1. JungKook - Jin - Taehyung

8.6K 354 306
                                    

Cuốn sách cuối cùng trong thùng đồ rốt cuộc cũng được lôi ra để xếp ngay ngắn trên kệ gỗ . Jungkook đứng dậy , phủi phủi những mảng bụi mỏng còn dính trên vạt áo rồi theo phản xạ mà ho khan vài tiếng . Ánh mắt nhìn lướt qua căn hộ mới đầy vẻ hài lòng , hắn đặt gọn lại chiếc máy ảnh trên mặt bàn rồi thả người tự do rơi xuống tấm nệm trước mặt . Nắng chiều vẫn còn cố sức le lói chiếu qua cửa sổ phía Tây nhưng ai đó thì có vẻ đã quá mệt mỏi để mà chú ý đến sự hiện diện của nó . Những giọt ướt lấm tấm trên trán xuất hiện sau công cuộc dọn nhà , kéo hai mí của hắn chập lại làm một , hết sức kiên định .

Có tiếng ồn ào ở ngoài ban công , hình như phát từ nhà hàng xóm,  khiến cho giấc ngủ mới vừa bắt đầu đã bị xáo trộn . Jungkook nhíu mày một cách khó chịu nhưng hắn không ngăn nổi mình tiếp tục lắng nghe thanh âm nho nhỏ phía ngoài kia . Là tiếng một chàng trai đang nghêu ngao hát , thỉnh thoảng còn lẫn cả tiếng giũ quần áo khi phơi đồ nghe có chút lộn xộn .

"The truth untold" Jungkook lầm bầm . Hắn cũng rất thích bài này , và đó là lí do hắn đưa ra để ngụy biện cho cái sự chú ý lắng nghe của mình .

Jin chẳng hề hay biết rằng người hàng xóm mới đang tủm tỉm cười với cái giai điệu bài hát mà cậu tự sáng tác nãy giờ , bản thân vẫn vô tư và say sưa lắm . Cậu hát tới nốt cao trong đoạn điệp khúc , cất giọng một tiếng liền mà không thể lên tới ,thành ra nốt nhạc bị vỡ vụn thành một đống lộn xộn trong cuống họng . Giữ lấy thanh quản để ho hắng một vài tiếng giữ thể diện , cuối cùng cậu quyết định đổi luôn cả tone cho bài hát này . Jin cá là nhạc sĩ sáng tác bài đó nếu có vô tình đi ngang qua đây , vào lúc này cũng chẳng thể nhận ra cậu chính là đang hát bài hát của ông ta . Điều đó làm cậu có chút buồn cười chính mình , vừa thu dọn đồ trở vào trong nhà vừa không nén được những tiếng khúc khích .

Cho tới khi bước chân của ai đó đã biến mất hút sau tiếng cài cửa được một lúc ,Jungkook mới chịu chớp chớp mắt . Rồi vô thức ngước nhìn sang căn hộ kế bên , qua bức tường ngăn cách , bỗng ngây ngốc mỉm cười :

-Cậu ta , thú vị thật đấy !

~~~~~~~~

Ba giờ sáng

Jin nằm gọn gàng trong đống chăn bông ấm áp . Mùi hương hoa lyli của nước xả vải mới phảng phất ôm lấy cả thân người nhỏ bé khiến cho giấc ngủ của cậu dễ dàng chìm sâu một cách ngọt ngào . Tiếng thở đều đều như phát ra từ con mèo say ngủ bất giác bị ngắt quãng bởi một tiếng động lớn.

Phần nệm bên cạnh bị rung lắc đột ngột khi ai đó buông mình nằm vật xuống . Chen vào giữa hương hoa là cái vị đắng ngắt của Soju nồng đậm . Jin bị bất ngờ đánh thức , có chút giật mình nhìn qua bên cạnh. Là Taehyung. Gã nằm nhúc nhích trên đệm một cách chẳng mấy thoải mái , cổ họng còn phát ra những tiếng say xỉn khàn khàn . Cậu ngồi dậy , nhăn mũi vì mùi cồn đậm :

-Taehuyng ... anh say sao ?

Gã chỉ ậm ừ khó chịu , vươn tay tháo lỏng chiếc cà vạt vốn đã xộc xệch trên cổ áo , một tiếng cũng không muốn đáp lại.

Jin chần chừ nhìn cái ranh giới vô hình ngăn đôi chiếc giường lớn , rồi nhịn không được vì lo lắng cho gã mà nhướn người qua bên một chút . Trong cái ánh trăng non nhàn nhạt giữa tháng , cậu cố gắng cúi thấp khuôn mặt để nhìn gã , khẽ thì thầm :

-Taehyung ... anh ổn chứ ? Anh....

Câu hỏi thăm bị cái chớp mắt tỉnh giấc của gã dọa cho giật mình , những chữ định nói ra cũng đều nuốt hết vào cuống họng .

Trong thứ ánh sáng mờ mờ nơi góc phòng , gã đưa đôi mắt phượng đã phủ một tầng ướt mỏng nhìn cậu ôn nhu . Cậu có một chút ngây ngốc trong ánh mắt của gã , trái tim vô thức lại đập nhộn nhạo thêm một chút . Kể từ khi lấy nhau tới giờ gã chưa một lần nhìn cậu dịu dàng như thế , và điều đó khiến cậu bối rối.  Là Taehyung uống quá say hay gã đã một chút rung động , là gã đã chấp nhận tình cảm của cậu hay chỉ là do ánh sáng hư ảo khiến cậu khéo tưởng tượng ra điều ấy  .

Bàn tay đột nhiên vuốt nhẹ mái tóc mềm làm gãy những suy nghĩ còn đang ngổn ngang trong tâm trí . Jin thậm chí còn nghĩ rằng cậu thực sự đã ngừng thở khi những ngón tay gã nhẹ nhàng lướt xuống để ôm trộn lấy một bên gò má nóng đỏ.

Cậu run rẩy , vì gã , hay vì một thứ gì đó , cậu thực sự cũng không phân định nổi nữa . Chỉ là , cho tới khi ngón tay miết nhẹ trên cánh môi hồng thì đầu óc cậu cũng hoàn toàn trống rỗng .

Taehyung quét qua đôi môi mọng thêm một vài lần trước khi luồn sau gáy mà mạnh bạo kéo cậu cúi xuống để nhấn chìm trong môi hôn của gã . Những ngón tay vô thức bấu chặt lấy lồng ngực gã , Jin tròn mắt nhìn theo ánh mắt phượng đã bắt đầu khép lại . Nhịp thở cố gắng điều hòa lại với cái sự hỗn loạn chết tiết đến từ lồng ngực trái . Cậu không thích mùi Soju nhưng cậu thích đôi môi gã , cậu không thích  gã cắn đôi môi cậu muốn đau nhưng cậu thích nụ hôn của gã . Chỉ bởi vì đó là Taehyung , là người mà cậu gọi là chồng nhưng chưa một lần hôn cậu , là người cậu ở chung nhà nhưng chưa từng một lần yêu thương cậu . Phải , Taehyung chưa từng làm thế , thậm chí trước đây còn không muốn nhìn cậu . Bởi vậy nên cái sự đụng chạm này , bất kể thế nào , đối với Jin đều là ngọt ngào , đối với Jin, đều là hạnh phúc .

Cậu vụng về để cho gã mút mát đến sưng lên hai bờ môi mọng đỏ , một chút cũng không muốn dứt ra . Cậu sợ , sợ đây chỉ là một giấc mơ chẳng có thật , sợ khi tỉnh dậy khỏi giấc mơ ấy Taehyung sẽ lại đối xử lạnh nhạt với cậu như trước giờ gã vẫn thế .

Gã gỡ những lọn tóc lòa xòa trên vầng trán đã lấm tấm mồ hôi , dịu dàng vén nó sau vành tai nóng rát . Mắt phượng ngọt ngào gã nhìn sâu vào tròng mắt nâu biếc có chút thảng thốt của người đối diện , khẽ thì thầm:

-Jiminie .... anh yêu em....

Những ngón tay rời khỏi khuôn ngực gã vô lực rơi thõng xuống nệm thành một tiếng động nhỏ. Jin đã ngồi yên lặng ở đó rất lâu trước khi chầm chậm tách mình khỏi vòng ôm của người chồng đã say giấc ngủ. Cậu cuộn thân người nhỏ bé lại thành một góc ở bên phần giường của mình , tiếng thở dài kìm nén trượt theo một giọt nóng hổi vừa mới bung ra khỏi mí mắt . Ngón tay cong lén lút run rẩy lau đi vị Soju cay nồng còn dính trên khóe miệng , Jin vùi khuôn mặt lấm lem vào sâu bên trong đống chăn bông lộn xộn. Cánh môi mím chặt cố gắng chặn lại những tiếng nấc đang trực dâng lên trong cuống họng , cậu thấm tất cả những giọt nước mắt vào chiếc gối nhỏ . Chỉ là , có một thứ gì đó rất đau bên lồng ngực trái , chỉ là hai mũi đã đặc nghẹt khiến cậu không thể nào thở nổi , chỉ là cậu thực sự ước mình đã không cảm thấy tồi tệ đến thế.

TaeJin The Truth UntoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ