trộm đồ ăn của tôi này!_ Kyungsoo mỗi lần nói lại đập một cái lên đầu tên trộm huyền bí.
Tên trộm huyền bí xem ra đã chịu đủ rồi, hắn ta bắt lấy tay cậu, đẩy cậu ngã tên giường, tay cân cậu bị hắn giữ lại
-Cái tên trộm biến thái!!! Hết trộm đồ ăn đến trộm sự trong sáng của tôi hả??!_ Cậu gào lên, tay chân giãy đành đạch, tay cậu vẫn bị tên trộmm huyền bí giữ chặt.
-Cậu im chưa hả??_ Chanyeol cố ý chọc Kyungsoo
-Chanyeol a! Sehun a! Baekhyun a! Cứu tớ đi! Chanyeol a~~~_Kyungsoo hét lên rồi khóc luôn.
Tên trộm huyền bí bật cười, tay gỡ bỏ cái mặt nạ ra, Kyungsoo nhắm chặt mắt lại, cậu sợ hắn sẽ làm gì cậu a.
-Tớ là Chanyeol nè!_ Chanyeol bật cười nhìn Kyungsoo
-Cái gì? Chanyeol hả? Sao cậu lại lừa tớ?_ Kyungsoo khóc thành tiếng.
-Tớ xin lỗi cậu mà!_ Chanyeol vuốt ve Kyungsoo rồi *chụt* một cái ngay mội là cậu đỏ mặt (ngay cả au đang núp sau chậu cây to ngoài ban công cũng đỏ mặt lăn ra đất😶😶)
-Ồ, cậu có mụn kìa!_ Chanyeol lấy tay sờ vào cái mụn trên mũi cậu. Do ở nhà nên Kyungsoo bỏ cái lớp băng keo cá nhân ra khỏi mũi vì khá là bí. Vậy là bị anh phát hiện rồi a.
-A! Đau!_ Kyungsoo nhăn mặt xoa mũi
Và trong lúc này, ngay giây phút này, tư thế của họ dù người nào có trong sáng đến đâu thì cũng không thể nào không hiểu lầm. Mặt của Chanyeol và Kyungsoo càng lúc càng gần, chắn chắn họ đang chuẩn bị tao cho nhau nụ hôn nồng thắm (au đang rút máy ảnh, chuẩn bị phát trực tiếp cho mọi người) thì...
-Kyungsoo ơi bọn tớ mua Pizza đến cho cậu nè!!!_ Tiếng Baekhyun hét ngoài cửa làm cho cả hai đang nhắm mắt thì giật mình.
Baekhyun không hờn dỗi lâu, chắc chắn đã quên chuyện hôm trước, cậu muốn qua chơi với Kyungsoo cho đỡ chán và đã vô tình trở thành kẻ phá đám.
Kyungsoo luống cuống đẩy Chanyeol lăn ra đất, hên là cậu đã khóa cửa cẩn thận chứ nếu không thì có mà chuyện gì xảy ra thì cậu cũng không biết.
-Cậu mau trốn đi, đi nhanh lên! Nhanh lên!_ Kyungsoo hối hả đẩy vai Chanyeol
-Trốn đâu giờ?_ Chanyeol hỏi Kyungsoo
Kyungsoo vội vã nhét Chanyeol xuống gầm giường, nhưng do anh quá cao nên chân của anh lòi ra cả đầu gối. Kyungsoo lắc đầu lại lôi chân Chanyeol ra khỏi gầm giường, anh chưa kịp phản ứng gì bị cậu đẩy vào tủ quần áo rồi đóng cửa lại.
-Xong chưa Kyungsoo? Nhanh lên đi! Cậu đang làm gì vậy?_ Baekhyun gõ cửa liên tục
-A, tớ đang tìm chìa khóa, cậu đợi tí đi nha!_ Kyungsoo sau khi nhét Chanyeol vào tủ, mở cửa cho Baekhyun mới nhận ra từ bên trong phòng không cần chìa khóa cũng mở được.
-Hả, đâu càn dùng chìa khóa đâu?_ Baekhyun hỏi
-À, tại vì khóa phòng tớ hư nên tớ xài ổ khóa ấy mà!_ Kyungsoo nói nồi giả vở tạo nên tiếng cạch cạch mở ra cho Baekhyun.
- Cậu thật là lâu quá đi nha!_ Baekhyun đặt hộp pizza xuống.
- Cái mũn của cậu sao rồi?_ Baekhyun lại nói khiến cho Kyungsoo giật mình
-Sao cậu lại biết?_ Kyungsoo hỏi Baekhyun
-Sehun nói!_ Baekhyun nói rồi đưa tuýp kem trị mụn cho Kyungsoo. Sau đó cả hai ăn pizza ngon lành mà không biết còn đang có một người đang thèm muốn điên ở trong tủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬU
RomanceTác giả: isrots Couple chính: Chanyeol × Kyungsoo Couple phụ: Baekhyun × Sehun Thể loại: fanfic, đam mỹ, HE Tình trạng: Hoàn "Tại sao cậu cứ che chở cho tớ, luôn xuất hiện khi tớ cần vậy?"_ Soosoo "Cậu không biết sao hả đồ ngốc? Đơn giản vì tớ thíc...