Chap 17

119 9 1
                                    

Kyungsoo và Chanyoel được đưa vào viện ngay sau đó
Tại bệnh viện, bầu không khí căng thẳng bao trùm lấy một vùng khiến cho người đi ngang qua cũng rợn tóc gáy.
Ba tiếng sau, không khí não nề vẫn còn bao trùm nhưng đã vơi bớt đi một phần vì một trong hai cánh cửa trước mặt họ mở ra.
-Xin cho hỏi ai là người nhà bệnh nhân?_ Vị bác sĩ vừa bước ra khỏi phòng phẫu thuật hỏi
- Tôi chính là mẹ của thằng bé_ Phu nhân Park trả lời. Ngay sau khi nghe tin anh bị thương, bà đã tức tốc từ Anh bay về Hàn Quốc, còn ông Park thì không thể về được vì công việc.
-Tình trạng của cậu ấy không sao, do đứng ở xa và lực bắn nhẹ nên viên đạn không quá sâu, vì vậy bà không cần lo lắng nhiều, một chút nữa sẽ tỉnh lại, cần phải ở bệnh viện theo dõi, xin bà hãy xuống dưới làm thủ tục
-Cảm ơn bác sĩ! Quản gia Min, ông mau xuống làm thủ tục giúp tôi!_ nhìn qua ông quản gia
- Vâng!_ Nói xong, ông quản gia liền tức tốc chạy xuống làm thủ tục còn Phu nhân Park thì vào trong thăm anh

Nhưng dù Chanyoel đã an toàn thì Kyungsoo vẫn đang còn nguy hiểm. Phu nhân Oh vẫn đang còn ngồi cầu nguyện, Sehun thì đang an ủi Baekhyun mè nheo khóc nức nở, còn ông Oh thì đang rất căng thẳng đi qua đi lại trước cửa phòng phãu thuật
-Cạch! Cánh cửa nhẹ nhàng mở ra, vị bác sĩ này có vẻ già và có kinh nghiệm hơn vị bác sĩ trước
-Bác sĩ, con tôi...con tôi sao rồi hả bác sĩ?_ Bà Oh lo lắng, mọi người cũng quay sang nhìn vị bác sĩ kia
-Cậu ấy hiện tại đã qua cơng nguy kịch, chúng tôi đã lấy đc viên đạn ra, nhưng do vết thương khá sâu nên có thể dẫn đến hôn mê nhưng sẽ nhanh chóng tỉnh lại thôi, nhưng sau khi tỉnh lại thì việc đi lại sẽ khó khăn hơn vì thế bệnh nhân phải ngồi xe lăn một thời gian, yêu cầu gia đình xuống làm thủ tục .
Phu nhân Oh khi đi xuống làm thủ tục thì thấy ông quản gia của nhà bên đang băn khoăn điều gì đấy, bà cũng không quan tâm mấy mà đi xuống bàn lễ tân, đứng kế bên ông Min.
-Kính thưa bà, bây giờ phòng VIP chúng tôi chỉ còn một phòng đôi, ông đây đang băn khoăn vì biết vẫn cò một bệnh nhân nữa, ông sợ rằng bà không đồng ý cho hai bệnh nhân nên...
-Đúng, tôi ko đồng ý đấy, cô phải tìm cho tôi một phòng VIP riêng!_ Bà quát
-Xin bà đừng gây khó cho chúng tôi, thực sự chúng tôi ko còn phòng ạ!_ Cô nhân viên vẫn từ tốn nhưng có chút sợ hãi, còn ông quản gia thì bị giật mình mà hồn bay phách lạc .
-Bà bực mình gọi cho ông Oh, sau khi ông xuống thì bà tức giận kể hết mọi việc
-Em đừng tức giận, phải chấp nhận thôi em à! Đây là bệnh viện tốt nhất rồi, thôi đành vậy, dù gì thằng bé chỉ ở đây một thời gian thôi mà!_ Ông Oh từ tốn
-Cứ quyết định vậy đi!_ Phu nhân Oh cam chịu.
( thế là đôi trẻ lại ở "chung phòng" và Dôn lại có cơ hội *nhầm giường*)
--------------------------------------------------------------------
Một lúc sau thì hai người được đư tới phòng VIP đôi, phòng rất sang trọng, hai chiếc giường được đặt khá gần nhau, chỉ cắt nhau bởi một cái bàn nhỏ, có tivi to, tủ lạnh,bla bla ..., ngoài ra còn có ghế sofa.
( Dôn: ý gì vậy au, định trù cho tôi ngủ sofa hả?😡
Au: đâu có, chẳng phải anh giường riêng sao?😑
Dôn: ờ ha! Hehehe..
Au: "Cạn lời")
Một lúc sau, Chanyoel cũng tỉnh lại, mọi người thì cũng đã về cho anh nghỉ ngơi, chỉ còn Sehun và Baekhyun ở lại và đang dựa vào nhau ở sofa, Chanyoel cảm thấy đau ở bả vai, mọi chuyện như cuộn băng tua ngược lại khiến cho anh nhớ tất cả, nhớ luôn cả khi cậu gục xuống bên mình rồi anh đã ngất đi, sau đó chỉ nge tiếng xe cảng sát và xe cứu thương.
-Kyungsoo! Kyungsoo đâu?
Anh lo lắng nhìn xung quanh thì thấy Kyungsoo đang nằm cạnh mình. Anh cố gắng hết sức đi đến bên giường cậu, ngồi kế bên chỗ cậu đang nằm nhìn cậu đau như vậy và anhđa ko kìm được mà khóc nức nở.

___________________________________________________(Có thể mọi người đang thắc mắc Yumi như thế nào đúng ko, vậy thì tui sẽ đề cập đến cô ta nhé!)* Bây giờ mời mọi người đi lên cỗ máy thời gian trở về hôm qua*-Yumi sau khi bắn cậu xong, súng trong...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________________________________________________
(Có thể mọi người đang thắc mắc Yumi như thế nào đúng ko, vậy thì tui sẽ đề cập đến cô ta nhé!)
* Bây giờ mời mọi người đi lên cỗ máy thời gian trở về hôm qua*
-Yumi sau khi bắn cậu xong, súng trong tay cô đã rớt xuống, rồi cô nghe tiếng cảnh sát, cô chạy trốn thật nhanh, cô đã trèo tường ra khỏi trường và chạy thẳng về nhà cầu xin ba của cô.
Ba củ cô là giang hồ xuất chúng, đã gây ra bao nhiêu vụ phạm pháp. Vì thế cô đã lấy cắp súng của ba cô để có thể hại Kyungsoo bị thương nhưng ko ngờ mọi chuyện đã thành ra như vầy. Vì thế cô cũng đã trở về cầu cứu ba. Ba cô vì thế đã vội vàng cho cô đi ở ẩn, rút hồ sơ ra khỏi trường và kêu người đi xóa những gì mà camera ở sân sau ghi được. Nhưng cảnh sát đã đi sớm hơn cô một bước, cô sau đó bị bắt đi, băng đảng của cha cô do đã dính vào vụ giao dịch ma túy lớn gần đây nên cả cha với con cùng nhau lên đồn, cha cô sau đó sẽ bị xử tử hình, còn cô thì phải trong trại giam hai tháng, sau khi ra trại thì chỉ còn cô và mẹ cô mà thôi, nhà cô chũng đã bị thu hồi để trả nợ. Nói chung sau khi cô ra tù thì sẽ cùng mẹ ở một cuộc sống khổ cực. Nhưng cỡ vài năm sau, nhờ vẻ đẹp (lúc trước khi còn giàu đã phẫu thuật thẩm mĩ) của cô, cô đã cặp kè được với một tên đại gia nhưng tên này vừa già vừa dê. Cô phải chịu đựng để rồi sau đó cùng mẹ hưởng thụ giàu sang phú quý trong sự khổ nhục. ( thật sự là tui ko thể hành hạ con người ta nên đành phải cho bà bông đen một con đường sống)
----------------------------------------------------------------------------
Hết chap rùi! Các bác có thấy hài lòng không ạ? Cám ơn các bác đã ủng hộ em!🤗🤗🤗

[Chansoo] ĐƠN GIẢN VÌ TỚ THÍCH CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ